Đi Vũng Tàu check in vườn hoa thạch thảo tím rực đẹp ‘lịm tim’ đang gây sốt nhanh thôi

Đi Vũng Tàu check in ngay vườn hoa Thạch Thảo tím cả một bầu trời ngay thôi nào.

6305

Du lịch Vũng Tàu từ lâu các bạn đều bị mê hoặc ở khung cảnh biển, với những bãi tắm trong vắt. Không chỉ vậy, nơi đây sở hữu cảnh sắc thiên nhiên đẹp tuyệt diệu. Hôm nay, hãy cùng “đồng bọn” ghé vườn hoa thạch thảo Bà Rịa đang vào mùa nở rộ cả một bầu trời tím mộng mơ đẹp ngút ngàn này nhé!

Đi Vũng Tàu
Kim Hà

Vườn hoa thạch thảo tím Bà Rịa là một vườn hoa tư nhân nổi tiếng tọa độ tại phường Phước Hưng. Khác với các vườn hoa rộng bạt ngàn khác trên địa bàn tỉnh. Vườn hoa thạch thảo có phần khiêm nhường hơn. Song luôn là tọa độ check-in yêu thích của vô vàn du khách.

Đi Vũng Tàu
@haujen__
@yanlovetravel

Ghé vườn hoa, bạn sẽ được chìm đắm trong không gian lãng mạn đẹp tựa trời Âu. Với bạt ngàn bụi hoa thạch thảo trải dài theo hàng lối đẹp rụng rời. Sau bốn tháng vun vén, chăm sóc dưới bàn tay khéo léo tỉ mẩn của chủ vườn. Những bông hoa mỏng manh e lệ bắt đầu sửa soạn, chờ tiếng gọi của gió mùa mà thi nhau khoe mình.

Đi Vũng Tàu
Kim Hà
Đi Vũng Tàu
ST
Đi Vũng Tàu
ST

Vào độ 8h sáng hoặc 3h chiều trong ngày là thời điểm đẹp nhất để chụp ảnh bởi sắc hoa vốn lung linh lại càng thêm nổi bật. Hoa thạch thảo ở đây được trồng theo từng luống ngay ngắn nên chẳng hề khó để bạn ‘len lỏi’ vào từng lối đi và tạo nên những góc ảnh ‘thần sầu’ nhất.

Kim Hà
ST

Việc của bạn chỉ cần diện một chiếc váy gam màu nhẹ nhàng, đi cùng với chiếc mũ nhỏ xinh hoặc một chiếc ô là đã cho ra đời một bức hình đủ đẹp để ‘set avatar’ trên trang cá nhân.

Đi Vũng Tàu
@quynhnguyen.ngoc.2908
ST

Hướng dẫn: Từ cổng chào thành phố Bà Rịa, rẽ trái theo đường 27 tháng 4. Đi tới cuối đường, bạn sẽ gặp bùng binh tại nhà máy nước sông Dinh. Từ đây, bạn rẽ phải và đi thẳng chừng 400m là thấy cả đồi hoa tím ngắt một vùng trời mở ra trước mắt.

  • Địa chỉ: Phường Phước Hưng, TP Bà Rịa – Vũng Tàu.

Giá vào chụp hình vào vườn hoa thạch thảo là 25K/người, còn chụp hình cưới là 100K/người. Không hề đắt một chút nào đúng không? Nếu vậy thì bạn còn chần chừ gì nữa mà không lên kế hoạch đi Vũng Tàu ngay thôi!