Amanoi Ninh Thuận – Đẳng cấp của sự xa hoa, tháng 5 tung voucher tặng kèm lên đến 50 triệu

1136

Nhờ có nắng mới thấy cầu vồng, nhờ có Amanoi resort mới thấy được sự xa hoa, thiên đường nghỉ dưỡng. Khu nghỉ dưỡng đắt nhất Việt Nam tung ưu đãi với giá “nóng bỏng tay” đã vậy còn tặng thêm voucher trị giá lên đến 50 triệu tin được không? Bạn không nhằm đâu, Chudu24 đang có chương khuyến mãi Amanoi Ninh Thuận tháng 5/2022 giá chỉ từ 9.888k/đêm/khách, với mức giá như này bạn sẽ được hưởng gì ở resort Ninh Thuận này? Cùng tìm hiểu nhé!

Thông tin đặt phòng:
- Đặt phòng tại Website Chudu24 theo link: Amanoi Ninh Thuận
- Đặt qua hotline: 1900 5454 40 hoặc email: datphong@chudu24.com

Khuyến mãi Amanoi Ninh Thuận tháng 5/2022

Du khách có thể lựa chọn 1 trong 3 ưu đãi sau:

1/ Chỉ có tại Chudu24 – Ưu đãi đặt sớm 30 ngày | Đặt trước 30 ngày miễn phí nâng cấp phòng – Ăn sáng + Tiệc trà chiều + Đưa đón sân bay Cam Ranh + tặng thêm voucher trị giá lên đến 8tr850, giá chỉ từ 10.300k/đêm/khách, bao gồm:
– 01 đêm nghỉ tại phòng Pavillion hướng núi
– Ăn sáng hàng ngày dành cho 2 khách
– Tặng voucher trị giá 7.200.000 – 8.850.000 VND/đêm lưu trú (giá trị voucher tùy theo từng hạng phòng, sử dụng dịch vụ trong thời gian lưu trú và không thể quy đổi sang tiền mặt, không áp dụng cho các sản phẩm bán lẻ)
– Miễn phí đón tiễn tại sân bay Cam Ranh – Khánh Hòa
– Miễn phí Trà Chiều từ 15:30 – 16:30 tại Central Pavilion
– Thức uống, trái cây & khăn lạnh chào đón khi nhận phòng
– Miễn phí các lớp Yoga/Taichi từ 8:00 – 9:00 sáng hàng ngày
– Các hoạt động miễn phí dành cho người lớn như: chèo kayak, lặn ống thở, lướt ván, chơi thuyền buồm… (liên hệ đặt trước với lễ tân)
– Các hoạt động miễn phí dành cho trẻ em như: điêu khắc cát, bóng chuyền, học chơi tennis, thủ công mỹ nghệ, đan thắt lá dừa, câu cá, các trò chơi vui nhộn, suất chiếu phim buổi đêm… (liên hệ đặt trước với lễ tân)
Lưu ý:
Áp dụng cho khách đặt trước 30 ngày so với ngày nhận phòng và đặt từ 02 đêm.

2/ Ưu đãi đặt sớm 30 ngày Biệt thự dành cho gia đình – Ăn sáng + Tiệc trà chiều + Đưa đón sân bay Cam Ranh + tặng thêm voucher trị giá lên đến 50 triệu, giá chỉ từ 9.888k/đêm/khách, bao gồm:
– 01 đêm nghỉ tại Biệt thự Gia đình hướng biển
– Ăn sáng hàng ngày dành cho 4 khách
– Tặng voucher trị giá 14.200.000 – 50.000.000 VND/đêm lưu trú (giá trị voucher tùy theo từng hạng phòng, sử dụng dịch vụ trong thời gian lưu trú và không thể quy đổi sang tiền mặt, không áp dụng cho các sản phẩm bán lẻ)
– Miễn phí đón tiễn tại sân bay Cam Ranh – Khánh Hòa
– Miễn phí Trà Chiều từ 15:30 – 16:30 tại Central Pavilion
– Thức uống, trái cây & khăn lạnh chào đón khi nhận phòng
– Miễn phí các lớp Yoga/Taichi từ 8:00 – 9:00 sáng hàng ngày
– Các hoạt động miễn phí dành cho người lớn như: chèo kayak, lặn ống thở, lướt ván, chơi thuyền buồm… (liên hệ đặt trước với lễ tân)
– Các hoạt động miễn phí dành cho trẻ em như: điêu khắc cát, bóng chuyền, học chơi tennis, thủ công mỹ nghệ, đan thắt lá dừa, câu cá, các trò chơi vui nhộn, suất chiếu phim buổi đêm… (liên hệ đặt trước với lễ tân)
– Dịch vụ xe điện riêng dành cho khách tại Biệt thự 2 – 5 phòng ngủ.
– Dịch vụ đầu bếp riêng nếu khách đặt tiệc tối BBQ tại Biệt thự 2 – 5 phòng ngủ.
Lưu ý:
Áp dụng đặt trọn gói 3 đêm

3/ Trọn gói 03 đêm Biệt thự hồ bơi riêng hướng biển – Ăn sáng + Tiệc trà chiều + Đón tiễn sân bay + Tặng 60 phút trị liệu Spa – giá chỉ từ 12.462k/đêm/khách, bao gồm:
– 03 đêm nghỉ tại Biệt thự Amanoi hướng biển có hồ bơi riêng (Amanoi Ocean Pool Villa)
– Ăn sáng hàng ngày dành cho 2 khách
– Miễn phí đón tiễn tại sân bay Cam Ranh – Khánh Hòa
– Miễn phí Trà Chiều từ 15:30 – 16:30 tại Central Pavilion
– Miễn phí các lớp Yoga/Taichi từ 8:00 – 9:00 sáng hàng ngày
– Thức uống, trái cây & khăn lạnh chào đón khi nhận phòng
– Miễn phí các lớp Yoga/Taichi từ 8:00 – 9:00 sáng hàng ngày
– Các hoạt động miễn phí dành cho người lớn như: chèo kayak, lặn ống thở, lướt ván, chơi thuyền buồm… (liên hệ đặt trước với lễ tân)
– Các hoạt động miễn phí dành cho trẻ em như: điêu khắc cát, bóng chuyền, học chơi tennis, thủ công mỹ nghệ, đan thắt lá dừa, câu cá, các trò chơi vui nhộn, suất chiếu phim buổi đêm… (liên hệ đặt trước với lễ tân)
– Dịch vụ xe điện riêng dành cho khách tại Biệt thự 2 – 5 phòng ngủ.
– Dịch vụ đầu bếp riêng nếu khách đặt tiệc tối BBQ tại Biệt thự 2 – 5 phòng ngủ.
Lưu ý:
Áp dụng đặt trọn gói 3 đêm.

Khuyến mãi Amanoi Ninh Thuận tháng 5/2022 1
@Amanoi

Resort Amanoi – Khu nghỉ dưỡng xa hoa, bậc nhất Việt Nam 

Amanoi resort sở hữu vị trí vô cùng đắc địa, ẩn mình hệt như một hòn ngọc quý giữa núi Chúa, trước mặt là vịnh Vĩnh Hy – 1 trong 4 vịnh biển đẹp nhất Việt Nam. Cung đường di chuyển từ sân bay đến resort sẽ khiến cho du khách phải mãn nhãn với đường đi như đang đi lên tiên cảnh hiện hữu giữa đất trời thật.

Khuyến mãi Amanoi Ninh Thuận tháng 5/2022 2
@tungnguyen116

Amanoi Resort là resort được tạp chí Condé Nast Traveler danh tiếng từng được vinh danh là 1 trong số 33 khách sạn mới tốt nhất thế giới. Ở đây có các căn biệt thự cao cấp, sang chảnh với mức giá lên tới 100 triệu đồng/đêm, phòng ít nhất là 10 triệu đồng/đêm. Với mức giá “trên trời” đó, đi kèm là các dịch vụ đỉnh cao, đây chính là điểm đến của giới siêu giàu trong nước và quốc tế.

Lối kiến trúc đẳng cấp độc tôn

Resort được thiết kế bởi người kiến trúc sư tài năng Jean-Michel Gathy với phong cách đương đại của Việt Nam từ cấu trúc mái nhà tới những chiếc đèn được lấy cảm hứng từ chiếc giỏ bắt cá.

Khuyến mãi Amanoi Ninh Thuận tháng 5/2022 3
@quangvinh

Amanoi Ninh Thuận được xem là sự kết tinh hoàn hảo và tinh tế những giá trị cốt lõi nhất của thương hiệu Aman. Đó là sự riêng tư, thanh bình, ấm cúng và thân thuộc như chính ngôi nhà của mình. Nơi đây thực sự là không gian hoàn hảo để trải nghiệm nhiều chương trình trị liệu cá nhân. Hơn thế, cách bài trí tối giản ở Amanoi resort là điều đặc biệt mang lại cảm giác dễ chịu và thư giãn cho du khách.

Khuyến mãi Amanoi Ninh Thuận tháng 5/2022 4
@amanoi

Phòng nghỉ “đắt xắt ra miếng”

Toàn bộ khu nghỉ dưỡng có diện tích rất rộng, các biệt thự, villa tách biệt nhau tạo nên sự riêng tư. Sở hữu 36 biệt thự nghỉ dưỡng tiêu chuẩn đẳng cấp quốc tế, trong đó có 5 biệt thự 4, 5 phòng ngủ dành riêng cho các nhóm khách đi gia đình.

@mhanh_

Mỗi căn biệt thự được bài trí hòa hợp với thiên nhiên, tầm nhìn hướng ra núi, biển, hồ nước lãng mạn. Nội thất bên trong phòng chắc chắn sẽ không khiến các du khách phải thất vọng, toàn bộ được lựa chọn từ những thương hiệu hàng đầu thế giới. Điểm đắt giá nhất ở resort này chính là sự xa hoa, đẳng cấp của các biệt thự cùng khung cảnh thiên nhiên đẹp đến nghẹt thở.

CD24

CD24

Khu nghỉ dưỡng sở hữu căn biệt thự Bay View Villa có mức giá xa xỉ lên đến 100 triệu/đêm. Căn villa này có diện tích lên tới 1000m2, nằm trên sườn đồi, nhìn ra được biển và núi, có 5 gian phòng ngủ với giường King Size, phòng ăn uống sinh hoạt đều tách biệt nhau. Đặc biệt sở hữu quầy bar riêng, quản gia cùng đầu bếp riêng sẽ phục vụ những món ăn Á – Âu theo yêu cầu.

Các dịch vụ “đắt giá” tại resort

Hồ bơi Cliff Pool
Amanoi Ninh Thuận sở hữu hồ bơi vô cực ấn tượng nằm lơ lửng trên đỉnh núi với diện tích 140m2. Vừa được bơi lội vừa chiêm ngưỡng vịnh biển trong xanh cùng những dải núi điệp trùng ngay trước mặt thì quả là sung sướng.

@tienng12
@trang.nhung.bui

Aman Spa
Aman Spa là một chương trình trị liệu sức khỏe được thiết kế độc quyền ở Amanoi Ninh Thuận nhằm đáp ứng các mục tiêu về tinh thần, sức khỏe cho khách hàng. Chương trình sẽ kết hợp giữa trị liệu phục hồi và vận động tập thể hình, thư giãn, dinh dưỡng cùng các liệu pháp spa. Với 05 phòng trị liệu đôi, 02 phòng thủy liệu pháp, sala thư giãn, salon, phòng tập thể hình, phòng Pilates luyện tập cân bằng & kiểm soát cơ thể và yoga pavilion.

@NganKieu

Ẩm thực đỉnh cao tại resort

Thực đơn ở nhà hàng được lấy cảm hứng từ những đặc sản hấp dẫn của Việt Nam, điểm nhấn là những món cá tươi ngon từ biển cả. Đến đây du khách có thể được ăn trưa trên bờ biển, tổ chức thưởng thức ẩm thực riêng ngay trên bãi cát ở Beach Club.

@amanoi

Các dịch vụ khác

@Amanoi

Cùng với những tiện ích ở trên thì ở Amanoi Ninh Thuận còn có các hoạt động giáo dục thú vị hoàn toàn free danh cho các gia đình có con nhỏ như: câu cá, vẽ tranh, trò chơi dân gian, đọc sách, nhặt vỏ sò, xem phim tại thư viện,… Ngoài ra còn có các trải nghiệm thể thao lành mạnh như treckking thám hiểm núi rừng, chèo thuyền Kayak. Những rải nghiệm ở Amanoi sẽ mang đến cho bạn những khoảng thời gian thêm phong phú và đáng nhớ.

Xem thêm:


Mọi thông tin đặt phòng khuyến mãi Amanoi Ninh Thuận tháng 5/2022 khách hàng vui lòng liên hệ 1900 5454 40 để được tư vấn chi tiết.