Quán cà phê cắm trại Makakamp Đà Lạt – Tọa độ đong đầy chất thơ đẹp “xỉu up xỉu down”

Giữa vô vàn quán cà phê đẹp ở thành phố ngàn hoa, quán cà phê cắm trại Makakamp Đà Lạt có gì để gây ấn tượng với du khách? Câu trả lời sẽ có ngay trong bài viết này đây!

611

Du lịch Đà Lạt chỉ để check-in các quán cà phê đẹp gần như trở thành thói quen của du khách, khi nơi đây có đủ quán từ phong cách sang trọng cho đến mộc mạc, chân phương. Nhưng xu hướng giờ không dừng ở đó, khi mới đây vừa xuất hiện một địa điểm không chỉ nổi bật về phong cách, mà còn đem lại nhiều trải nghiệm thi vị cho du khách, đó là quán cà phê cắm trại Makakamp Đà Lạt.

Quán cà phê cắm trại Makakamp Đà Lạt thuộc Tổ vườn ươm khu Lâm Viên, Nguyễn Đình Quân, phường 5 và từ trung tâm thành phố đến đây chỉ khoảng 7 km, có địa chỉ dễ tìm thấy trên Google Maps. Nơi đây được xây dựng theo kiểu cà phê kết hợp cắm trại, là mô hình khá phổ biến ở nước ngoài nhưng vẫn còn mới mẻ tại Việt Nam. Quán được chia thành 4 khu vực chính là khu trung tâm, Kid Zone, Farm Organic và khu Hoa.

quán cà phê cắm trại Makakamp Đà Lạt 1
@myydalat

Khu trung tâm là nơi tập trung cụm cắm trại cafe độc đáo, với nhiều kiểu lều được thiết kế mới lạ trải dài trên diện tích rộng rãi khoảng 15000m2, là không gian lý tưởng để mọi người quây quần trò chuyện bên nhau. Còn Kid Zone là khu vực dành riêng cho các bé vui chơi khi có bãi cát trắng rộng rãi và mái che mát mẻ để các bé vui chơi an toàn và không bị say nắng.

quán cà phê cắm trại Makakamp Đà Lạt 2
@myydalat

Khu vực Farm Organic là nơi du khách có thể tham quan rất nhiều loại rau củ, quả tốt tươi của Đà Lạt. Ở đây có trồng cà chua, cải khổng lồ, ớt chuông, atiso, bắp,… Toàn bộ được trồng và chăm sóc tự nhiên chứ không phải mua về trang trí, vì thế khu vườn lúc nào cũng tươi tốt.

@myydalat

Khu Hoa dành cho những du khách yêu thích “thả dáng” chụp hình sống ảo với các loài hoa như thạch thảo, hoa cải, cánh bướm, cẩm tú cầu, cúc họa mi,… được trồng trên diện tích khoảng 5000m2. Những vườn hoa đủ màu sắc tươi thắm trong nắng chính là góc check-in tuyệt vời mà bạn không nên bỏ qua!

quán cà phê cắm trại Makakamp Đà Lạt 4
@myydalat

Mô hình cà phê cắm trại này vừa xuất hiện ở Đà Lạt trong thời gian gần đây nhưng đã đón nhiều khách đến check in. Nhờ lợi thế nằm giữa rừng thông xanh mát nên khung cảnh lúc nào cũng trong veo, bình yên và hiền hòa. Đến đây, du khách có cảm giác như nhịp sống được chậm lại, để mình hòa quyện với bức tranh thiên nhiên tươi đẹp.

@souldaily.spot

Với những tín đồ mê sống ảo thì Makakamp đích thực là địa điểm dừng chân thú vị. Bất kỳ góc nào ở quán cà phê cũng mang đến cho bạn những bức ảnh giàu chất thơ. Chỉ cần chọn trang phục phù hợp và mang theo người đồng hành có tâm thì chắc hẳn bạn sẽ có nhiều ảnh chất xịn ý!

@micovery_

Còn với những ai chỉ đơn thuần là muốn tìm không gian mới mẻ thì quán cà phê này vẫn là tọa độ rất đáng để cân nhắc. Nơi này mang vẻ đẹp tự nhiên, không có quá nhiều sự tác động của yếu tố nhân tạo. Không gian xanh có được là nhờ hoa cỏ, rau củ,… Vì thế đến đây để hít thở khí trời trong lành cũng là điều đáng để thử.

@chubby1603

Điểm đặc biệt nhất của quán cà phê cắm trại Makakamp Đà Lạt là những tiện ích dành cho gia đình và trẻ em. Hay dù bạn vi vu Đà Lạt với nhóm bạn và người ấy thì đều có khu vực phù hợp để khám phá.

@tnig__

Đến đây, du khách còn được thưởng thức những món đồ uống làm từ nguyên liệu đậm chất Đà Lạt. Đặc biệt là cà phê Cầu Đất, nước dâu tằm tươi và nhiều món ngon hấp dẫn khác. Ngoài ra, còn có các món ăn ngon khác như gà nướng cơm lam, sườn heo ướp, thăn bò, cơm chiên lá é,… và các bữa tiệc BBQ nếu khách có nhu cầu.

@tranbomb

Có thể nói quán cà phê cắm trại Makakamp Đà Lạt mang một nét đẹp, một dấu ấn riêng và nhiều tiện ích hay ho, hứa hẹn mang lại những trải nghiệm thú vị cho du khách khi ghé thăm.

Xem thêm: