Kinh nghiệm đi Hoàn Mỹ Resort Phan Rang – Ninh Thuận chi tiết

Bắt ngay khuyến mãi và kinh nghiệm đi Hoàn Mỹ Resort Phan Rang để trải nghiệm những tiện ích dịch vụ đẳng cấp của resort.

1772

Tọa lạc trên đường Yên Ninh của phường Văn Hải, thành phố Phan Rang – Tháp Chàm. Hoàn Mỹ Resort Phan Rang – Ninh Thuận là khu nghỉ dưỡng chuẩn 4 sao hoàn toàn mới tại Ninh Thuận được thiết kế sang trọng, hài hòa xứng đáng trở thành điểm lưu trú đáng để quan tâm khi đi du lịch Ninh Thuận. Hãy cùng Chudu24 chia sẻ kinh nghiệm đi Hoàn Mỹ Resort Phan Rang – Ninh Thuận một cách chi tiết nhé!

Thông tin đặt phòng:
- Đặt phòng tại Website Chudu24 theo link: Hoàn Mỹ Resort Phan Rang
- Đặt qua hotline: 1900 5454 40 hoặc email: datphong@chudu24.com

Kinh nghiệm đi Hoàn Mỹ Resort Phan Rang –  Giá chỉ từ 1.045.000vnđ/đêm

kinh nghiệm đi Hoàn Mỹ Resort Phan Rang - Ninh Thuận 1

Hoàn Mỹ Resort Phan Rang chính thức mở cửa đón khách vào đầu tháng 02 năm 2021 với tổng công suất 160 phòng bao gồm 128 phòng khối khách sạn và 32 villa từ một phòng ngủ đến bốn phòng ngủ được thiết kế với lối kiến trúc hiện đại, có tầm nhìn hướng ra vườn, hồ bơi và biển.

kinh nghiệm đi Hoàn Mỹ Resort Phan Rang - Ninh Thuận 2

Ở các phòng được thiết kế có ban công hướng ra biển và trung tâm thành phố sẽ là lựa chọn hoàn hảo cho những ai thích ngắm nhìn nhịp sống người dân vùng đất nắng, gió. Sở hữu nội thất tinh tế sang trọng bằng chất liệu gỗ, không gian rộng rãi nhưng không kém phần ấm cúng mang lại cho bạn cảm giác gần gũi, gắn kết yêu thương sau chuyến đi.

kinh nghiệm đi Hoàn Mỹ Resort Phan Rang - Ninh Thuận 3

Dạo quanh một vòng khuôn viên tràn ngập sắc xanh tại Hoàn Mỹ Resort Ninh Thuận với màu xanh của trời mây, và màu xanh mát của cỏ cây. Tất cả tạo nên một không gian lý tưởng cho kỳ nghỉ của bạn.

Resort Hoàn Mỹ Phan Rang còn đem đến cho quý khách sự trải nghiệm hoàn mỹ trong suốt kỳ nghỉ và sự thuận tiện nhất với các tiện ích như dịch vụ nhà hàng, phòng họp hội nghị và các tiện ích giải trí khi nghỉ dưỡng. Quý khách sẽ được thưởng thức hương vị ẩm thực với thực đơn đa dạng cùng không gian mở tại nhà hàng Gió.

Bên cạnh hệ thống phòng ốc, resort còn cung cấp đủ các tiện nghi, cở sở vật chất nghỉ dưỡng khác như spa với nguồn nguyên liệu thảo dược đến từ thiên nhiên, tạo cảm giác thư giãn, nâng cao sức khỏe thể chất và tinh thần. Hồ bơi hướng biển, khu vực pool bar, phòng gym, sẽ đáp ứng tất cả nhu cầu của khách khi lưu trú tại khu nghỉ.

Ngoài ra, khi đến resort, quý khách còn được hỗ trợ nhiều thông tin cũng như các dịch cần thiết cho chuyến đi tại Ninh Thuận như tour du lịch, dịch vụ xe đón-tiễn sân bay, dịch vụ xe tham quan Ninh Thuận,…

Kinh nghiệm đi Hoàn Mỹ Resort Phan Rang – Hướng dẫn đường đi và phương tiện di chuyển đến khu nghỉ

Tọa lạc trên đường Yên Ninh, phường Mỹ Hải, thành phố Phan Rang – Tháp Chàm. Resort Hoàn Mỹ cách sân bay Cam Ranh (Tp Cam Ranh, Khánh Hòa) khoảng chừng 67km, ga Tháp Chàm 11.2km và các nhà xe khách tầm 5.1km. Để di chuyển về resort tại các vị trí này, quý khách có thể sử dụng các phương tiện như taxi, xe máy  hoặc dịch vụ xe đưa đón từ sân bay.

  • Từ sân bay Cam Ranh: Với khoảng cách khoảng 65km, mất tầm 1h để di chuyển. Quý khách có thể sử dụng taxi hoặc dịch vụ đón tiễn sân bay Cam Ranh của resort.
  • Từ ga Tháp Chàm: Taxi là phương tiện mà quý khách có thể sử dụng bất kỳ thời gian nào trong ngày.
  • Từ bến xe khách: Cũng như việc xuất phát từ ga Tháp Chàm, từ các bến xe khách của các nhà xe tại khu vực thành phố Phan Rang, quý khách nên sử dụng phương tiện taxi để di chuyển.

Một chuyến du lịch tại Ninh Thuận có rất nhiều điểm lưu trú đẹp, gần biển để quý khách lựa chọn. Tuy nhiên, nếu muốn tìm cảm giác mới, không gian mới, địa điểm mới thì resort Hoàn Mỹ là điểm lưu ý hàng đầu. Hi vọng với kinh nghiệm đi Hoàn Mỹ Resort Phan Rang trên đây quý khách sẽ có chuyến đi vui vẻ, đầy ý nghĩa tại Ninh Thuận.


Xem thêm: