Valentine “đi trốn” cùng người yêu tại những địa điểm gần Sài Gòn

Không cần đi đâu xa, dịp lễ Tình nhân năm nay, các cặp đôi có thể lựa chọn 5 địa điểm vui chơi gần sát Sài Gòn để hâm nóng tình cảm.

721

Valentine năm nay nên đi đâu chơi? Bạn muốn cùng người yêu đi Vũng Tàu để tận hưởng làn gió của biển, đi đến các khu du lịch sinh thái quanh Sài Gòn, hay là xuôi về miền Tây để tận hưởng bầu không khí trong lành? Dù bạn có đi đâu thì Chudu24 sẽ luôn đồng hành cùng bạn. Hãy lên kế hoạch cho ngày yêu thương này và nhanh tay liên hệ vào hotline 1900 5454 40 để đặt phòng, tận hưởng kì nghỉ dưỡng đầy ngọt ngào bên người thương mình thôi nào!

Bến du thuyền Marina Vũng Tàu

Đi Vũng Tàu
@anhylle

Dịp lễ Valentine năm nay rơi vào ngày cuối tuần, nên khá thuận lợi cho các cặp đôi lưa chọn cho mình chuyến du lịch ngắn ngày. Đi Vũng Tàu đến bến du thuyền Marina là một trong những địa điểm thích hợp dành cho bạn.

Đi Vũng Tàu
@ngletrthanh_
Đi Vũng Tàu
@susu_yun

Đến đây bạn có thể hòa mình vào cảnh biển hoang sơ, trải nghiệm cuộc sống của những làng nuôi trồng thủy hải sản ven bờ. Ngoài ra bạn đây còn là địa điểm check in lí tưởng của các cặp đôi trong mùa lễ Tình nhân năm nay. Đến đây đảm bảo bạn sẽ có nhiều tấm hình kỉ niệm chất ngất, ấn tượng.

Đi Vũng Tàu
@ngletrthanh_
Đi Vũng Tàu
@lehayen94
Bến du thuyền Marina ở số 1, khu công nghiệp Đông Xuyên, phường Rạch Dừa, thành phố Vũng Tàu. Du khách có thể di chuyển đến đó dễ dàng bằng xe máy, hoặc ô tô.
Thời gian mở cửa: từ 7h-22h
Giá vé: Chỉ 20.000vnđ/ người

Đồng cừu Suối Nghệ

Đi Vũng Tàu
@_vl_____

Cách TP.HCM 70 km, đồng cừu Suối Nghệ là địa điểm check-in đẹp ngất ngây được giới trẻ săn đón. Khu vực này có khoảng 3 đàn cừu, tổng cộng gần 500 con. Vì được chăn thả, chăm sóc cẩn thận nên những con cừu ở đây khá sạch sẽ, dễ thương, thân thiện và mến khách.

@hiquyenquyen
@ttv.di

Đến đây, bạn có thể thoải mái bồng bế, vuốt ve bộ lông trắng mướt và tạo dáng chụp ảnh cùng loài vật này.

Hồ Đá Xanh – Vũng Tàu

Đi Vũng Tàu
@me.nhnt

Nổi tiếng là một trong những địa điểm check-in, sống ảo mới nhất ở Vũng Tàu, Hồ Đá Xanh thuộc huyện Tân Thành, nằm gần sười núi Dinh.

Đi Vũng Tàu
@tthd__
@hang.nguyen1996
Đi Vũng Tàu
@peeter.z

Nơi đây gây ấn tượng với du khách bởi khung cảnh thiên nhiên đẹp với hồ nước xanh rộng lớn. Đến đây, bạn sẽ được tha hồ chụp ảnh, thả dáng tuyệt đẹp bên cây cầu gỗ, xích đu, thuyền hoa…

Công viên Suối Mơ – Đồng Nai

Cách trung tâm TP.HCM khoảng 100 km, Công viên Suối mơ thu hút nhiều lượt khách du lịch, đặc biệt là những bạn trẻ yêu thích khám phá. Được ví như “thiên đường biển trên rừng”, công viên Suối Mơ có khung cảnh thiên nhiên tươi mát và dòng suối trong vắt. Các dòng nước được khai thác từ các mạch nước ngầm, phía dưới có nhiều đám rong rêu mọc lên ấn tượng, đẹp mắt.

Đi Vũng Tàu
@hewdyi_
@suoimopark

Xuôi về miền Tây đến Làng Nổi Tân Lập – Long An 

Đi Vũng Tàu
@mennguyenn98

Làng nổi Tân Lập lại mang vẻ đẹp của đồng quê với cánh rừng tràm bạt ngàn, không gian sông nước thoáng đãng, mát mẻ. Đến đây, các cặp đôi có thể tạo dáng, chụp ảnh check-in, ngao du thưởng ngoạn cảnh vật thân thương, bình dị.

@vy.y_98_
@im_thiennguyen

Quá tuyệt đúng không nào? Còn chần chờ gì mà không lên kế hoạch dẫn người thương mình đi ngay thôi.