Ưu đãi hè Sunset Sanato Phú Quốc 2020 giá chạm sàn – Nơi ngắm hoàng hôn cực Chill

Chớp ngay ưu đãi hè Sunset Sanato Phú Quốc 2020 với giá cực hời và thỏa sức chu du Phú Quốc hè này thôi!

1284

Resort Phú Quốc với ưu đãi hè Sunset Sanato Phú Quốc 2020 đã có tại Chudu24 với mức giá siêu hời. Ngay hôm nay hãy nhanh tay lựa chọn Sunset Sanato Resort & Villas làm điểm dừng chân cho chuyến nghỉ dưỡng tại du lịch Phú Quốc vì giá tiết kiệm đến bất ngờ.

Xem thêm:

Sunset Sanato Resort & Villas

Ưu đãi hè Sunset Sanato Phú Quốc 2020 – Giá chỉ từ 1.400.000vnđ/đêm

Bao gồm:

– Ăn sáng
– Đón tiễn sân bay theo lịch trình của resort
– Miễn phí vé tham quan Sunset Beach Club
– Thuế VAT
– Phí dịch vụ

Lưu ý:

– Khuyến mãi áp dụng booking mới và không áp dụng đồng thời chương trình khuyến mãi khác.
– Chương trình có thể kết thúc sớm trước thời hạn do số lượng ưu đãi có giới hạn.

Vài nét về Sunset Sanato

Sunset Sanato Resort & Villas là một trong những điểm checkin đẹp ở Phú Quốc. Sunset Sanato Resort & Villas tọa lạc tại Bãi Trường, không gian giải trí thoáng đạt, hiện đại, hướng về phía Tây, thuận lợi để du khách ngắm hoàng hôn. Nơi đây là sự kết hợp tinh tế giữa những cảnh quan tuyệt đẹp, dịch vụ cao cấp, sẽ là điểm dừng chân phù hợp cho những người yêu thích du lịch nghỉ dưỡng.

Ưu đãi hè Sunset Sanato Phú Quốc 2020 1
@maihoa.hami

Với vị thế hướng về phía Tây, Sunset Sanato trở thành địa điểm mà bạn ngắm nhìn trọn vẹn hành trình “đi và trở về” của mặt trời mỗi ngày. Du khách có thể dành hàng giờ đồng hồ thong thả giữa những ngôi nhà gỗ trên cây, giữa bãi cát vàng mịn màng, thả hồn mình chìm đắm vào hoàng hôn. Đến đây du khách ngất ngây với cổng trời mặt người đẹp như chốn bồng lai tiên cảnh thì Sunset Sanato cũng sở hữu cho mình một chiếc cổng đẹp huyền bí, nơi bạn thỏa sức sáng tạo những bức ảnh “đẹp thần sầu” dưới ánh hoàng hôn.

Ưu đãi hè Sunset Sanato Phú Quốc 2020 2
@cherishng0109

Resort với hệ thống hơn 110 biệt thự sân vườn, bao gồm hơn 400 phòng có view biển hoặc sân vườn, hồ bơi, khu du lịch nghỉ dưỡng Sunset Sanato Resort & Villas là điểm nghỉ dưỡng lý tưởng của gia đình, bạn bè và những chuyến đi công tác của bạn. Phòng ở và Villas được thiết kế theo phong cách tân cổ điển với đường nét đơn giản, hài hoà một cách nhã nhặn trong kiểu dáng và màu sắc của nội thất, kết hợp thêm với những mảng xanh của cây cối, tiểu cảnh tạo nên một không gian nhẹ nhàng, trang nhã mang đến cho khách hàng cảm giác thoải mái khi lưu trú nơi đây.

Ưu đãi hè Sunset Sanato Phú Quốc 2020 3
Chudu24

Hơn nữa, với sự kết hợp của giá trị thẩm mỹ, văn hóa truyền thống và phương Tây hiện đại, khu nghỉ dưỡng sẽ là điểm đến lý tưởng dành cho các cặp đôi vào mùa cưới.

Ưu đãi hè Sunset Sanato Phú Quốc 2020 4
@quintramm

Bạn có thể bắt đầu hành trình khám phá khu nghỉ dưỡng từ việc trải nghiệm trò chơi cảm giác mạnh như lái mô tô nước, vận động cơ thể cùng thuyền kayak, khám phá các đảo bằng cano trong tour cá nhân. Sau một ngày dài giữa biển khơi, việc trở về nhà hàng biển để dành cho mình những giây phút thư thả bên ly cocktail mát lạnh, thưởng thức bữa tiệc BBQ, hải sản tươi sống, các món ngon Á – Âu sẽ giúp bạn phục hồi nguồn năng lượng.

@huynhthanhtungstudio

Quay mặt ra biển trên đảo Phú Quốc, Sunset Sanato Resort & Villas có hồ bơi ngoài trời và khu vườn, dịch vụ spa, phòng hội nghị… và các hoạt động giải trí đặc sắc khác.

@julie.0895

Chần chờ gì mà không đặt phòng ngay với Ưu đãi hè Sunset Sanato Phú Quốc 2020 và bắt đầu chuyến hành trình tận hưởng “món quà đặc sắc” của mẹ thiên nhiên – là hoàng hôn rực rỡ nhưng cũng rất đỗi bình yên. Đây chắc chắn là chuyến đi khám phá Đảo Ngọc đáng nhớ cùng gia đình, bạn bè và những chuyến đi công tác của bạn.


Ưu đãi hè Sunset Sanato Phú Quốc 2020 số lượng có hạn & có thể hết sớm hơn dự kiến. Vui lòng liên hệ lại Chudu24 để kiểm tra tính khả dụng của khuyến mãi vào giai đoạn quý khách đặt.

Xem thêm: