Lên hình “triệu like” siêu đơn giản ở quán cà phê Đà Lạt có ngàn góc sống ảo

Các bạn nên ghé chơi vào những giờ nắng đẹp để có những tấm hình, cũng như có thể tham quan, chiêm ngưỡng cảnh đẹp tại quán cà phê Tulutula Đà Lạt tốt nhất nha!

618

Bạn đang tìm một địa điểm vừa có góc chụp hình “xịn sò”, vừa có không gian đồi núi xanh mát đúng chất Đà Lạt, đồ ăn thức uống thì nhất định ngon và hấp dẫn? Nếu vậy đừng bỏ qua quán cà phê Tulutula Đà Lạt nhé! Nơi đây hiện đang nổi lên như một điểm đến cực hot mà mọi du khách muốn đến check-in nhất đó!

Quán cà phê Tulutula Đà Lạt nằm trên Quốc Lộ 20, xã Xuân Trường, thành phố Đà Lạt và theo hướng đi về đồi chè Cầu Đất. Tuy là thuộc vùng ngoại ô nhưng lại rất dễ tìm thấy, để thuận tiện hơn trong việc đi tới đây, bạn có thể di chuyển bằng xe bus, taxi, xe ôm công nghệ… sẽ đỡ tốn thời gian trong việc dò đường. Còn nếu bạn thích đi xe máy thì có thể tranh thủ ngắm bình minh ở đồi chè Cầu Đất, sau đó ghé Tulutula để check in sống ảo và ăn uống.

quán cà phê Tulutula Đà Lạt 1
@tulutula

Đến đây bạn sẽ có ngàn góc chụp hình siêu đẹp đúng nghĩa khi không gian quán nằm giữa quả đồi rộng 6000m2, với nhiều mô hình tiểu cảnh từ gỗ thú vị nhưng vẫn không mất đi vẻ đẹp thiên nhiên của góc trời Đà Lạt

quán cà phê Tulutula Đà Lạt 2
@110.hh_

Nào là mô hình các nhân vật thổ dân tượng trưng cho linh hồn của đất và nước vươn lên từ đất cùng mặt hồ xinh đẹp hòa vào rừng cây độc đáo. Chỉ cần đứng giữa mô hình các nhân vật này và phong nền khu rừng xanh phía sau thì chắc chắn bạn sẽ đem về bức hình độc lạ “nghìn like” không tưởng luôn đó!

quán cà phê Tulutula Đà Lạt 3
@manhtienkhoi_

Không chỉ có vậy, quán còn trồng một khu vườn nho nhỏ xinh xinh ngập tràn hoa cỏ xanh rì, bao quanh là núi đồi miên man với thảm cỏ xanh mướt cho bạn tha hồ tạo dáng hóa thành “nàng thơ”. Chiếc ghế giữa vườn hướng về đồi chè, góc chụp trong vườn, bên hiên nhà, nơi nào cũng là màu xanh bao la cho bạn hòa mình hết cỡ với thiên nhiên tươi đẹp.

quán cà phê Tulutula Đà Lạt 4
@tulutula

Còn nếu bạn muốn “biến hình” thành nàng công chúa xinh đẹp thì có thể chụp hình cùng chiếc ghế trong suốt, tựa thủy tinh lấp lánh trong từng tia nắng đang xuyên qua những cành cây, chiếc lá. Hay thả dáng thướt tha cùng hồ kính trên cao cũng sẽ không làm bạn thất vọng khi có view xanh mướt hướng về thung lũng và đồi thông nhưng lại độc đáo hơn chỉ đứng giữa cây cối đơn thuần.

@myduyen.2412

Nhưng những góc trên chưa phải “đỉnh của chóp”, đây mới là góc chụp “không góc chết” và luôn được share ầm ầm trên mạng xã hội, đó chính là chiếc giường ngủ nằm trôi nổi trên mặt hồ với bên dưới là đàn cá koi tung tăng bơi xung quanh. Bảo đảm lên hình góc nào cũng đẹp và không đụng hàng với nhưng nơi khác!

@tulutula

Quán cà phê Tulutula Đà Lạt mở cửa vào 6h sáng và đóng lúc 18h, có thu vé vào cửa 80k/người, được free 1 ly nước uống, đồ ăn nhẹ chỉ tầm từ 30k trở lên với nhiều món ăn vặt ngon được trình bày đẹp mắt, lấy mấy này làm đạo cụ sống ảo là lý tưởng luôn.

@nhi__20

Các bạn nên ghé chơi vào những giờ nắng đẹp để có những tấm hình, cũng như có thể tham quan, chiêm ngưỡng cảnh đẹp tại quán cà phê Tulutula Đà Lạt tốt nhất nha!

Xem thêm: