Check in ngay kẻo tàn hoa huỳnh liên nở vàng rực bên đường tàu ở Sài Gòn

2384

Du lịch Sài Gòn nếu bạn đã quá quen thuộc với những quán cà phê đẹp, những công trình kiến trúc cổ xưa thì giờ đây bạn hãy đến một địa điểm check in không cần phải tốn phí. Nơi đây tựa như một Đà Lạt thu nhỏ giữa lòng Sài Gòn đó là con đường ray Lê Văn Sỹ Sài Gòn. Đặc biệt con đường này đang được tô điểm bởi những hàng huỳnh liên vàng nở rộ hai bên đường. Hãy cùng nhóm bạn diện bộ cánh xinh xắn nhất đến check-in trước khi mùa hoa tàn nhé!

Xem thêm:

Nếu có dịp đi ngang qua khu đường ray Lê Văn Sỹ Sài Gòn vào những ngày này, bạn sẽ phát hiện ra hai bên đường đã được “tô vàng” bởi những hàng huỳnh liên đang nở rộ. Mùa hoa huỳnh liên luôn đến lặng lẽ như thế nhưng có thể khiến cảnh vật thường ngày bỗng trở nên tươi tắn, đáng yêu hơn cả.

đường ray Lê Văn Sỹ Sài Gòn 1
@kieenmenh

Việc hoa huỳnh liên nở đã thu hút nhiều bạn trẻ đến với khu đường ray này để check-in, chụp ảnh. Muốn được tận mắt ngắm những bông hoa vàng và cùng bạn bè làm một bộ ảnh thanh xuân ngọt ngào, bạn chỉ cần đến hẻm 115 Lê Văn Sỹ dọc đường ray xe lửa TP.HCM.

đường ray Lê Văn Sỹ Sài Gòn 2
@nhonhonguyen226

Hoa huỳnh liên, hay còn có tên là hoa hoàng yến, thường được trồng làm cảnh ở các địa điểm công cộng như công viên, vỉa hè… Loài hoa này nở đẹp nhất vào mùa nắng, vì thế, TP.HCM vào hè là thời điểm lý tưởng cho loài hoa này khoe sắc rực rỡ. Những bông hoa bé nhỏ, vàng tươi nổi bật giữa đám lá xanh đậm nên rất được người dân chuộng trồng để làm cảnh quan thêm tươi tắn.

đường ray Lê Văn Sỹ Sài Gòn 3
@Fb Phạm Thị Phương Trinh

Nếu như muốn có một bộ ảnh thật độc đáo nhân dịp mùa hè, nơi này rất lý tưởng cho bạn cùng đám bạn thân đến thả dáng, check-in. Bạn hãy mặc những bộ trang phục có màu sắc nhã nhặn, hài hòa với màu vàng của hoa khi đến đây để có những tấm ảnh ưng ý nhất, mang kỷ niệm về một mùa hè thanh xuân đầy nắng ở Sài thành nhé.

@Thanhriviu
@Fb Phạm Thị Phương Trinh

Mỗi khi tàu chạy qua đây đều hú còi trước đó để đảm bảo an toàn. Do đó, người đến chụp ảnh cần chú ý để tránh.

@Vtv24news
@kieenmenh

Hoa huỳnh liên thường chỉ nở khoảng 2 ngày rồi tàn để cho một đợt bông mới. Còn chờ gì mà không tranh thủ mùa hè này làm bộ ảnh cực so deep với người bạn thân bên đường ray Lê Văn Sỹ Sài Gòn thôi nào!

Xem thêm: