Du lịch 30/4 – 1/5 đến ngay những đường tàu đẹp như trong phim thanh xuân vườn trường

Nếu bạn không biết nên du lịch 30/4 - 1/5 ở đâu thì hãy tham khảo ngay bài viết bên dưới nhé!

606

Du lịch 30/4 – 1/5 hãy thử đến ngay những con đường tàu “sống ảo” mà khi lên ảnh thì xinh lung linh hết biết luôn nhé! Và cũng vì thế mà đã gây bão mạnh trên cộng đồng mạng đó! Hãy cùng Chuduinfo tìm hiểu ngay thôi nào!

1. Đường tàu Phùng Hưng (Hà Nội)

Ở Hà Nội có một con đường tàu thơ mộng, lãng mạn với khung cảnh đẹp hệt như trong phim “Vùng đất linh hồn” nổi tiếng khiến cả cộng động mạng “phát sốt”. Được biết, địa chỉ của góc sống ảo đình đám này được định vị chính xác nằm ở cuối phố đường tàu Phùng Hưng (đi thêm khoảng 300 m là thấy).

du lịch 30/4 - 1/5
@Nguyễn Hữu Đạt

Đến đây, bạn sẽ thấy góc đường tàu hiện lên thật nên thơ, một phần vì khung cảnh vắng vẻ và yên tĩnh, một phần là nhờ những vòm cây xanh mọc um tùm 2 bên đường vô tình đã tô thêm vẻ lãng mạn cho con đường khi lên ảnh.

du lịch 30/4 - 1/5
@Nguyễn Hữu Đạt

2. Đường hầm hoả xa (Đà Lạt)

  • Xem thêm: Đặt phòng khách sạn Đà Lạt và resort Đà Lạt.

Nếu bạn từng xem phim “Be With You” (Và Em Sẽ Đến) của Hàn Quốc thì chắc sẽ nhớ cảnh hai cha con đứng chờ người mẹ trở về ở đường hầm tàu y hệt như thế này.

du lịch 30/4 - 1/5
@qtrang195

Được biết, đường hầm hoả xa này nằm trên Quốc Lộ 20 thuộc thôn Đa Thọ, xã Xuân Thọ, TP. Đà Lạt và nơi đây thực chất thuộc con đường xe lửa răng cưa được Pháp xây dựng nối Tháp Chàm (Ninh Thuận) với Đà Lạt ngày xưa.

du lịch 30/4 - 1/5
@hotu6996

3. Đường tàu ga Hải Vân Bắc (Đà Nẵng)

  • Xem thêm: Đặt phòng khách sạn Đà Nẵng và resort Đà Nẵng.

Ga Hải Vân Bắc là một nhà ga xe lửa nằm tại huyện Phú Lộc, tỉnh Thừa Thiên – Huế. Đây là một điểm của tuyến đường sắt Bắc – Nam, nối ga Lăng Cô (Huế) với ga Hải Vân (Đà Nẵng). Men theo đường ray hiếm người biết này, bạn sẽ dần đi lạc vào một thế giới bí mật, tách xa với những ồn ào của phố thị.

du lịch 30/4 - 1/5
@Danang FantastiCity

Ngoài góc đường tàu cứ đứng vào là có ảnh đẹp này, mấy ai biết rằng ngay dưới chân đèo Hải Vân hùng vĩ còn có cả một chiếc cổng trời lên hình siêu cấp đẹp có tên gọi là cầu vòm Đồn Cả – nằm trong địa phận giáp ranh giữa Đà Nẵng và Huế. Nếu may mắn bắt được cảnh đoàn tàu qua núi nữa thì ảnh check-in của bạn chẳng khác nào trong phim luôn ấy chứ!

du lịch 30/4 - 1/5
@nguyenn.anhtuan

4. Đường tàu ga Đà Lạt đi Trại Mát (Đà Lạt)

Bên cạnh con đường tàu ngay khu vực nhà ga ở trung tâm thành phố, dạo gần đây cư dân mạng còn truyền tay nhau những bức ảnh chụp tại một đoạn đường tàu khác trên đường Trần Quý Cáp.

@slikism

Với những hàng hoa mai anh đào hồng rực và ngập tràn cỏ hoa xung quanh, đoạn đường này bỗng gây bão vì khung cảnh nên thơ, lãng mạn khi lên ảnh. Tuy nhiên, khi chụp hình check-in bạn nên cẩn thận vì tàu vẫn thường xuyên qua lại hàng ngày trên con đường này đó.

@slikism