Siêu phẩm nghỉ dưỡng Amanoi Resort – Thiên đường trên đỉnh núi tung ưu đãi “choáng ngợp”

1127

Amanoi Resort là cái tên ngày càng trở nên HOT và thu hút được nhiều tín đồ đam mê nghỉ dưỡng. Khu nghỉ cực kỳ hoàn hảo, chỉn chu xuất sắc đến từng chi tiết nhỏ, chỉ cần giơ máy lên là có ảnh đẹp. Bạn có chuyến du lịch Ninh Thuận thì đừng nên bỏ lỡ khuyến mãi đầu năm Amanoi Resort 2021 với mức giá chạm sàn, kèm theo quà tặng vô cùng giá trị khi Quý khách đặt phòng qua Chudu24 nữa đấy. Cùng tìm hiểu về siêu phẩm này và tận hưởng kì nghỉ dưỡng ở nơi “thiên đường” này nhé!

Thông tin đặt phòng:
- Đặt phòng tại Website Chudu24 theo link: Amanoi Resort
- Đặt qua hotline: 1900 5454 40 hoặc email: datphong@chudu24.com
khuyến mãi đầu năm Amanoi Resort 2021 1
@quangvinh

Khuyến mãi đầu năm Amanoi Resort 2021

* Đặt từ 02 đêm | Ăn sáng + Đón tiễn sân bay Cam Ranh + Tặng thêm voucher giá trị lên đến 35 triệu – Giá chỉ 21.300.000vnđ/khách/đêm:

Ưu đãi bao gồm:

*Ăn Sáng
* Tặng voucher trị giá 5.000.000VND – 35.000.000/đêm lưu trú (giá trị voucher tùy theo từng hạng phòng, sử dụng dịch vụ trong thời gian lưu trú và không thể quy đổi sang tiền mặt, không áp dụng cho các sản phẩm bán lẻ và giá tiệc tối 31/12/2020).
* Miễn phí đón tiễn tại sân bay Cam Ranh – Khánh Hòa
* Miễn phí Trà Chiều từ 15 giờ 30 – 16 giờ 30 tại Central Pavilion
* Miễn phí các lớp Yoga/Taichi từ 8 giờ – 9 giờ sáng hàng ngày
* Các hoạt động miễn phí dành cho người lớn như: chèo kayak, lặn ống thở, lướt ván, chơi thuyển buồm… (liên hệ đặt trước với lễ tân)
* Các hoạt động miễn phí dành cho trẻ em như: điêu khắc cát, bóng chuyền, học chơi tennis, thủ công mỹ nghệ, đan thắt lá dừa, câu cá, các trò chơi vui nhộn, suất chiếu phim buổi đêm… (liên hệ đặt trước với lễ tân)
* Dịch vụ xe điện buggy riêng dành cho khách tại Residence
* Dịch vụ đầu bếp riêng nếu khách đặt tiệc tối BBQ tại Residence
* Thuế VAT
* Phí Dịch Vụ

Điều kiện áp dụng:

– Giai đoạn đặt: 03/09/2020 – 19/12/2021
 03/09/2020 – 21/12/2021

Tổng quan về Amanoi Resort

Amanoi Ninh Thuận – Nghỉ dưỡng sang chảnh, riêng tư tuyệt đối

Resort Amanoi nằm ngay bên bờ vịnh Vĩnh Hy, bên cạnh là khu vườn quốc gia Núi Chúa (Ninh Thuận) đem đến một bầu không khí trong lành, sơn thủy hữu tình resort có bãi biển riêng hướng ra vịnh Vĩnh Hy, một trong những vịnh biển đẹp nhất Việt Nam, là điểm dừng chân lý tưởng, mang lại cho bạn một kỳ nghỉ dưỡng phục hồi sức khỏe bên bờ biển tuyệt đẹp. 

khuyến mãi đầu năm Amanoi Resort 2021 2
@Amanoi

Amanoi Ninh Thuận với những căn biệt thự nằm dọc theo sườn núi ven biển. Resort gồm 29 phòng Pavilion và Villa, 2 Spa House và 5 khu biệt thự. Mỗi biệt thự đều có tầm nhìn khoáng đạt giúp bạn có những giây phút bình yên, hòa mình vào thiên nhiên hoang sơ để tận hưởng khí hậu ôn hòa nơi đây. Tựa như một ngôi nhà với đầy đủ công năng gồm phòng khách rộng rãi, phòng bếp tiện nghi, hồ bơi vô cực cung cấp tầm nhìn tuyệt đẹp ra biển xanh, rừng biếc.

khuyến mãi đầu năm Amanoi Resort 2021 3
@heidi_hienn

Bên cạnh đó, tại đây còn có dịch vụ quản gia và đầu bếp riêng với kinh nghiệm phục vụ lâu năm, sẵn sàng mang đến cho bạn một kỳ nghỉ thoải mái và thư giãn đến từng chân tơ kẽ tóc. Ngoài ra, bạn sẽ được tham gia nhiều môn thể thao dưới nước siêu thú vị như chèo thuyền kayak, thuyền hobie cat, lướt ván đứng, lặn với ống thở và lướt ván buồm. Nếu có trẻ em đi cùng, bạn có thể cùng các em nhỏ tham gia nhiều hoạt động phù hợp với lứa tuổi như câu cá, lớp học nấu ăn, làm thủ công và xem phim buổi tối.

khuyến mãi đầu năm Amanoi Resort 2021 4
@louis_de_grace

Trong suốt thời gian du lịch Ninh Thuận và lưu trú tại Amanoi, bạn sẽ được tự do sử dụng phòng tập gym và sân tennis. Bất kỳ yêu cầu lớn nhỏ nào của bạn cũng sẽ được đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp của resort đáp ứng ngay lập tức.

Tận hưởng kì nghỉ “thiên đường trên đỉnh núi” tại Amanoi Ninh Thuận

Amanoi có các Pavilion & Villa dành cho nhiều đối tượng du khách. Các công trình này được thiết kế độc đáo với mái nhà uốn lượn, nằm ẩn hiện trong rừng cây, xây dựng bằng các chất liệu thân thiện với tự nhiên.

khuyến mãi đầu năm Amanoi Resort 2021 5
@Chudu24

Nghỉ dưỡng tại đây, bạn sẽ được hòa mình vào khung cảnh nên thơ, hữu tình, hít thở bầu không khí trong lành không nhiễm chút bụi. Amanoi Ocean Pool Villa và Ocean Pavilion có hiên tắm nắng riêng bằng gỗ với hồ bơi vô cực cung cấp tầm nhìn hướng ra đại dương xanh thẳm. Mountain Pool Villa, Lake Pavilion và Mountain Pavilion thì có hồ bơi hướng ra vườn quốc gia hoặc hồ sen thơ mộng.

@thanh_lieu_155

Điểm đặc biệt của nơi này khiến du khách không thể bỏ lỡ đó chính là dịch vụ Spa House với khuôn viên rộng rãi cùng các liệu trình chăm sóc sức khỏe để du khách có thể tận hưởng, thư giãn một cách tuyệt vời nhất. Bên cạnh đó hồ bơi Cliff Pool trên đỉnh núi với diện tích 140m2 cũng chính là điểm nhấn của nơi này, du khách có thể ngâm mình thư giãn thỏa sức bơi lội trong một không gian tuyệt vời.

@ngocthanhtam_n
@ngoctrinh89

Trải nghiệm ẩm thực tại Amanoi

Tại khu nghỉ có 1 nhà hàng là Main Restaurant, 1 Beach Club và 1 quầy bar. Nhà hàng chính có view nhìn ra vịnh hướng Bắc với không gian thoáng đãng, trong lành. Đến đây du khách có thể thưởng thức món ăn đặc sản địa phương hay những món ăn ngon của Việt Nam, ẩm thực quốc tế. Quầy bar phục vụ đồ uống và thức ăn nhẹ với không gian nhìn ra những ngọn đồi phía xa cực thơ mộng và hữu tình.

@heidi_hienn

Trải nghiệm ở Amanoi sẽ mang đến cho bạn những khoảng thời gian thêm phong phú và đáng nhớ.

Xem thêm:


Mọi thông tin đặt phòng khuyến mãi đầu năm Amanoi Resort 2021 khách hàng vui lòng liên hệ 1900 5454 40 để được tư vấn chi tiết.