Lạc bước vào “thiên đường hồng” ở những quán cà phê khi đi Hà Nội

Đi Hà Nội mà không biết chụp hình ở quán cà phê nào đẹp thì cứ tham khảo ngay bài viết dưới này nhé!

918

Nếu bạn là một tín đồ của màu hồng và có dịp du lịch Hà Nội thì nhớ lưu ngay danh sách quán cà phê màu hường cực xinh mà Chuduinfo sẽ giới thiệu ngay ở dưới đây nhé! Tất cả đều là những quán có sắc hồng pastel nhẹ nhàng, nữ tính nhưng không kém phần “chanh xả” đâu đó!

1. La Fleur Tea and Dessert Café

Địa chỉ: Tầng 2 – 22B Hai Bà Trưng, q. Hoàn Kiếm, Hà Nội.

La Fleur Tea and Dessert Café không chỉ có không gian lãng mạn, mà đến những món ăn cũng mang sắc hồng khá dễ thương. Đặc biệt, tất cả món bánh ngọt ở đây đều được đựng trong đĩa sứ trắng hoặc hồng, thêm một chút sốt nổi bật với viên kem màu mềm mượt khiến mỗi đĩa đều đẹp như một tác phẩm nghệ thuật.

đi hà nội
@kliinhng
đi hà nội
@7kal
đi hà nội
@chautouyen

Thực đơn của quán rất phong phú và đa dạng khi có đủ các loại bánh như tiramisu, flan, bánh phô mai, bánh táo, cupcake,…

đi hà nội
@Hanhchipp
đi hà nội
@eatwithuanh

2. Baked by Julie

Địa chỉ: 193 Hàng Bông, q. Hoàn Kiếm, Hà Nội.

Baked by Julie tọa lạc trên con phố Hàng Bông và nhìn từ xa đã nổi bật với tone màu hồng ngọt ngào từ trong ra ngoài tiệm. Nơi đây được thiết kế tinh tế từ những chi tiết nhỏ nhất như bộ ấm trà, chậu hoa, chiếc bàn, chiếc ghế,… tất cả đều ngập tràn trong sắc hồng lung linh.

@hoainguyen.99
@baked.byjulie

Không những thế, Baked by Julie còn “tỏa sáng” hơn các chỗ khác bởi dàn hoa hồng xinh ngất ngây và hàng gương dài lấp lánh. Với những điểm cộng như vậy thì chắc chắn đây sẽ là nơi check-in sống ảo nổi tiếng dành cho “hội bánh bèo yêu màu hường và ghét sự giả dối” lắm đây!

@ngoctrinh89
@kkogi_hailyu

3. Le Douxi – Bakery & Café

Địa chỉ: 27 Hồ Đắc Di, q. Đống Đa, Hà Nội.

Không biết có bạn nào là “fan cuồng” của các bạn gấu nâu, thỏ trắng, vịt vàng đến từ mạng xã hội LINE nổi tiếng ở Nhật Bản hay BT21 không nhỉ? Nếu có thì chắc chắn bạn sẽ cực hài lòng với không gian quán từ bức tường đến bàn ghế nội thất luôn đó.

@Hanhchipp
@_mymyhunhan_

Và Le Douxi – Bakery & Café quả thật còn rất tâm lý khi bày trí một đội ngũ thú nhồi bông ở khắp quán để các cô nàng có “đạo cụ” chụp ảnh nữa chứ!

@_.fluffy.bbies._
@ledouxi.bakerycafe