Ưu đãi Wyndham Grand Flamingo Đại Lải Resort 2020 – Siêu phẩm nghỉ dưỡng mang thương hiệu Wyndham

Flamingo Đại Lải Resort chính thức bắt tay với một thương hiệu nghỉ dưỡng quốc tế 5 sao Wyndham Grand, hứa hẹn sẽ đem đến cho du khách nhiều trải nghiệm đầy mới mẻ.

430

Thương hiệu nghỉ dưỡng Wyndham Grand Flamingo Đại Lải Resort vừa chính thức ra mắt. Đây là sản phẩm nghỉ dưỡng quốc tế đạt chuẩn 5 sao do Tập đoàn Flamingo Holding Group hợp tác cùng Tập đoàn Wyndham. Cùng với sự hợp tác này resort đã tung ưu đãi Wyndham Grand Flamingo Đại Lải Resort 2020 với giá cực hời. Liên hệ ngay 1900 5454 40 của Chudu24 để biết thêm thông tin khuyến mãi và đặt phòng nghỉ dưỡng với giá cực hời nhé!

Ưu đãi Wyndham Grand Flamingo Đại Lải Resort 2020

Ưu đãi giá tốt chỉ từ 1.670.000vnđ/đêm

Vài nét sơ lược về Wyndham Grand Flamingo Đại Lải Resort

Ưu đãi Wyndham Grand Flamingo Đại Lải Resort 2020 1

Wyndham là tập đoàn quản lý khách sạn lớn và đa dạng nhất thế giới với 20 nhãn hiệu khác nhau như: Dolce Hotels and Resorts, La Quinta Inns & Suites, Wyndham Grand…Hiện tại, Wyndham sở hữu và quản lý hơn 9300 khách sạn. Mỗi thương hiệu hướng đến các đối tượng khách hàng khác nhau với những tiêu chí, đặc điểm hoàn toàn riêng biệt. Theo đó tòa nhà Forest in the Sky được quản lý và vận hành theo tiêu chuẩn 5 sao của Wyndham Grand.

Ưu đãi Wyndham Grand Flamingo Đại Lải Resort 2020 2

Wyndham Grand Flamingo Đại Lải Resort sở hữu hàng ngàn cây xanh tạo nên lối kiến trúc xanh độc nhất tại Việt Nam. Wyndham Grand Flamingo Đại Lải Resort (Forest In The Sky) gồm 11 tầng với hệ thống 181 căn biệt thự trên cao Sky Villa từ 1 đến 3 phòng ngủ, tổng số lên đến 250 phòng.

Ưu đãi Wyndham Grand Flamingo Đại Lải Resort 2020 3

Mỗi căn Sky Villa đều nằm thơ mộng giữa thiên nhiên Đại Lải. Được tô điểm bởi vườn cây xanh tươi trước mắt với thiết kế tinh tế và điểm nhấn nhá riêng – một bước đột phá về kiến trúc chưa từng có tại Việt Nam.

@huyentrangvu2293

Đến nghỉ dưỡng tại đây du khách sẽ đươc trải nghiệm ẩm thực với nhiều lựa chọn phong phú cùng hệ thống các nhà hàng sang trọng, quầy bar, bể bơi và hầm rượu. Với ẩm thực đa dạng, những món ăn mang đậm nét đặc sản của địa phương kết hợp với những hương vị ẩm thực nổi tiếng trên thế giới sẽ làm chiều lòng du khách.

Điểm nhấn của nơi đây chính là tổ hợp nghỉ dưỡng bốn mùa bao gồm trung tâm chăm sóc sức khoẻ và sắc đẹp SEVA Spa & Beauty Destination – tổ hợp chăm sóc sức khỏe và sắc đẹp lớn nhất miền Bắc. Bên cạnh đó, khu nghỉ dưỡng còn có không gian giải trí bất tận kinh điển với loạt máy chơi game hiện đại, vui chơi có thưởng, khu VR Games chứa hàng ngàn trò chơi có quy mô lớn nhất Việt Nam.

Ngoài ra Wyndham Grand Flamingo Đại Lải Resort còn được “thừa kế” hệ sinh thái đa dạng, hệ thống bể bơi nước nóng ngoài trời – những ốc đảo nhiệt đới thu nhỏ; hệ thống thể thao, vui chơi giải trí nhiều hoạt động hấp dẫn và sôi động như chèo thuyền kayak, xe đạp nước, cano, thuyền chuối, thuyền buồm…


Là một khu nghỉ dưỡng đáng mong đợi đúng không nào? Còn chần chờ gì mà không lên kế hoạch cho chuyến du lịch cuối năm, và đừng quên săn ngay ưu đãi Wyndham Grand Flamingo Đại Lải Resort 2020 nhé!