HOT! Khuyến mãi cuối năm Six Senses Côn Đảo 2020 giá hạ sàn chưa từng có

Update ngay thông tin di chuyển và đường bay đến Côn Đảo từ Hà Nội, Hải Phòng và Nghệ An. Và "chớp ngay" khuyến mãi cuối năm Six Senses Côn Đảo 2020 với mức giá chưa từng có cho chuyến du lịch Côn Đảo ngay thôi!

1692

Tin vui cho các tín đồ du lịch đây! Kể từ ngày 29.9.2020 Bamboo Airways mở 3 đường bay thẳng đến Côn Đảo, du lịch Côn Đảo hiện không còn là vấn đề “khoảng cách” đối với các tỉnh miền Bắc và miền Trung nữa rồi. Hãy nhanh tay săn vé máy bay và “chớp ngay” siêu khuyến mãi cuối năm Six Senses Côn Đảo 2020 với mức giá hạ sàn chưa từng có cho kì nghỉ dưỡng thôi nào! Liên hệ ngay 1900 5454 40 của Chudu24 để đặt phòng có ngay siêu khuyến mãi hấp dẫn.

Xem thêm:

Khuyến mãi cuối năm Six Senses Côn Đảo 2020 1
@aliciabuii

Đi đến Côn Đảo bằng cách nào?

Có hai cách để đi đến Côn Đảo là bằng đường hàng không hoặc bằng đường thủy:

Đường hàng không

Trước đây thì chưa có chuyến bay thẳng từ Hà Nội đi Côn Đảo nên du khách chỉ có thể bay từ Hà Nội vào TPHCM hoặc bay thẳng đến sân bay Cần Thơ. Nhưng hiện nay hãng Bamboo Airways đã mở các đường bay thẳng giữa Côn Đảo và Hà Nội, Hải Phòng, Vinh (Nghệ An) từ ngày 29.9. Du khách du lịch Côn Đảo từ Hà Nội có thể dễ dàng di chuyển và tiết kiệm được chi phí hơn so với trước đây.

Hãng dự kiến đưa vào khai thác đường bay thẳng khứ hồi Hà Nội – Côn Đảo với tần suất 2 chuyến/ngày, các đường bay Vinh – Côn Đảo, Hải Phòng – Côn Đảo với tần suất 1 chuyến/ngày, tần suất chung sẽ tăng dần theo nhu cầu thực tế của hành khách trong nước và quốc tế. Giá vé máy bay sẽ linh hoạt, có nhiều giá và được điều tiết trên dựa quy định của nhà chức trách hàng không, trên cơ sở giá trần để mọi hành khách có thể tiếp cận. Trong đó, mức giá thấp nhất của Bamboo Airways đưa ra chỉ 1.600.000vnđ/chiều bay thẳng từ Hà Nội – Côn Đảo.

Đường thủy

Thay vì lúc trước bạn phải lênh đênh trên biển khoảng 12 tiếng để di chuyển đến được Côn Đảo bằng tàu chậm thì nay với tàu cao tốc bạn sẽ chỉ mất khoảng thời gian 2h30 – 3h30 để đặt chân được đến Côn Đảo.

Nếu bạn chọn đi từ Vũng Tàu – Côn Đảo sẽ lâu hơn nếu chọn đi từ Sóc Trăng – Côn Đảo. Thời gian di chuyển từ Vũng Tàu – Côn Đảo khoảng 3,5 tiếng. Bên cạnh đó, giá vé cũng khá cao, vào ngày thường giá vé là 660.000 vé/chiều và cuối tuần, lễ là 880.000 vé/chiều.

Còn nếu bạn chọn đi từ Sóc Trăng – Côn Đảo, có tàu xuất phát lúc 8h và 13h15 từ cảng Trần Đề, cập bến tại cảng Bến Đầm (Côn Đảo). Tàu từ Côn Đảo về đất liền xuất phát lúc 8h và 13h. Thời gian di chuyển sẽ rút ngắn lại chỉ còn 2,5 tiếng mỗi chặng với giá vé khá mềm 310.000 /vé/chiều.

Tuyến Sóc Trăng  Côn Đảo Côn Đảo  Sóc Trăng
Giờ khởi hành 8:00, 13:15 8:00, 13:00
Giờ cập bến 10:30, 15:30 10:30, 15:45
Tàu Supperdong CDI, CDII Supperdong CDI, CDII
Tải trọng 306 khách 306 Hành khách và 275 Hành khách
Vận tốc 26 – 28 hải lý/giờ 26 – 28 hải lý/giờ

Lựa chọn ở đâu khi du lịch Côn Đảo?

Six Senses Côn Đảo chính là sự lựa chọn của các tín đồ du lịch khi đến với Côn Đảo. Resort tọa lạc trên bãi Đất Dốc với diện tích khoảng 12ha, cách sân bay Côn Sơn (sân bay của Côn Đảo) khoảng 8,8km, cách cảng Bến Đầm tầm 17km, cách trung tâm Vũng Tàu tầm 204km, cách thành phố Hồ Chí Minh khoảng 311km. Với vị trí thuận lợi, bạn có thể dễ dàng di chuyển đến các địa điểm vui chơi, và ngoài ra resort còn có xe đưa đón sân bay miễn phí theo lộ trình của resort.

Khuyến mãi cuối năm Six Senses Côn Đảo 2020 2
@nhuv

Đây là khu nghỉ dưỡng 5 sao đầu tiên tại Côn Đảo. Lấy cảm hứng từ hình ảnh làng chài đánh cá cùng vẻ đẹp đậm chất hoang sơ của hòn đảo ngọc, Six Senses Côn Đảo là sự kết hợp hoàn hảo giữa phong cách thiết kế hiện đại và nét tinh hoa truyền thống Việt.

Khuyến mãi cuối năm Six Senses Côn Đảo 2020 3
@han_bbb

Six Senses Côn Đảo là resort Côn Đảo được khách du lịch ví như “thiên đường hạ giới” ở Việt Nam. Đặt tiêu chí yên tĩnh lên hàng đầu, Six Senses Côn Đảo nằm ẩn mình bên bờ biển đẹp xanh trong và hoàn toàn tách biệt với thế giới bên ngoài, hứa hẹn mang đến cho du khách những trải nghiệm trọn vẹn nhất.

@junvu95

Tất cả các căn biệt thự ở resort đều có hồ bơi riêng, đem đến cho du khách sự riêng tư. Đến đây du khách còn được thư giãn với những liệu trình của dịch vụ Spa và điều không thể thiếu trong mỗi cuộc hành trình đó là văn hoá ẩm thực.

@mr.vivant

Six Senses Côn Đảo mang đến đa dạng sự lựa chọn về phong cách ẩm thực, với nguồn thực phẩm địa phương tươi ngon cùng các loại rau, nấm hữu cơ được trồng ngay trong khu vườn của khu nghỉ dưỡng. Tự tay là người chăm bón, gặt hái và chế biến, hơn ai hết Six Senses Côn Đảo hiểu sự quan trọng của nguồn nguyên liệu sạch khi phục vụ món ăn tới từng khách hàng.

@junvu95

Còn với những ai yêu sự mộc mạc giản đơn và chất truyền thống của làng chài Việt Nam, hãy ghé thăm nhà hàng Vietnamese By The Market và tận hưởng những món ăn đặc trưng như bánh xèo, phở bò, bún chả và cá nướng nghệ cuốn gỏi nhé.

Hãy cùng ngắm nhìn trọn vẹn khung cảnh ở Six Senses Côn Đảo qua video này nhé!

Khuyến mãi cuối năm Six Senses Côn Đảo 2020

  • Trọn gói 2N1Đ + vé máy bay khứ hồi từ Hà Nội (bay thẳng) | Giá chỉ từ 10.850.000vnđ/khách, b

Vé khứ hồi Bamboo Airways chặng Hà Nội – Côn Đảo

– Vé khứ hồi chặng Hà Nội – Côn Đảo
– 15kg hành lý ký gửi & 7kg hành lý xách tay cho mỗi khách
– Thuế & phí dịch vụ
 1 đêm nghỉ ở phòng Biệt thự 2 tầng Hướng Biển hồ bơi riêng (Ocean View Duplex) tại Six Senses Côn Đảo Resort, bao gồm các dịch vụ sau:
– Ăn Sáng
– Miễn phí đưa đón sân bay theo lịch trình khách sạn
– Miễn phí xe đưa đón đến thị trấn Côn Sơn theo lịch trình khách sạn
– Miễn phí kem tươi tại nhà hàng Deli`cious từ 11h30 – 16h30 hàng ngày
– Sử dụng wifi, bãi biển riêng miễn phí
– Tham gia câu lạc bộ trẻ em và những hoạt động hàng ngày của resort
– Thuế VAT
– Phí Dịch Vụ
*Lưu ý:
– Nếu Quý Khách bay từ Hà Nội và có chuyển tiếp ở TPHCM hoặc Cần Thơ thì giá chỉ từ 8.350.000 vnđ/ khách
 02/10/2020 – 24/10/2020
 02/10/2020 – 24/10/2020
————————————————————
Chương trình khuyến mãi cuối năm Six Senses Côn Đảo 2020 số lượng có hạn & có thể hết sớm hơn dự kiến. Vui  lòng liên hệ lại Chudu24 để kiểm tra tính khả dụng của khuyến mãi vào giai đoạn quý khách đặt.