Khách sạn Dolce by Wyndham Hanoi Golden Lake dát vàng bung ưu đãi khai trương cực xịn

Book liền tay deal khuyến mãi khai trương Wyndham Hanoi Golden Lake - khách sạn được phủ vàng tinh khiết 24K đang có giá cực hot tại Chudu24!

536

Bạn đã từng nghỉ dưỡng ở khách sạn mà toàn bộ tòa nhà được ốp gạch phủ vàng tinh khiết 24K lần nào chưa? Nếu chưa thì hãy du lịch Hà Nội ngay và book liền tay deal khuyến mãi khai trương Wyndham Hanoi Golden Lake cực hot hiện có tại Chudu24 nhé!

khuyến mãi khai trương Wyndham Hanoi Golden Lake 1
@revistamaxwell

ƯU ĐÃI KHAI TRƯƠNG CỰC XỊN – Giá chỉ từ 1.270.000 vnđ/đêm


Khách sạn Dolce by Wyndham Hanoi Golden Lake tọa lạc ở trung tâm thủ đô Hà Nội và ngay cạnh hồ Giảng Võ thơ mộng. Khách sạn cao 25 tầng với 3 tầng hầm. Đặc biệt, toàn bộ khách sạn từ trong ra ngoài đều được phủ vàng 24K, riêng lan can cầu thang thì mạ vàng 18K.

khuyến mãi khai trương Wyndham Hanoi Golden Lake 2
@dolcebywyndhamhanoigoldenlake
khuyến mãi khai trương Wyndham Hanoi Golden Lake 3
@mh_hang

Để bảo quản lớp vàng phủ bên trong, nhân viên khách sạn chỉ lấy khăn ẩm để lau chùi nội thất, không dùng bất kỳ hóa chất nào. Đối với lớp gạch vàng bên ngoài tòa nhà thì có độ bền cao hơn để chịu được ảnh hưởng của thời tiết.

khuyến mãi khai trương Wyndham Hanoi Golden Lake 4
@linhchimm3
khuyến mãi khai trương Wyndham Hanoi Golden Lake 5
@crystal_huyen_trang

Khách sạn được thiết kế theo phong cách cổ điển đương đại sang trọng, gồm 360 phòng nghỉ theo tiêu chuẩn 6 sao, nội thất và thiết bị vệ sinh từ bồn tắm, chậu rửa mặt đến van vòi, giá treo khăn,… đều được phủ vàng 24K. Tùy vào vị trí phòng mà sẽ có view ra phố hoặc hướng ra hồ Giảng Võ.

@crystal_huyen_trang
@crystal_huyen_trang1

Không chỉ dát vàng trong phòng, khách sạn Dolce by Wyndham Hanoi Golden Lake còn sở hữu bể bơi vô cực dát vàng nằm ở tầng 24 với tầm nhìn toàn cảnh ngắm thủ đô Hà Nội. Tuy nhiên, du khách được yêu cầu phải đi dép bông của khách sạn hoặc chân trần để không làm hư hại nền gạch dát vàng của bể.

@dolcehanoi
@linhchimm