Topas Ecolodge Sapa – Thiên đường nghỉ dưỡng biệt lập trên núi siêu cấp xịn sò ở Việt Nam

1846

Là một trong những resort 5 sao nổi tiếng tại Sapa, Topas Ecolodge là cái tên được du khách ấn tượng bởi không gian nghỉ dưỡng biệt lập, giao hòa giữa tầng trên là mây trời và tầng dưới là núi non hùng vĩ. Đặc biệt hơn, trong chương trình Khuyến mãi Combo Topas Ecolodge Sapa 2020 được giới thiệu lần này, bạn sẽ có được chuyến du lịch Sapa lý tưởng và cơ hội tận hưởng không gian siêu xịn sò ở thiên đường view núi đẹp xuất sắc.

Xem thêm: Khách sạn Sapa

Khuyến mãi Combo Topas Ecolodge Sapa 2020

Giá chỉ từ 3.930.000 vnđ/đêm

Giới thiệu về khu nghỉ dưỡng Topas Ecolodge Sapa

Sapa bình dị nhưng mùa nào cũng đẹp, mùa nào cũng níu chân khách lữ hành bởi cái đẹp của sự hoang sơ, dân dã nhưng cũng mị hoặc và quyến rũ vô cùng. Ngoài những địa danh đã quá quen như bản Cát Cát, nóc nhà Đông Dương Fansipan tuyệt nhiên phải chinh phục và nhất định phải biết khi đến Sapa thì nay còn có 1 địa danh mà bạn không thể không khám phá, đó chính là ngôi làng Bắc Âu Topas Ecolodge.

Khuyến mãi Combo Topas Ecolodge Sapa 2020 1

Khuyến mãi Combo Topas Ecolodge Sapa 2020 2
@zu4323

Nằm trên một ngọn đồi, Topas Ecolodge – khu resort ẩn mình sâu trong núi rừng như một cánh cung hướng ra các dãy núi bao quanh. Sáng sớm mở cửa sổ, bạn có thể thoải mái đón nhận cảnh sắc hùng vĩ của dãy núi Hoàng Liên với đỉnh Fansipan cao vợi. Bên dưới lại là thung lũng Mường Hoa đẹp mê người với những mái nhà màu xám của bản Hồ, Lao Chải Tả Van điểm xuyết giữa mênh mông ruộng bậc thang…

Khuyến mãi Combo Topas Ecolodge Sapa 2020 3 Khuyến mãi Combo Topas Ecolodge Sapa 2020 4

Topas Ecolodge nằm cách thị trấn Sapa gần một tiếng đồng hồ đi xe máy, nhưng chỉ cần đặt chân đến con đường mòn dẫn vào thế giới đẹp như cổ tích này, bạn sẽ chẳng còn nhận thấy bất cứ một tín hiệu xô bồ hay khó thở nào của nhịp sống hiện đại. Nơi đây một ngày có đủ cả thời tiết 4 mùa trong năm, lối đi ngập sắc hoa tươi chắc chắn sẽ khiến bạn mê đắm từ những phút giây đầu tiên. Và cũng đừng lo nhé, resort có xe đưa đón vào trung tâm Sapa mỗi ngày theo lịch trình nên việc di chuyển ra vào thị trấn chẳng có gì khó khăn cả.

Khuyến mãi Combo Topas Ecolodge Sapa 2020 5 Khuyến mãi Combo Topas Ecolodge Sapa 2020 6

Toàn bộ 25 bungalow ở resort xây dựng chẳng khác nào “ngôi nhà nhỏ” tách biệt, các bungalow đều được xây bằng đá granit trắng với mái nhà lợp bằng lá cọ Văn Bàn. Các phòng nghỉ được bài trí giản dị, nội thất trong mỗi phòng đều được thiết kế với những nguyên liệu thiên nhiên như gỗ, mây, tre… Một hành lang nhìn thẳng xuống thung lũng, ở đó bạn có thể ngồi trò chuyện, đọc sách, nghe nhạc hay đơn giản là ngồi đắm mình trước không gian mênh mông.

Điểm nổi bật khác khi đến Topas Ecolodge chính là 2 vô bơi vô cực view ruộng bậc thang và dãy Hoàng Liên Sơn siêu cấp đỉnh. Chỉ cần diện bộ cánh tạo dáng bên thành hồ bơi, canh góc máy 1 xíu là bạn có thể chớp được khoảnh khắc “triệu view” cho bức ảnh lơ lửng giữa mây trời rồi. Hồ bơi ở đây đều dùng hệ thống làm nóng nước thân thiện môi trường nên yên tâm là bất kỳ thời tiết nào bạn cũng có thể bung xõa dưới làn nước xanh trong để thư giãn.

Sớm tinh mơ thức giấc giữa mây ngàn trắng xóa, khi giọt sương còn đọng trên mái nhà, bạn có thể khoan khoái lựa cho mình góc ngồi ngoài ban công với view là một góc rộng 360 độ ra cánh đồng bậc thang xanh mướt mắt, thưởng thức tách trà nóng, nhâm nhi chút bánh ngọt, đọc tin sáng sớm… Cảm giác như mọi thứ xung quanh trở nên ngưng đọng, không còn ồn ào phiền não, chỉ còn ta với cỏ cây, chim muông, mây trời.