Đồi Vô Ảnh Đà Lạt – Điểm đến độc đáo đẹp “lịm tim” đang được share ầm ầm trên mạng xã hội

Đến Đồi Vô Ảnh Đà Lạt bạn có thể chụp hình check-in hàng tá kiểu dáng khác nhau, với những concept ấn tượng.

391

Đồi Vô Ảnh Đà Lạt – Điểm đến đang nổi rầm rộ với cái tên độc đáo được nhiều khách du lịch Đà Lạt share nườm nượp trên các diễn đàn mạng xã hội gần đây có gì thu hút đến vậy? Cùng Chuduinfo tìm hiểu ngay qua bài viết này nhé!

Đồi Vô Ảnh Đà Lạt nằm ở đâu?

Đồi Vô Ảnh Đà Lạt tọa lạc ở số 99 đường Nguyễn Đình Thi, Dankia, huyện Lạc Dương, thành phố Đà Lạt và là nơi có vị trí đắc địa khi nằm trên một ngọn đồi cao đầy nắng bên hồ Đan Kia.

đồi vô ảnh đà lạt 1
@Nguồn sưu tầm

Để đi tới đây bạn có thể xuất phát từ trung tâm thành phố, di chuyển theo hướng đi núi Langbiang, sau đó gặp một vòng xoay lớn. Lúc này, bạn rẽ trái sang đường Mười Chín Tháng Năm. Tiếp đó, bạn vào đường Nguyễn Đình Thi đi ra hướng hồ Đan Kia. Khi gần đến bến đò cây thông cô đơn, bạn hãy nhìn sang bên phải đường và Đồi Vô Ảnh nằm ở ngay đó.

đồi vô ảnh đà lạt 2
@tiemcuahanh

Có gì thú vị ở Đồi Vô Ảnh Đà Lạt?

Vừa đặt chân đến nơi này, bạn sẽ bị bất ngờ bởi cả một đồi gương hiện ra trước mắt. Hàng trăm tấm gương lấp lánh đủ kích thước, hình dáng lớn nhỏ được sắp xếp ở các vị trí khác nhau. Do đó, bạn có thể thỏa sức check-in thỏa mãn niềm đam mê chụp ảnh.

đồi vô ảnh đà lạt 3
@dattae.studio

Các tấm gương được đặt ở không gian ngoại cảnh, có tấm được gắn lên cây, thanh gỗ hay dựng ở đâu đó trên đồi và đều mang lại hiệu ứng vi diệu. Đặc biệt dưới ánh nắng lấp lánh, những tấm gương đó phản chiếu lại các hình ảnh của cây cối, hoa, cỏ, đồ vật xung quanh tạo nên bối cảnh tổng thể hoàn hảo nhất.

đồi vô ảnh đà lạt 4
@yy.chu__

Đã đến đây rồi thì bạn không cần lo không có hình đẹp mang về vì Đồi Vô Ảnh cân hết mọi concept, dù bạn đi một mình hay theo hội nhóm, bởi tất cả đều đem lại những bức hình đẹp miễn chê luôn á!

đồi vô ảnh đà lạt 5
@yy.chu__

Những tiểu cảnh nào đẹp xuất sắc nhất định phải check-in?

Nhà bóng hơi độc đáo

Làm sao mà đi đâu tìm được ngôi nhà bong bóng đẹp như Đồi Vô Ảnh được chứ khi mà có những góc chụp hình siêu chill tưởng chừng chỉ xuất hiện ở Bali. Đã vậy bên trong nhà bóng hơi được trang trí thêm những băng ghế gỗ, cột đèn đường và càng lãng mạn hơn với tuyết trắng bay nhè nhẹ giữa không trung. Lúc này bạn chỉ cần lên đồ bánh bèo một chút là có ngay bộ ảnh xịn sò rồi đấy.

@tiemcuahanh

Hồ trái tim cực phẩm

Không chỉ là chốn đến lý tưởng dành cho các tín đồ du lịch thích chụp choẹt, nơi đây còn thu hút rất nhiều các cặp đôi tìm đến thưởng ngoạn. Hồ trái tim ở Đồi Vô Ảnh được coi là ốc đảo giữa núi rừng dành cho đôi lứa yêu nhau, với làn nước trong vắt, xung quanh là núi đồi bao phủ nên đây chính bối cảnh hoàn mỹ để nam thanh nữ tú lên hình “so deep”.

@Nguồn sưu tầm

Để có thể “bắt” được bức ảnh ưng ý nhất, bạn nên chụp từ trên cao xuống. Không chỉ là cảnh hồ mà còn bắt được view ở xa xa thì khung hình sẽ cực kì đẹp mắt hơn.

Cây cầu tình yêu

Cây cầu được trang trí rất nhiều trái tim với đầy đủ màu sắc khác nhau, những họa tiết nổi bật trên nền xanh của bức tường chắc chắn sẽ khiến bạn vô cùng thích thú. Đứng từ cây cầu tình yêu bạn có thể ngắm nhìn khung cảnh Đồi Vô Ảnh từ trên cao với vẻ đẹp đến mức đủ khiến bạn mê mẩn và muốn quay lại thêm nhiều lần nữa.

@_chitien_

Nếu bạn có niềm đam mê nghệ thuật, thích sống ảo trong khung cảnh thiên nhiên, ẩn chứa những điều vi diệu thì đây chính là địa chỉ thú vị không nên bỏ qua. Chúc các bạn có một chuyến đi vui vẻ với được cả tá ảnh đẹp mang về nhé!

Giá vé vào cửa tham quan: 50.000 đồng/khách (đã bao gồm bắp, nước soda trái cây và móc khóa đài tình yêu).

Xem thêm: