Azerai Kê Gà Bay – Khu nghỉ dưỡng biển 5 sao xịn sò ở Phan Thiết

926

Đặt phòng khuyến mãi khai trương Azerai Kê Gà Bay và tận hưởng những dịch vụ tiện ích 5 sao bất ngờ từ khu nghỉ dưỡng biển sang chảnh này. Cách Sài Gòn khoảng 180km, Azerai Kê Gà Bay (trước đây là Princess D’Annam Resort & Spa), sở hữu tầm nhìn không giới hạn với góc rộng trải dài đến 5km bờ biển và bãi cát trắng mịn. Đây là khu nghỉ dưỡng biển sang trọng và yên tĩnh với quy mô 46 phòng suite thượng hạng và phòng suite có hồ bơi riêng.

Khuyến mãi khai trương Azerai Kê Gà Bay

Giá chỉ từ 5.290.000 vnđ/đêm

– Ăn Sáng
– Sử dụng Wifi, phòng tập thể dục, hồ bơi và bãi biển riêng miễn phí
– Nước uống chào đón khi nhận phòng
– Hai chai nước hằng ngày trong phòng
– Thuế VAT
– Phí Dịch Vụ
Điều kiện áp dụng:
– Chương trình áp dụng khi đặt từ 3 đêm
– Thời gian đặt đến 31/10/2021
– Thời gian lưu trú từ 04/01/2021 – 31/10/2021

– Không áp dụng đồng thời các chương trình khuyến mãi khác

Khuyến mãi khai trương Azerai Kê Gà Bay 1
@myxvu

Tiếp giáp phía Bắc là Đảo Hòn Bà với ngọn hải đăng nổi tiếng được xây dựng từ thời Pháp thuộc vào năm 1899 và phía Nam những cồn cát cao vút, khu nghỉ dưỡng Azerai Mũi Né sở hữu một trong những khung cảnh thiên nhiên đẹp nhất Việt Nam.

Khuyến mãi khai trương Azerai Kê Gà Bay 2
@myxvu

Các phòng suite tại Azerai Phan Thiết được tái thiết với nét thẩm mỹ tinh tế đương đại, tối giản và thanh lịch. Khu nghỉ dưỡng có 10 phòng có bể bơi riêng với đa dạng kích thước lớn nhỏ.

Khuyến mãi khai trương Azerai Kê Gà Bay 3
@Azerai Kê Gà
@Azerai Kê Gà

Khu chăm sóc sức khỏe The Azerai Spa tiếp giáp biển với 10 phòng trị liệu (sáu phòng đơn và bốn phòng đôi), thiết bị thủy trị liệu, phòng chờ riêng hoặc chung với những chiếc ghế thư giãn, studio làm đẹp, bể sục Jacuzzi, phòng tập gym với các loại thiết bị luyện tập giúp cải thiện hệ tim mạch và thể lực tân tiến nhất.

@Sưu tầm

Các nhà hàng The Terrace, The Dining Room và The Living Room sẽ mang đến nhiều lựa chọn ẩm thực cho du khách từ không gian ngoài trời thoáng đãng với tầm nhìn toàn cảnh biển đến không gian sang trọng, tinh tế và thư giãn bên hồ bơi để khách có thể thoải mái thưởng thức các bữa ăn sáng, trưa và tối. Đội ngũ ẩm thực của Azerai Kê Gà Bay sẽ phục vụ nhiều món ăn tinh túy, đặc biệt là hải sản địa phương tươi ngon.

@myxvu

Ngoài tắm biển, du khách có thể tha hồ thư giãn trong bốn hồ bơi của khu nghỉ dưỡng, trong đó có hồ bơi hướng biển với những chiếc ghế tắm nắng được bố trí dọc hai bên lối đi, hồ bơi ẩn mình giữa khu vườn nhiệt đới hoặc các hồ bơi có kích thước vuông vắn liền kề với phòng khách.

Khu nghỉ dưỡng còn có nhiều tiện ích khác cho một kỳ nghỉ dưỡng hoàn hảo: khu vui chơi trẻ em với dịch vụ trông giữ trẻ, phòng họp, hội nghị và cửa hàng lưu niệm với những món đồ thủ công địa phương, đồ thể thao và thời trang. Khung cảnh lãng mạn của Azerai Kê Gà Bay còn là nơi lý tưởng cho việc tổ chức lễ cưới, sum họp gia đình hay các buổi lễ kỷ niệm.

@myxvu

Azerai Kê Gà Bay là khu nghỉ dưỡng biển đầu tiên và là khách sạn thứ ba của tập đoàn Azerai tại Việt Nam, sau Azerai Cần Thơ tọa lạc trên Cồn Ấu yên tĩnh của Đồng bằng sông Mê Kông và Azerai Huế bên dòng Hương thơ mộng của vùng đất Cố đô.


Mọi thông tin chương trình Khuyến mãi khai trương Azerai Kê Gà Bay vui lòng liên hệ 1900 5454 40 để nhận hỗ trợ đặt phòng nhanh nhất.