Sunset Sanato Resort Phú Quốc tưng bừng ưu đãi cuối năm giá sale siêu sốc

335

Tưng bừng khuyến mãi cuối năm Sunset Sanato Resort Phu Quoc 2021 với lễ hội âm nhạc đặc sắc kèm ưu đãi với mức giá đặt phòng siêu sốc. Tham khảo liên hệ Chudu24 ngay để chuẩn bị cho kế hoạch du lịch cuối năm tại Đảo Ngọc xinh đẹp nhé.

Tham khảo danh sách: Khách sạn Phú Quốc - Resort Phú Quốc - Villa Phú Quốc 

Khuyến mãi cuối năm Sunset Sanato Resort Phu Quoc 2021

Giá chỉ từ 1.395.000 vnđ/đêm

Bao gồm:

  •  Ăn Sáng
  •  Miễn phí đón tiễn sân bay theo lịch trình của resort (áp dụng cho khách lẻ)
  •  Miễn phí vé tham quan Sunset Beach Club
  •  Miễn phí sử dụng hồ bơi, bãi biển riêng, wifi, internet tại resort
  •  Thuế VAT
  •  Phí Dịch Vụ

Lưu ý & chính sách:

  • Giai đoạn đặt: 14/12/2021 – 31/03/2022
  • Giai đoạn ở: 14/12/2021 – 31/03/2022
Thông tin đặt phòng
- Đặt phòng tại Website Chudu24 theo link: Sunset Sanato Resort Phu Quoc
- Đặt qua hotline: 1900 5454 40 hoặc email: datphong@chudu24.com

Thông tin sản phẩm:

Sunset Sanato Resort Phu Quoc tọa lạc tại bãi Trường, phía nam đảo Phú Quốc, đây là địa điểm lý tưởng để du khách có thể chiêm ngưỡng hoàng hôn. View mãn nhãn, cân được mọi khung hình, cho ra album sống ảo triệu like.

khuyến mãi cuối năm Sunset Sanato Resort Phu Quoc 2021 1
@maicandy2210
khuyến mãi cuối năm Sunset Sanato Resort Phu Quoc 2021 2
@jenddahuyen

Sunset Sanato Resort & Villas gồm những căn villa sát biển sang trọng với thiết kế kết hợp giữa hiện đại và cổ điển. Lối đi vào villa là không gian xanh thoáng mát, khi bước chân vào sâu bên trong chắc hẳn những mệt nhoài của cuộc sống sẽ được rũ bỏ, thay vào đó bạn sẽ cảm nhận được sự thư thái, bình yên.

khuyến mãi cuối năm Sunset Sanato Resort Phu Quoc 2021 3
@nininana225
khuyến mãi cuối năm Sunset Sanato Resort Phu Quoc 2021 4
@nhatbom9999

Không gian thoáng đãng với nhiều cửa sổ, tận dụng nguồn ánh sáng từ tự nhiên, từ đây bạn có thể khởi tạo nguồn cảm hứng tích cực sẵn sàng cho một ngày mới tràn đầy năng lượng. Nội thất được bài trí trang nhã, nhẹ nhàng, đảm bảo được tổng thể sang trọng, Chẳng cần đi đâu xa, các góc nhỏ trong villa cũng đủ để bạn thu hoạch được hàng loạt tấm hình xinh lung linh.

@ng_quynhtrangg
@_xuanvu_95

Nếu Sunset Sanato Resort & Villas là nơi nghỉ dưỡng lí tưởng cho du khách thì Sunset Sanato Beach Club lại là thiên đường sống ảo cho những tín đồ đam mê du lịch. Kiến trúc sư tài ba Nikita Marshunok là người “thổi hồn” vào thiết kế của Beach Club – khu vực giải trí hiện đại tại Sunset Sanato. Bạn có thể bắt đầu hành trình khám phá Sunset Sanato từ việc trải nghiệm trò chơi cảm giác mạnh như lái mô tô nước, vận động cơ thể cùng thuyền kayak và đặc biệt nhất chính là khám phá các đảo bằng cano trong tour cá nhân.

@s_choet
@beach.dabitches

Beach Club cũng gây ấn tượng với các tác phẩm độc đáo từ gỗ, tre như cá, sứa, mô hình voi, … lơ lửng trên bầu trời xanh.

@_phuogg_omy_
@cobicobi0811

Sau một ngày dài giữa biển khơi, việc trở về nhà hàng biển để dành cho mình những giây phút thư thả bên ly cocktail mát lạnh, thưởng thức bữa tiệc BBQ, hải sản tươi sống và các món ngon Á – Âu sẽ giúp bạn phục hồi nguồn năng lượng. Hãy đến Sunset Sanato Resort Phu Quoc và trải nghiệm nhé.