Bỏ túi ngay những quán cafe view biển đẹp mê ly cho hội sống ảo ở Vũng Tàu

1077

Đi Vũng Tàu ngoài việc phải ăn “đã đời” thì bạn đừng quên check in những quán cafe “chất lừ”, điểm chung của những quán cafe Vũng Tàu đẹp khá nổi tiếng này là đều có view được xếp vào danh sách “đẹp rụng rời” ở thành phố biển. Phong cách mới lạ, view hướng biển, không gian chụp hình “so deep” đều là những lý do mà những nơi này cực hot trên cộng đồng mạng. Vậy thì du lịch Vũng Tàu bạn còn chần chờ gì mà không thêm ngay vào danh sách điểm đến cho kỳ nghỉ tại thành phố biển thêm phần náo nhiệt hơn cơ chứ.

Xem thêm:

1/ Bohémiens Cafe – Ba Cu

Nằm trong con hẻm của đường Ba Cu nổi tiếng nhiều năm nay chính là Bohémiens Cafe. Không chỉ nức tiếng với giới trẻ Vũng Tàu mà nhiều bạn trẻ từ thành phố khi đến miền biển này cũng lặn lội tới đây để chiêm ngưỡng quán cà phê đầy màu sắc.

quán cafe Vũng Tàu đẹp 1
@anh.huy_
quán cafe Vũng Tàu đẹp 2
@na2023_

Dù chỉ là một căn nhà nhỏ nhưng Bohémiens Cafe lại có khoảng không gian cho khách lựa chọn ngồi phía ngoài hoặc phía trong thoải mái. Đối lập với lối trang trí sống động vui tươi của khu vực ngoài trời, bên trong Bohémiens Cafe là cả một không gian hoài niệm với bức tường vàng rêu. Vật dụng trang trí là những món cổ xưa đã có tuổi đời hàng chục năm, đem lại cho bạn cảm xúc khó tả khi thưởng thức ly cà phê thơm ngon.

quán cafe Vũng Tàu đẹp 3
@melinnds_
quán cafe Vũng Tàu đẹp 4
@h.oaiii

Nhiều mảng màu trên tường dù vô tình hay cố ý đều cho ra đời những bức ảnh tuyệt đẹp, bạn có thể chọn không gian phía ngoài thoáng đãng, thoải mái. Nhưng không gian bên trong lại mang một không khí hoài cổ, đây có thể xem là một trải nghiệm đặc biệt khi thưởng thức cà phê tại Vũng Tàu.

quán cafe Vũng Tàu đẹp 5
@trinhthanh_

Địa chỉ: 155/2 Ba Cu phường 4, thành phố Vũng Tàu.

Giờ hoạt động: 7:00 – 22:00

Giá từ: 12.000 – 30.000 VND

2/ Milla Nakedsoul coffee

Đi Vũng Tàu muốn tìm quán cafe Vũng Tàu đẹp thì đừng quên ghé vào Milla Nakedsoul coffee, chắc chắn là “nàng thơ của biển Vũng Tàu” bởi nơi đây lúc nào cũng được thiên nhiên ưu ái, đón những ánh nắng vàng rực đẹp khó cưỡng mỗi khi chiều buông xuống. Đã thế, nằm ở vị trí thuận lợi là con đường biển Hạ Long, du khách có thể ung dung thưởng thức tách cà phê nóng hổi hoặc ly cocktail mát lạnh khi tận hưởng luồng gió biển từng đợt thổi vào đất liền.

quán cafe Vũng Tàu đẹp 6
@duongdomo
quán cafe Vũng Tàu đẹp 7
@milla.nakedsoul
quán cafe Vũng Tàu đẹp 8
@nickytrann

Không quá cầu kỳ sang chảnh chỉ đơn giản là những bộ bàn ghế gỗ vô cùng tinh tế cùng không gian thoáng đãng, nhỏ nhắn và yên tĩnh. Ngoài không gian bên ngoài có thể ngắm hoàng hôn và nghe tiếng sóng biển, quán còn có không gian bên trong với chất rustic thô mộc.

@hn.nhatha
@engiepham

Với lợi thế về vị trí địa lý view biển, rooftop nên Milla là điểm đến lý tưởng khi bạn đến đây để đón bình minh, ngắm hoàng hôn, thả hồn mình theo tiếng sóng biển, lắng đọng, du dương trong những bản nhạc deephouse, tropical house…

Đi Vũng Tàu
@hn.nhatha
Đi Vũng Tàu
@cafe.dang
@hn.nhatha

Địa chỉ: 30 Hạ Long phường 2, thành phố Vũng Tàu.

Giờ hoạt động: 17:00 – 23:30

Giá từ: 30.000 – 40.000 VND

3/ Lightroom Coffee

@gogomaps

Quán cà phê nằm trên con đường lên ngọn hải đăng nổi tiếng của Vũng Tàu, nhưng chẳng thấy hải đăng đâu mà ngay trước mắt chỉ có cảnh biển đẹp hững hờ cùng ngôi chùa nổi tiếng. Lightroom Coffee được cho là quán cà phê đẹp ở Vũng Tàu có view ngắm biển tuyệt đẹp với lợi thế nằm ở vị trí cao so với biển. Cho bạn tha hồ ngắm khoảnh khắc đẹp nhất của thành phố lúc chiều buông hay bầu trời đêm rực rỡ.

Đi Vũng Tàu
@kunlaii
@flnkvn
@copemongmerngokngheck_

4/ Độc Lập Coffee

Không kém cạnh giới trẻ ở 3 thành phố lớn Sài Gòn, Đà Nẵng, Hà Nội, giới trẻ thành phố biển Vũng Tàu này cũng có quán cà phê bắt kịp xu hướng “Ông bà anh” với không gian hoài cổ, cho bạn sống lại những khoảnh khắc tươi đẹp nhất của thời xưa cũ.

Đi Vũng Tàu
@hoangbach.br
@hoangbach.br

Với những nét rất riêng, rất đặc trưng của thời xưa tại quán cà phê đẹp ở Vũng Tàu, Độc Lập còn mang lại trải nghiệm y hệt của những năm trước đó với từng chiếc ly, tách cũng là kiểu mẫu cũ giống như ông bà thời đó.

Đi Vũng Tàu
@wendy_lynh
@hieunguyenthanh1990

Địa chỉ: 47 Lý Tự Trọng phường 1, thành phố Vũng Tàu.

Giờ hoạt động: 7:30 – 22:00

Giá từ: 12.000 – 30.000 VND

Đi Vũng Tàu không chỉ có những đợt sóng vỗ cù gót chân mà nơi đây còn gây ấn tượng với du khách bởi những quán cà phê đẹp. Nếu lại có dịp đến với thành phố biển đầy thân thương này thì đừng quên những quán cafe siêu chất ở trên nhé và quan trọng hơn là ở Vũng Tàu còn hàng trăm địa điểm vui chơi cho bạn khám phá đấy.