Check-in ngay 7 quán cà phê Buôn Ma Thuột đẹp, siêu xịn sò

Lưu ngay tên của 7 quán cà phê Buôn Ma Thuột đẹp xịn sò để check in ngay không kẻo lỡ này các nàng ơi, nhớ "mang theo" một người bạn chụp ảnh có tâm nhé!

775

Đến với Buôn Ma Thuột, thủ phủ của cà phê thật không khó để thưởng thức một ly cà phê ngon đúng điệu. Ở đây có hàng nghìn quán cà phê từ vỉa hè đến sang chảnh nhưng nếu chọn lọc ra để đi và check-in sống ảo thì bạn nên bỏ túi ngay cho mình 7 quán cà phê Buôn Ma Thuột đẹp, cực xịn sò này.

1/ The Circle Coffee Roasters

quán cà phê Buôn Ma Thuột đẹp 1
Ảnh: @giang.sun

Mọi người có thể tới đây để dừng chân khi thấm mệt của bộn bề công việc của một ngày dài lê thê. Và cũng đừng quên quán có cà phê ngon nhé. Team ở Buôn Ma Thuột nếu đang thấy cuối tuần của mình có chút “nhạt”, cần thêm vị đắng mà ngọt của cà phê thì hãy đến The Cicrle Coffee Roasters ngay nhé – đây là 1 trong những quán cà phê Buôn Ma Thuột đẹp đáng check in đấy.

Với view sân thượng xịn sò, quán cà phê The Cicrle Coffee Roasters được thiết kế mang gam màu chủ đạo là trắng và đen huyền bí, trong không gian rộng rãi, quán còn được trang trí thêm nhiều cây xanh tạo cảm giác dễ chịu, cho bạn những phút giây thư giãn tuyệt vời xua tan ngày dài lê thê. Đặc biệt quán còn sử dụng ống hút bảo vệ môi trường nữa đấy.

2/ Soul Roastery BMT

quán cà phê Buôn Ma Thuột đẹp 2

Soul Roastery BMT là địa chỉ quen thuộc của giới trẻ ở Buôn Ma Thuột và cũng là nơi lý tưởng cho những ai muốn quan tâm sâu vào lĩnh vực chế biến một ly cà phê ngon, thơm hoàn chỉnh. Không gian nơi đây mang đến cảm giác ấm cúng bởi được trang trí với tone màu xám và gỗ là chủ đạo, là một quán cà phê Buôn Ma Thuột đẹp. Từ khu vực bên ngoài đến vào sâu bên trong quán có hơn 20 góc sống ảo đẹp bạn có thể tha hồ thả dáng thích ơi là thích luôn.

3/ House Of Lens Coffee

quán cà phê Buôn Ma Thuột đẹp 3

Nổi bật giữa những tán cây xanh mát là quán House Of Lens Coffee với mái hình chóp ấn tượng đang được mọi người check-in rần rần. Đây là quán cà phê Buôn Ma Thuột đẹp lên hình cực chất bởi những mảng tường mang nhiều màu sắc. Đặc biệt, House Of Lens Coffee còn thu hút các bạn trẻ ghé tới để tham gia vào trò chơi đu dây Bali Swing rất thú vị mà nhất định bạn nên trải nghiệm một lần đó.

4/ Shinin

quán cà phê Buôn Ma Thuột đẹp 4

Ngay từ khi mới mở, Shinin coffee đã thu hút rất nhiều du khách bởi vẻ đẹp mang đậm phong cách Nhật Bản với những bức tường trắng và nền gạch họa tiết đen trắng cuốn hút. Đến Shinin ngoài chụp hình sống ảo thì còn có thức uống nhẹ nhàng với những cốc nước trà hoa quả mát lạnh. Ngoài ra, nơi đây còn có không gian yên tĩnh thích hợp để “đổi phong thủy” học nhóm và làm việc.

5/ TOM & CAFE Studio

Du lịch Buôn Ma Thuột bạn đừng quên check-in Tom & Café Studio, một trong những quán cà phê ở Buôn Ma Thuột view đẹp, thức uống ngon và bánh ngọt vô cùng hấp dẫn. Quán được thiết kế với tone màu trắng và xanh, được trang trí thêm những chiếc lồng chiếu sáng cực lung linh. Đảm bảo ghé tới đây là bạn sẽ có ngay cho mình một album sống ảo xinh xắn.

6/ Hygge Coffee Bmt

Ảnh: Hygge Coffee Bmt

Giống như một Santorini phiên bản Hy Lạp thu nhỏ ở tp. Buôn Ma Thuột. Toàn bộ quán được sơn màu trắng tinh tạo nên không gian trong lành, tinh khôi. Không gian quán vô cùng rộng rãi, từ cửa kính, tầng thượng, cầu thang đều có thể trở thành một background cực “xin sò” cho bạn sống ảo.

7/ Lacafe Concept

Ảnh: @uyen.f.e.b

Nếu Đà Lạt có bức tường vàng Cối Xay Gió thì ở Buôn Mê Thuột cũng có một Lacafe Concept với bức tường vàng hình tam giác ôm lấy cửa sổ rất xịn sò lên ảnh đẹp không kém cạnh. Ngoài ra, không gian bên trong là những khung cửa sổ kính đón ánh sáng tự nhiên. Chắc chắn bạn sẽ có cho mình 1 album sống ảo đẹp mê ly cho xem.