Crowne Plaza Phú Quốc: Phòng hướng biển + Ăn sáng + Đưa đón sân bay + Miễn phí trẻ từ 1.035k/khách

564

Đặt phòng Crowne Plaza Phú Quốc Starbay 2022 nhận liền ưu đãi cực nóng tại Chudu24. Hãy cùng Chudu24 trải nghiệm không gian nghỉ dưỡng 5 sao mới toanh và tận hưởng chuyến du lịch với nhiều khuyến mãi hấp dẫn này nhé:

Tham khảo danh sách: Khách sạn Phú Quốc - Resort Phú Quốc - Villa Phú Quốc 

Đặt phòng Crowne Plaza Phú Quốc Starbay 2022

Giá chỉ từ 2.070.000 vnđ/ đêm/ 2 khách

Bao gồm:

  • Ăn Sáng
  • Ăn sáng dành cho 2 người lớn và 2 trẻ dưới 12 tuổi ngủ chung giường với bố mẹ
  • Miễn phí đưa đón sân bay theo lịch trình của khách sạn (vui lòng cung cấp khi đặt phòng)
  • Các lựa chọn hoạt động miễn phí theo lịch trình của resort dành cho mọi lứa tuổi
  • Nước uống & thức ăn nhẹ chào đón tại sảnh
  • Miễn phí nước suối, trà, cà phê trong phòng
  • Miễn phí sử dụng hồ bơi, bãi biển riêng
  • Thuế VAT
  • Phí Dịch Vụ

Lưu ý & chính sách:

  • Giai đoạn đặt: 23/12/2021 – 31/03/2022
  • Giai đoạn ở: 23/12/2021 – 31/03/2022
  • Chương trình có thể kết thúc sớm trước thời hạn
Thông tin đặt phòng
- Đặt phòng tại Website Chudu24 theo link: Crowne Plaza Phú Quốc Starbay
- Đặt qua hotline: 1900 5454 40 hoặc email: datphong@chudu24.com

Thông tin sản phẩm:

Tọa lạc tại khu du lịch sinh thái Bãi Dài, Crowne Plaza Phú Quốc Starbay cách sân bay quốc tế Phú Quốc 40 phút, cách trung tâm Dương Đông 30 phút lái xe, là điểm đến lý tưởng cho du khách khi ghé thăm đảo Ngọc.

Đặt phòng Crowne Plaza Phú Quốc Starbay 2022 1 Đặt phòng Crowne Plaza Phú Quốc Starbay 2022 2

Được thiết kế bởi các đối tác danh tiếng như Eco-id architects và Zoo Studio, Crowne Plaza Phú Quốc Starbay mang phong cách kết nối và thanh lịch. Đây là những dấu ấn đặc trưng của thương hiệu Crowne Plaza trên toàn cầu. Với triết lý xây dựng các khách sạn cho tương lai, thiết kế mới mang đến một không gian hiện đại giúp du khách tìm thấy sự cân bằng giữa công việc và nghỉ dưỡng.

Đặt phòng Crowne Plaza Phú Quốc Starbay 2022 3
@crowneplazaphuquocstarbay

Đặt phòng Crowne Plaza Phú Quốc Starbay 2022 4

Trong đó, ý tưởng về “The Plaza” là sự thay thế hoàn hảo cho khu vực tiền sảnh truyền thống của các khách sạn thông thường. Tiền sảnh tại Crowne Plaza Phú Quốc Starbay tái hiện một không gian đầy cảm hứng giúp du khách có thể làm việc từ xa, thưởng thức tách cà phê khi đang hội họp, hoặc đơn giản chỉ là gặp gỡ đối tác, bạn bè.

Đặt phòng Crowne Plaza Phú Quốc Starbay 2022 5
@crowneplazaphuquocstarbay

Đặt phòng Crowne Plaza Phú Quốc Starbay 2022 6

Crowne Plaza Phu Quoc sở hữu tòa nhà cao 8 tầng với 308 phòng khách sạn và biệt thự. Với diện tích đa dạng từ 40 đến 411m2, phòng nghỉ “ghi điểm” từ phòng tắm không gian mở đến nội thất thiết kế hiện đại. Tự nhiên, thanh bình, thoải mái… các phòng tại khu nghỉ dưỡng có tông màu trầm của đất và xanh mát của đại dương, mang đến cho du khách trải nghiệm nghỉ dưỡng độc đáo.

Nằm ở bờ Bắc yên bình của đảo Ngọc, Crowne Plaza Phú Quốc Starbay hội tụ những yếu tố thiết yếu của một khu nghỉ dưỡng đẳng cấp: bãi biển riêng tuyệt đẹp để ngắm hoàng hôn vào buổi chiều và sao trời vào ban đêm; đa dạng dịch vụ chăm sóc sức khỏe và làm đẹp tại không gian spa sang trọng cùng nhiều cơ sở vật chất phục vụ cho hội nghị và sự kiện.

@crowneplazaphuquocstarbay

Song song, du khách có thể giải lao và nghỉ ngơi bất cứ khi nào xong việc tại cụm hồ bơi và bãi biển riêng biệt. Hồ bơi chính dài 50m theo tiêu chuẩn Olympic, được thiết kế kín đáo bên trong khu nghỉ dưỡng, giúp du khách thoải mái vận động cơ thể dưới làn nước xanh mát vào buổi sáng hoặc ngâm mình trong lúc ngắm hoàng hôn. Hồ bơi lagoon được thiết kế uốn lượn với đường cong tuyệt đẹp mang đến trải nghiệm độc đáo.

Du khách cũng có cơ hội trải nghiệm ẩm thực đặc sắc với nhiều món ăn thuần bản địa cùng thực đơn quốc tế hấp dẫn mang phong vị tinh tế của vùng Địa Trung Hải tại nhà hàng – Lounge – Bar Horizons hay trải nghiệm ăn uống ngoài trời bên bờ biển kết hợp với các màn trình diễn về đêm độc đáo với câu lạc bộ bãi biển Amber Sands.