Khu nghỉ dưỡng tiên cảnh siêu đẹp có suối khoáng nóng cực sảng khoái ở Hòa Bình

1188

Đặt phòng khách sạn tại khu nghỉ dưỡng tiên cảnh siêu đẹp này, nơi có suối nước nóng sảng khóai cực đã và đặc biệt chỉ cách Hà Nội khoảng 90km. Cùng tham khảo xem nơi nào để chuẩn bị cho kế hoạch nghỉ dưỡng cận thành phố sau này nhé.

Giá chỉ từ 1.690.000 vnđ/đêm

Thông tin đặt phòng: 
- Đặt tại Website Chudu24 theo link: Serena Hòa Bình 
- Đặt qua hotline: 1900 5454 40 hoặc email: datphong@chudu24.com

Bao gồm:

  •  Ăn sáng
  •  Miễn phí sử dụng khu vui chơi trẻ em trong nhà và ngoài trời.
  •  Miễn phí sử dụng câu lạc bộ sức khỏe và bể bơi
  •  Thuế VAT
  •  Phí dịch vụ

Dat phong khach san

Cách Hà Nội khoảng 90km tương đương 2 giờ lái xe, Serena Kim Bôi là điểm lưu trú lý tưởng cho gia đình với không gian yên tĩnh, giúp bạn có những giờ phút yên bình, thư giãn mỗi cuối tuần bên gia đình, người thân.

Dat phong khach san
@huuhus

Dat phong khach san

Dat phong khach san Dat phong khach san

Khu nghỉ dưỡng trải dài hơn 30ha và nằm dọc theo dòng sông Bôi nên thơ, uốn lượn bên chân những ngọn núi hùng vĩ. Lấy cảm hứng từ việc phát triển những giá trị truyền thống cũng như phát huy tiềm năng vốn có của vùng đất Kim Bôi, Serena Kim Bôi là chốn trú ẩn mang đậm bản sắc vùng miền, thực sự đồng nhất với cảnh quan.

Dat phong khach san

Dat phong khach san
@serenaresortkimboihoabinh

Nếu bạn thắc mắc tại sao nơi đây được nhiều người gọi là tiên cảnh thì hãy đến với Serera Kim Bôi một lần và thử cảm giác khi lạc bước vào khung cảnh thiên nhiên Tây Bắc thu nhỏ. Tất cả vật liệu xây dựng khu nghỉ dưỡng đều hòa mình vào thiên nhiên, thân thiện với môi trường như mái tranh, nền gỗ, đá, tre…

Dat phong khach san Dat phong khach san  

Với quy mô 150 phòng nghỉ và được phân thành nhiều hạng phòng khác nhau, Serena Kim Bôi đưa du khách bước vào không gian của sự mộc mạc như được trở về nét ban sơ của văn hóa và con người Tây Bắc.

@serenaresortkimboihoabinh
@serenaresortkimboihoabinh

Chẳng còn lạ khi nhiều tín đồ nghỉ dưỡng hễ nhắc đến Serena Kim Bôi lại nhắc đến suối khoáng nóng. Đây là nguồn “tài sản” quý báu của thiên nhiên mang đến cho con người nhiều lợi ích về sức khỏe cũng như cải thiện làn da, sắc đẹp.

@serenaresortkimboi

Toàn bộ nước bể bơi trong nhà, bể ngoài trời… đều được lấy trực tiếp từ nguồn khoáng nóng trong lòng đất với nhiệt độ ổn định quanh năm 43 độ C. Khu suối tắm ôn tuyền (Onsen) được thiết kế với cảm hứng từ Nhật Bản là điểm nhấn không thể bỏ qua khi đến với Serena Resort.

@serenaresortkimboihoabinh

Gia đình bạn có thể cùng ngăm mình dưới suối nóng, vừa trò chuyện hàn huyên vừa để cơ thể được thư giãn. Giây phút này còn gì tuyệt vời hơn.

Nét chấm phá tiếp theo của Serena Kim Bôi chắc chắn phải kể đến nhà hàng Nón. Nhà hàng có diện tích hơn 700m2, cao 15m. Lối kiến trúc độc đáo của nhà hàng được lấy cảm hứng từ hình ảnh chiếc nón lá truyền thống gắn liền với vẻ đẹp của người phụ nữ Việt Nam, giản dị nhưng không kém phần sang trọng.

Đến đây du khách sẽ được trải nghiệm ẩm thực mang hương vị núi rừng Tây Bắc như cỗ lá lợn mán, thịt trâu nấu lá lồm, cá suối chiên giòn, canh gà nấu măng, cơm lam chấm muối vừng, măng đắng, rau rừng… và hàng trăm món ăn khác trong menu ẩm thực của các dân tộc anh em. Bên cạnh đó, du khách có thể lựa chọn thêm thực đơn với ẩm thực Âu – Á phong phú.