Fusion Suites Vũng Tàu: Phòng nghỉ + Ăn sáng + Liệu trình Spa giá chỉ từ 984k/người

406

Đặt phòng nhận Khuyến mãi cuối năm Fusion Suites Vung Tau 2021 lại còn được tặng thêm liệu trình Spa 30 phút giúp bạn thoải mái tận hưởng chuyến du lịch nghỉ dưỡng cùng gia đình, bạn bè.

Lưu ý: Khách sạn bắt đầu nhận khách trở lại từ 10/12/2021

Khuyến mãi cuối năm Fusion Suites Vung Tau 2021

Giá chỉ từ 1.967.000 vnđ/ đêm/ 2 khách

Bao gồm:

  •  Ăn Sáng
  •  Miễn phí 01 liệu trình Spa (30 phút/liệu trình) theo số lượng khác tiêu chuẩn mỗi phòng
  •  Miễn phí lớp học Yoga theo lịch trình và tình trạng của Khách sạn sắp xếp
  •  Miễn phí xông hơi khô
  •  Nước suối, trà, cà phê trong phòng miễn phí.
  •  Miễn phí sử dụng hồ bơi và phòng tập thể dục, wifi
  •  Thuế VAT
  •  Phí Dịch Vụ

Lưu ý & chính sách

  • Giai đoạn đặt: 07/12/2021 – 28/02/2022
  • Giai đoạn ở: 15/12/2021 – 28/02/2022
Thông tin đặt phòng:
- Đặt phòng tại Website Chudu24 theo link: Fusion Suites Vung Tau
- Đặt qua hotline: 1900 5454 40 hoặc email: datphong@chudu24.com

Thông tin sản phẩm:

Khách sạn Fusion Suites Vũng Tàu có vị trí đắc địa ngay trung tâm thành phố với 3 mặt tiền: Trương Công Định, Phan Bội Châu, Nguyễn Công Trứ. Khách sạn cách công viên và biển Bãi Trước khoảng 130m, cách Bến tàu cánh ngầm khoảng 500m, cách Chợ đêm hải sản khoảng 2.5km.

Khuyến mãi cuối năm Fusion Suites Vung Tau 2021 1
@fusionsuitesvungtau
Khuyến mãi cuối năm Fusion Suites Vung Tau 2021 2
@fusionsuitesvungtau

Hầu hết mọi căn phòng trong khách sạn đều có view biển trọn vẹn có thể ngắm nhìn toàn cảnh Bãi Trước. Các căn phòng được bố trí những ô cửa kính để lấy trọn nguồn ánh sáng tự nhiên và đem đến cho du khách trải nghiệm thú vị khi chiêm ngưỡng vẻ đẹp bao la của biển cả hay cảm nhận được bầu không khí nhộn nhịp, năng động của thành phố Vũng Tàu. Tất cả phòng nghỉ của khách sạn Fusion Suites Vũng Tàu đều sử dụng màu xanh ngọc đặc trưng, với thiết kế trang nhã, tinh tế đem lại cảm giác ấm áp, thư giãn tuyệt đối cho mọi du khách khi lựa chọn nghỉ lại đây.

Khuyến mãi cuối năm Fusion Suites Vung Tau 2021 3
@fusionsuitesvungtau
Khuyến mãi cuối năm Fusion Suites Vung Tau 2021 4
@lingggg_97

Khách sạn sở hữu 9 hồ bơi tràn bờ nằm ở hầu hết các tầng căn hộ với với tầm nhìn trọn vẹn biển Bãi Trước. Hồ bơi vô cực tại tầng thượng có không gian mở 3 mặt hướng biển là nơi du khách có thể thư giãn, ngắm nhìn thành phố từ trên cao.

@phamythu
@naomimars.152

Một trong những dấu ấn làm nên thương hiệu Fusion đó chính là dịch vụ “Spa trọn gói”, đây chính là niềm tự hào của thương hiệu nổi tiếng này. Maia Spa chắc chắn đem lại cho quý khách những phút giây thư giãn tuyệt vơi để xua tan những mệt mỏi trong cuộc sống thường ngày. Bên cạnh dịch vụ spa, Maia Spa còn mang đến các hoạt động thể chất như lớp yoga, phòng gym, hồ sục, xông hơi hồng ngoại để bạn được thư giãn hoàn toàn và tiếp thêm năng lượng sau kỳ nghỉ.

@fusionsuitesvungtau
@monmonie138

Không gian ăn uống ở tầng cao bao quát toàn cảnh thành phố biển thơ mộng, đem lại cho thực khách sự thoải mái để tận hưởng bất kể thời gian nào trong ngày. Ẩm thực đa dạng bao gồm các món ăn truyền thống Việt Nam và quốc tế, đặc trưng nhất là hải sản tươi sống được đánh bắt trong ngày ngay tại địa phương, bạn sẽ hài lòng có được bữa ăn ngon miệng hoàn hảo bên cạnh những người thân yêu.