Lief Mila Vũng Tàu – Khách sạn hễ check in nửa bước là có được “bùng binh” ảnh đẹp

422

Hè rồi cùng set kèo cho chuyến du lịch Vũng Tàu và check in sang chảnh với “lãnh địa sống ảo” mới nổi tại Lief Mila Vung Tau. Đặc biệt chương trình Khuyến mãi đặt từ 2 đêm Lief Mila Vung Tau 2021 với mức giá đặt phòng siêu hấp dẫn, quá lý tưởng cho kỳ nghỉ ngắn ngày bên người thân và bạn bè. Nhanh tay khảo tham ngay.

Thông tin đặt phòng:
- Đặt phòng tại Website Chudu24 theo link: Lief Mila Vung Tau
- Đặt qua hotline: 1900 5454 40 hoặc email: datphong@chudu24.com

Khách sạn Lief Mila Vũng Tàu nằm trên đường Trần Phú, thuộc khu vực Bãi Dâu, tuyến đường kết nối thuận tiện và dễ dàng để đến Bãi Trước và Bãi Sau. Khách sạn sở hữu tọa độ sống ảo “quốc dân” với hệ thống 9 tầng và 30 phòng mang tông màu Pastel mát dịu.

Khuyến mãi đặt từ 2 đêm Lief Mila Vung Tau 2021 1
@tu.malism
Khuyến mãi đặt từ 2 đêm Lief Mila Vung Tau 2021 2
@ngoc.tran98

Tùy theo phòng nghỉ và vị trí mà sẽ có tầm nhìn hướng biển, hướng núi khác nhau. Cách decor ở mỗi phòng nhìn chung mang dấu ấn đặc trưng mà chính tên gọi Mila của khách sạn mang đến, nghĩa là sự “nhẹ nhàng”, tao nhã”. Tông màu sử dụng chủ yếu là sắc trắng tươi sáng để thổi bừng lên sắc thái trẻ trung tạo nên một không gian nghỉ dưỡng, thư giãn, tách biệt khỏi náo nhiệt và bộn bề của nhịp sống hiện đại.

Khuyến mãi đặt từ 2 đêm Lief Mila Vung Tau 2021 3
@sssontraaa
Khuyến mãi đặt từ 2 đêm Lief Mila Vung Tau 2021 4
@Lief Mila Vung Tau
Khuyến mãi đặt từ 2 đêm Lief Mila Vung Tau 2021 5
@Lief Mila Vung Tau

Đến với Lief Mila Vung Tau, bạn còn bắt gặp nhiều điều thú vị. Đó là những trích dẫn mang năng lượng sống tích cực trên nền tường “Đi theo lối mòn sẽ không mở ra cho bạn những con đường mới” hay những chiếc quote treo trước cửa phòng “Bạn ơi đừng có làm phiền, vì mình đang bận chill trong này rồi” siêu cute.

Khuyến mãi đặt từ 2 đêm Lief Mila Vung Tau 2021 6
@huehuedinh1709
Khuyến mãi đặt từ 2 đêm Lief Mila Vung Tau 2021 7
@Lief Mila Vung Tau

Phong cách thiết kế pastel tưởng chừng đơn giản nhưng lại được phối trí hài hòa, thanh lịch, biến mọi ngóc ngách trong phòng thành background check in sống ảo không thể lý tưởng hơn.

@sssontraaa
@_trinhtnb._

Và đừng lỡ hẹn với bầu trời hoàng hôn tại Mila Kitchen & Bar. Vừa nhâm nhi đồ uống cùng menu thực đơn đầy ắp món ngon vừa ngắm nhìn toàn cảnh biển êm dịu phía trước mặt. Một ngày bình yên như vậy là đủ rồi.

@Lief Mila Vung Tau
@Lief Mila Vung Tau
@Lief Mila Vung Tau

Best view ở Khách sạn Lief Mila chắc chắn là ở hồ bơi tầng thượng. Hãy “thưởng thức” hương vị biển cả bằng tầm nhìn 360 độ ở nơi đỉnh của chóp này nhé. Gió mát lồng lộng, sóng biển rì rào và rồi ngắm mặt trời buông trong ánh chiều tà lãng mạn, tâm hồn bạn chắc là đang phiêu diêu tự tại lắm phải không.

@tu.malism
@_nguyn.nef_

Ngoài những tiện ích nhà hàng, hồ bơi, du khách có thể lựa chọn dịch vụ spa để cải tạo cả về sức khỏe lẫn tinh thần. Các liệu pháp trị liệu hiện đại cùng tay nghề giàu kinh nghiệm của đội ngũ nhân viên, cơ thể bạn sẽ được nạp lại năng lượng nhanh chóng sau một ngày dài phượt mọi ngõ ngách, vui chơi ở các cung đường tại Vũng Tàu đấy.

Ưu đãi từ 02 đêm – Giá chỉ từ 1.135.000 vnđ/đêm

  • Ăn Sáng
  • Nước uống chào mừng tại thời điểm nhận phòng
  • Nước miễn phí cho mỗi phòng (dạng chai thủy tinh, không giới hạn sử dụng)
  • Trà và cà phê miễn phí trong phòng
  • Hồ bơi vô cực trên tầng thượng, Internet không dây miễn phí
  • Thuế VAT
  • Phí Dịch Vụ

Lưu ý & chính sách

  • Giai đoạn đặt: 21/01/2021 – 31/03/2022
  • Giai đoạn ở: 21/01/2021 – 31/03/2022
  • Phụ thu giai đoạn lễ, Tết
  • Khuyến mãi chỉ áp dụng cho các đặt phòng đặt từ 02 đêm trở lên.

Chương trình Khuyến mãi đặt từ 2 đêm Lief Mila Vung Tau 2021 có thể kết thúc sớm trước thời hạn. Vui lòng liên hệ 1900 5454 40 để được tư vấn thông tin chi tiết tại thời điểm Quý khách đặt phòng.