9 quán cà phê decor siêu đẹp, đồ uống siêu ngon tại Buôn Ma Thuột

696

Top 9 quán cà phê đẹp Buôn Ma Thuột có decor không gian siêu đẹp, đồ uống siêu ngon cho các tín đồ sống ảo check in cháy máy.

1. Bảo tàng Thế Giới Cà phê Buôn Ma Thuột

Bảo tàng Thế Giới Cà phê Buôn Ma Thuột sẽ là 1 địa điểm sống ảo siêu lý tưởng mà nhất định bạn không nên bỏ qua. Đây là một công trình tổ hợp rộng lớn, bao gồm các không gian trưng bày bảo tàng, không gian thưởng lãm cà phê, không gian hội thảo… View trước mặt của bảo tàng chính là background sống ảo siêu thần thánh cho các bạn trẻ.

quán cà phê đẹp Buôn Ma Thuột 1
@huynann

2. Hygge Coffee Buôn Ma Thuột

Hygge Coffee với khung cảnh nên thơ tựa như Santorini – phiên bản Hy Lạp thu nhỏ giữa lòng TP. Buôn Mê Thuột. Điều thú vị là Hygge Coffee có rất nhiều ngóc ngách, bối cảnh khác nhau mà cho dù bạn có vô tình đứng đâu đó trong quán cũng sẽ có ngay ảnh đẹp từ cầu thang, nơi cửa kính to trước hiên quán, góc quán… cũng đều làm nên những bức ảnh để đời ghi dấu thanh xuân.

quán cà phê đẹp Buôn Ma Thuột 2
@quiin.ig

3. Hẻm Hongkong

Decor đậm chất Hongkong, hẻm Hongkong với vô vàn góc sống ảo cũng được rất nhiều bạn trẻ Buôn Ma Thuột lui tới. Đứng vào góc nào cũng có những bức ảnh siêu bánh cuốn rồi.

quán cà phê đẹp Buôn Ma Thuột 3
@Hẻm HongKong

4. House Of Lens Coffee

Là điểm đến quen thuộc của các bạn trẻ tại Buôn Mê Thuột mỗi dịp cuối tuần, House Of Lens Coffee mang đến cho khách hàng không gian thư giãn, chuyện trò ấm cúng, thân thuộc với ánh đèn vàng mờ tỏa nhẹ, đá lát sàn đầy những hoa văn, chi tiết cầu kỳ.

quán cà phê đẹp Buôn Ma Thuột 4
@houseoflenscoffee

5. Gen.C Coffee

Không gian nhiều ánh sáng cùng decor kiểu scandinavi tối giản, hiện đại kết hợp với nhiều cây xanh khiến Gen.C tạo được chất riêng của mình. Những ly cà phê đậm vị nguyên bản cùng thực đơn đa dạng cũng là một ưu điểm của Gen.C.

@Gen.C Coffee

6. The Circle Coffee Roasters

The Circle Coffee Roasters sẽ là gợi ý đầu tiên nếu bạn đang tìm kiếm địa chỉ quán cafe Buôn Ma Thuột để sống ảo. Quán có tone màu trắng đen tối giản, đặc biệt là không gian siêu rộng với view sân thượng xịn sò.

@chii.thaochii

7. Orange Cafe

Với tone màu trắng sáng, quán cafe này là lựa chọn thích hợp với những ai ưa thích sự nhẹ nhàng. Quán có decor bức tường với dòng chữ neon nổi bật giúp các bạn đến đây có những bức ảnh check in để đời.

@quoc_thanh.__

8. Shinin’

Shinin mang đậm phong cách Nhật Bản đã thu hút rất nhiều các bạn trẻ ngay từ khi mới ra mắt. Quán có không gian thoáng đãng, rộng rãi với những bức tường trắng và nền gạch họa tiết đen trắng nổi bật. Đến Shinin’ ngoài chụp hình sống ảo thì bạn còn có thể thưởng thức hương vị cà phê Buôn Mê siêu đậm, hoặc những món uống nhẹ nhàng như những cốc nước trà hoa quả mát lạnh. Ngoài ra, nơi đây còn có không gian yên tĩnh thích hợp để bạn học nhóm hay làm việc.

@yangjunee

9. Ticos Coffee

Đây là chuỗi cửa hàng cà phê mang phong cách Industrial với nhiều không gian độc đáo, hiện đại cho bạn. Tới Ticos Coffee, bạn sẽ được thưởng thức những ly cafe pha máy thơm ngon cùng nhiều loại trà hấp dẫn.

@kconcept

Trên đây là danh sách tổng hợp 9 quán cà phê đẹp Buôn Ma Thuột, hy vọng bạn sẽ tìm được điểm check in ưng ý để tậu cho mình bộ album sống ảo thần sầu cùng đồng bọn nhé.