Review Phú Quốc United Center – Thành phố không ngủ ở bắc đảo có gì hot?

941

Du lịch Phú Quốc thì không phải lo sợ không có địa điểm mới hit hot để check in đâu nhé! Hòn đảo ngọc này quả thực là một địa điểm ăn chơi “không phải dạng vừa đâu” khi mới đây, nơi này khiến các tín đồ du lịch phải râm ran một phen bởi sự ra mắt của Phú Quốc United Center. Cùng khám phá review Phú Quốc United Center 2021 mục sở thị thành phố không ngủ xem có gì hot nhé!

Tham khảo danh sách: Khách sạn Phú Quốc - Resort Phú Quốc - Villa Phú Quốc 
review Phú Quốc United Center 2021 1
@FB Phú Quốc United Center

Định vị tọa độ Phú Quốc United Center ở đâu? 

Thành phố không ngủ Phú Quốc United Center tọa lạc ở Gành Dầu – một trong những nơi sở hữu nhiều địa điểm du lịch đẹp ở đảo Phú Quốc. Từ trung tâm thị trấn Dương Đông, để di chuyển đến Phú Quốc United Center mất khoảng 20km.

review Phú Quốc United Center 2021 2
@khanhlinhngo

Dù cách xa trung tâm thế nhưng bù lại, khi đặt chân tới đây bạn sẽ cảm nhận được không khí náo nhiệt, sôi động cùng với không gian xanh ngập tràn. Chưa dừng lại ở đó, khu tổ hợp vui chơi giải trí này còn nằm ở rất gần bãi Dài tuyệt đẹp nữa chứ. Chắc chắn đây sẽ là một điểm đến lý tưởng mà bạn không nên bỏ lỡ.

review Phú Quốc United Center 2021 3
@kieu.bes

Cách di chuyển: từ trung tâm thị trấn Dương Đông bạn đi theo hướng Bắc đảo dọc theo đường Dương Đông – Cửa Cạn – Gành Dầu. Từ đây chạy thẳng là đến siêu quần thể Phú Quốc United Center.

Phú Quốc United Center có gì hấp dẫn?

  • “Kênh đào Venice” giữa lòng Phú Quốc

review Phú Quốc United Center 2021 4

Thay vì phải tốn khá nhiều tiền để đến dòng sông Vinice của nước Ý thì ở ngay tại Phú Quốc cũng có một góc checkin đậm chất Venice rồi đó. Tới đây bạn sẽ bắt gặp những con thuyền Gondola, những dãy nhà rực rỡ bởi màu sắc nằm san sát nhau, những kênh đảo, tháp đồng hồ tiêu biểu của Ý giờ đã có mặt ở ngay tại Phú Quốc United Center.

  • Hồ Tình Yêu
@b.dyxx

Hồ Tình Yêu thơ mộng sẽ đem đến cho các cặp đôi những tấm ảnh cực lãng mạn, lưu trọn khoảnh khắc hạnh phúc lứa đôi. Đặc biệt, lễ hội hóa trang Venice Carnival – một nét văn hóa đặc trưng của Ý sẽ được tái hiện quanh năm tại đây, hứa hẹn là điểm check-in gây nghiện cho hội mê sống ảo.

  • Công viên nghệ thuật đương đại Urban Park

Một thông tin khá thú vị chính là những tác phẩm nghệ thuật đương đại ở Urban Park được thiết kế do đội ngũ Universal Studios Singapore tư vấn. Đây được xem là một công viên nghệ thuật đương đại đầu tiên có mặt ở Việt Nam. Quả thực tới đây chắc chắn bạn sẽ “đi từ ô đến á” khi được chứng kiến những bức tượng điêu khắc hay các công trình kiến trúc đặc sắc với tên gọi đặc biệt như Mẹ Trái Đất, Đất Mẹ, Nguồn Sống,….

@hongvannn
  • Huyền thoại Tre
@mimi300796

Nằm tại “trái tim” của công viên Urban Park, Huyền thoại Tre là tác phẩm nghệ thuật siêu độc đáo được lấy cảm hứng từ tre. Vẻ đẹp độc đáo có 1-0-2 từ sự kết hợp giữa nghệ thuật và thiên nhiên tại đây mang đến cho các tín đồ “sống ảo” khung cảnh check-in đầy thơ mộng. Bạn chỉ cần diện trang phục sáng màu sáng là có thể cho ra đời loạt bức ảnh nổi bật khi đứng ở bất kỳ góc nghiêng nào của background này.

Vui “banh nóc” ở công viên chủ đề Vinwonder Phú Quốc

Bên cạnh khu tổ hợp Grand World Phú Quốc thì bạn còn có thể ghé qua công viên chủ đề Vinwonder Phú Quốc nữa đó. Nơi đây sở hữu diện tích lên đến 50ha và được chia thành 6 phân khu với 12 chủ đề được lấy cảm hứng từ những nền văn minh hay các câu chuyện cổ tích khác nhau.

@nhimsoc13

Một vài trải nghiệm hấp dẫn ở Vinwonder Phú Quốc có thể kể đến như mua sắm ở khu đại lộ Châu Âu thời Trung Cổ, vui chơi ở khu Cổ Tích, Vương Quốc Kỳ Thú, Miền Tây Hoang Dã,… Đặc biệt, nếu là fan của những trò chơi mạo hiểm thì bạn chớ bỏ qua khu cảm giác mạnh – thế giới Phiêu Lưu hay khu bể bơi ngoài trời cực đã trong những ngày nắng nóng.

Mảnh đất “một mét vuông triệu góc sống ảo” Phú Quốc United Center đang từng bước sẵn sàng để chờ đón bạn đến “check-in một lần, khoe ảnh cả năm”. Hy vọng review Phú Quốc United Center 2021 sẽ giúp bạn có một chuyến đi đầy thú vị!

Xem thêm: