Trải nghiệm nghỉ dưỡng đúng điệu thượng lưu tại “Trường Đại Học” xa hoa bậc nhất Phú Quốc

Resort Phú Quốc xây dựng với kiến trúc độc đáo của một trường đại học và cũng là một trong những điểm nghỉ dưỡng xa hoa, sang chảnh bậc nhất Đảo Ngọc, bạn có biết?

1362

Resort Phú Quốc xây dựng với kiến trúc độc đáo của một trường đại học và cũng là một trong những điểm nghỉ dưỡng xa hoa, sang chảnh bậc nhất Đảo Ngọc, bạn có biết? Ngoài cái tên JW Marriott Phú Quốc thì hẳn không còn nơi nào mang phong cách đặc trưng đến vậy. Cùng “đột nhập” và trải nghiệm một ngày ở thiên đường khi lưu trú tại đây nhé.

Resort Phú Quốc
@jessicachaw
Resort Phú Quốc
@jomkahwinla

234 phòng nghỉ của JW Marriott Phú Quốc được kiến trúc sư đại tài Bill Bensley “biến hóa” thành 18 phân khoa mang nhiều chủ đề từ tự nhiên, xã hội, kiến trúc, hóa học tới động vật học… Mỗi phân khoa được cấu trúc thành một chỉnh thể hoàn chỉnh theo đúng chủ đề của phân khoa đó. Bạn sẽ có cảm tưởng như quay lại không khí học đường với bảng đen, phấn trắng, các dụng cụ thí nghiệm, bảng tuần hoàn các nguyên tố hóa học…

Resort Phú Quốc
@_mymyngg
Resort Phú Quốc
@h_vely_life
Resort Phú Quốc
@jessicachaw

Resort mang lối thiết kế kết hợp giữa hiện đại và cổ kính, hài hòa phong cách giữa xưa và nay với những gam màu trẻ trung giữa quang cảnh thiên nhiên hoang sơ của Phú Quốc tạo nên khu nghỉ dưỡng độc đáo, rất được khách nghỉ dưỡng theo cặp đôi, gia đình và nhóm bạn ưa chuộng.

Resort Phú Quốc
@vietnambookingcorp
Resort Phú Quốc
@pink.lem
Resort Phú Quốc
@chenellewen
Resort Phú Quốc
@jwmarriottphuquoc

Dạo quanh resort đâu đâu bạn cũng sẽ được đắm chìm vào các gam màu, phiêu lưu vào không gian đậm chất nghệ thuật. Tất cả trang thiết bị đều là những “nhân tố vàng” cho bạn nghìn tấm ảnh sống ảo triệu view.

Resort Phú Quốc
@thaosophie143
Resort Phú Quốc
@jessicachaw
Resort Phú Quốc
@jessicachaw
Resort Phú Quốc
@jessicachaw
Resort Phú Quốc
@jessicachaw

Khám phá hết khu vực phòng nghỉ, tản bộ ra ngoài bạn sẽ bắt gặp 2 hồ bơi ngoài trời đã từng chiếm spotlight mạng xã hội một thời gian dài. Đó chính là Sun Pool và Shell Pool. Không kể đến khả năng “ăn ảnh” của 2 hồ bơi, đây còn là nơi thỏa sức cho gia đình bạn vui chơi, thư giãn cũng như luyện tập yoga, thiền…

@jwmarriottphuquoc

Nếu hồ bơi chưa đủ làm bạn phấn khích khi vui đùa dưới nước thì các hoạt động trên biển sẽ làm bạn hài lòng. Bạn sẽ được thử thách với các trò chơi hấp dẫn như kayak, mái chèo đứng, ván lướt sóng,…

Sau một ngày vui chơi mệt mỏi quay trở về phòng với “chiếc bụng đói”, nhà hàng của resort sẽ nhanh chóng phục vụ ẩm thực tại phòng theo yêu cầu của gia đình bạn. Hoặc bạn có thể di chuyển đến thế giới Pink Pearl với các món ăn Pháp. Đây là nhà hàng chính của resort Phú Quốc này và được trang trí với tông hồng làm chủ đạo. Đặt chân đến đây bạn sẽ có cảm giác như bước vào thế giới cổ tích với tất cả sự nâng niu và chiều chuộng hết mức tuyệt vời.

@joannejojobi
@joannejojobi
@thaosophie143
@thaosophie143

Giá khuyến mãi chỉ từ 6.550.000 vnđ/đêm

Thông tin đặt phòng:
- Đặt phòng trực tiếp tại Website Chudu24 theo link: JW Marriott Phú Quốc
- Đặt qua hotline: 1900 5454 40 hoặc email: datphong@chudu24.com

Chương trình có thể kết thúc sớm trước thời hạn do số lượng ưu đãi có giới hạn. Giá phòng có thể thay đổi tùy theo tình trạng công suất phòng, vui lòng liên hệ 1900 5454 40 để được báo giá chính xác vào ngày Quý khách đặt phòng.

Xem thêm: