Toàn cảnh Holiday Inn Resort Hồ Tràm Beach sắp khai trương tháng 7/2021

1396

Thời gian Khai trương Holiday Inn Resort Hồ Tràm Beach dự kiến diễn ra vào tháng 7/2021. Nằm trong cùng khu phức hợp The Grand Ho Tram, cùng với InterContinental Grand Hồ Tràm, khu nghỉ dưỡng này được vận hành quản lý bởi Tập đoàn quốc tế InterContinental Hotels Group (IHG).

Xem thêm:

Khai trương Holiday Inn Resort Hồ Tràm Beach 1 Khai trương Holiday Inn Resort Hồ Tràm Beach 2

Holiday Inn Resort Ho Tram Beach là khách sạn đầu tiên thuộc thương hiệu Holiday Inn Resort tại Việt Nam, có 502 phòng cao cấp cùng các tiện ích phù hợp cho nhu cầu gia đình. Sở hữu mạng lưới hơn 4.200 khách sạn trên toàn cầu, thương hiệu Holiday Inn hướng đến lan tỏa tinh thần “Niềm vui du lịch”, mong muốn mang đến những trải nghiệm thân thiện và ấm cúng trong suốt thời gian lưu trú tại khách sạn, dù là khách đi du lịch hay công tác.

Khai trương Holiday Inn Resort Hồ Tràm Beach 3 Khai trương Holiday Inn Resort Hồ Tràm Beach 4

Kết nối trực tiếp với khu phức hợp nghỉ dưỡng The Grand Ho Tram, khách nghỉ dưỡng tại Holiday Inn Resort Ho Tram Beach có thể dễ dàng tiếp cận với các tiện ích như phòng hội nghị Ballroom, nhà hàng, spa, và sân golf 18 hố The Bluffs hàng đầu Việt Nam.

Du khách có thể chiêm ngưỡng vẻ đẹp mê hoặc của đường bờ biển dài cùng cảnh rừng tự nhiên nguyên sơ tại quầy bar rooftop có tầm nhìn 360 độ của Holiday Inn Hồ Tràm Beach Resort, mang đến cho du khách những trải nghiệm không thể nào quên tại Hồ Tràm.

Thông tin đặt phòng:
- Đặt phòng tại Website Chudu24 theo link: Holiday Inn Resort Hồ Tràm Beach
- Đặt qua hotline: 1900 5454 40 hoặc email: datphong@chudu24.com

Thông tin thêm:

Tập đoàn khách sạn IHG hiện vận hành 13 khách sạn tại Việt Nam, hơn một nửa trong số đó mang thương hiệu InterContinental, điển hình phải kể tới những tên tuổi từng giành nhiều giải thưởng uy tín trong ngành như khu nghỉ dưỡng – Intercontinental Đà Nẵng Sun Peninsula Resort và InterContinental Phú Quốc Long Beach Resort.


Thời gian Khai trương Holiday Inn Resort Ho Tram Beach dự kiến diễn ra vào tháng 7/2021.