[Nha Trang] Review chi tiết căn villa có cầu tuột nước đầu tiên ở Việt Nam

Căn villa có cầu trượt nước đầu tiên tại Việt Nam của Six Senses Nha Trang có gì hấp dẫn, cùng Chudu24 tham khảo bài review trực tiếp nhé!

522

Chưa bao giờ hot đến vậy, siêu phẩm nghỉ dưỡng Six Senses Nha Trang cho ra mắt căn villa có cầu tuột nước, làm bao gia đình, hội bạn đứng ngồi không yên. Vậy căn villa này có gì, xem qua bài review chi tiết dưới đây để cùng tìm hiểu nhé!  Trải nghiệm ngay dịp du lịch hè này, nhớ đọc pass Khuyến mãi hè Six Senses Nha Trang 2022 để được Chudu24 tính giá tốt kèm quà tặng nhé!

Tham khảo thêm:

Thông tin đặt phòng: 
- Đặt phòng trực tiếp tại Website Chudu24 theo link: Six Senses Ninh Vân Bay 
- Đặt qua hotline: 1900 5454 40 hoặc email: datphong@chudu24.com

Khuyến mãi hè Six Senses Nha Trang 2022 1

Phải nói rằng đây là trải nghiệm tuyệt vời nhất của mình và gia đình vào mùa hè này. Mình chấm 10 điểm cho dịch vụ ở đây nhé!” Đó là chia sẻ của cô bạn Trần Phương Thảo về Six Senses Nha Trang. Đặc biệt hơn nữa, cô bạn xinh đẹp này đã trải nghiệm căn villa độc nhất vô nhị ở Việt Nam, chính là căn villa có chiếc cầu tuột nước siêu dài, trượt thẳng xuống hồ bơi. Cùng theo chân cô bạn, khám phá và đừng quên Khuyến mãi hè Six Senses Nha Trang 2022 dành cho bạn nhé!

Khuyến mãi hè Six Senses Nha Trang 2022 2

Kỳ nghỉ tuyệt vời của gia đình

Gia đình mình tổng đi 8 người lớn và trẻ em nên đã book 2 căn: 1 căn Water Reserve Villa và 1 căn Hilltop 3.

Ngày đầu tiên

Gia đình mình khởi hành lúc 9 giờ, đến sân bay Cam Ranh – Nha Trang là 11 giờ. Đến nơi có người của resort vào tận bên trong sân bay đón và lấy hành lý cho bọn mình luôn, sau đó lên xe ôtô di chuyển tầm 1 tiếng 30 phút đến bến thuyền riêng của khu nghỉ. Trên xe có đây đủ nước uống, wifi, tài xế riêng nên tạo cảm giác rất riêng tư cho cả gia đình.

Tới bến thuyền trong lúc chờ cano thì nghỉ tại phòng nghỉ riêng có điều hoà, có bánh ăn nhẹ, nước uống mát lạnh (chanh sả, dưa hấu sả,…) tầm 10 phút, sau đó ra cano di chuyển khoảng 20 phút là ra tới khu nghỉ. Đi cano thì không say sóng chút nào đâu ạ mà cảm giác thích thú lắm.

Khuyến mãi hè Six Senses Nha Trang 2022 3

Cảm giác đâu tiên khi đặt chân tới Six Senses Nha Trang là bình yên đến lạ như được hoà mình vào thiên nhiên các bạn ạ. Non nước hữu tình, biển nước trong xanh (mình chưa từng đi biển ở đâu sạch, đẹp và  trong như thế này)… Đúng kiểu thiên đường hạ giới là có thật…

Trong lúc chờ để nhận phòng thì resort có kem + nước uống miễn phí + khăn lạnh cho khách. Kem ở đây cực ngon nha mọi người.

Khuyến mãi hè Six Senses Nha Trang 2022 4

Mình và gia đình chia làm 2 căn để ở:

1 căn Water Reserve căn villa dành cho 6 người lớn ở, căn này có 3 khu, mỗi khu là 1 nhà to có đầy đủ phòng ngủ và phòng tắm cực rộng dành cho 2 người. Riêng khu chính là 1 nhà 2 tầng, tầng 2 là phòng ngủ, tầng 1 là phòng sinh hoạt chung của gia đình có wifi, có tivi, tủ lạnh, tủ rượu vang, bàn ăn, bếp đầy đủ… Phải nói căn này đẹp, tiện ích phòng ngủ thì ga gối sạch sẽ thơm lừng, phòng tắm thì rộng thênh thang (hơn cả cái nhà mình ở luôn nè). Đoạn phòng tắm có bồn tắm gỗ nằm ngay giữa phòng, trước mặt view biển mênh mông, cảm giác thư giãn và cực chill nhé bật nhạc nằm thư giãn nữa thì phê tít các bạn ạ.

Cỡ bạn nào mà đi vs người yêu hoặc chồng ở đây thì hết xảy.

Khuyến mãi hè Six Senses Nha Trang 2022 5

Căn này cũng là căn có CẦU TRƯỢT từ phòng ngủ xuống thẳng bể bơi, xin nhấn mạnh là cầu trượt bể bơi vô cực hướng biển duy nhất tại Việt Nam. Thử 1 lần không hối hận luôn. Đây là điểm em thấy ưng nhất nên khi book phòng cố đặt bằng được căn này.

Khi nhận phòng ở đây, gia đình mình được tặng 1 chai rượu vang + hoa quả + nước uống đầy đủ + riêng nước uống thoải mái không giới hạn mỗi ngày bao nhiêu chai đâu ạ. Ngoài ra mỗi căn sẽ có 1 quản gia riêng.

Khuyến mãi hè Six Senses Nha Trang 2022 6

1 căn Hilltop 3, dành cho 2 người, đi bộ 2 căn này cách nhau tầm 1km, căn này ở trên núi, view bể bơi. Tất nhiên bể bơi căn này bé hơn, nên gần như chỉ đêm về ngủ, cả ngày bọn mình tập trung ở căn lớn Water Reserve chơi cầu trượt và bơi, chụp hình cực vui. Như mình quan sát thì nhà nào có trẻ em nên lấy căn family sát biển để đỡ di chuyển leo trèo nhiều ah.

Toàn bộ các vật dụng ở đây đều là đồ dùng 1 lần nhưng rất tốt, bàn chải đánh răng siêu mềm… vật dụng, dép, mũ, đều được sử dụng tre/ gỗ, túi vải mềm. Không hề sử dụng nilon. Nước uống đều đựng trong chai thuỷ tinh cảm giác rất thích thú.

Tối thì cả nhà mình di chuyển bằng cano ra ăn tối ở nhà hàng. Lựa chọn buffet nướng hải sản nhưng không nhiều món như ở đất liền. Có món khoai chiên tôm mình thấy ngon lắm ạ. Giá 1,6 triệu/ 1 suất người lớn, trẻ em dưới 6 tuổi miễn phí ăn, trẻ em trên 6 tuổi giá 50% giá người lớn. Dù là buffet nhưng nước uống lại phải mua riêng chứ không đi kèm ạ. Hôm bọn mình đi là có voucher khuyến mãi 20% tổng hoá đơn tiền ăn.

Ngày thứ 2

Háo hức chờ đợi chuyến đi này nên gia đình triệt để thời gian hoàn toàn, cả nhà dậy rất sớm, tầm 6 giờ 30 sáng dậy đi nhặt trứng gà tại Six Senses, trải nghiệm này khá thú vị, nhặt trứng xong mang qua cho nhà hàng làm ốp la ăn sáng luôn, đồ ăn sáng tại nhà hàng được miễn phí.

Ăn xong đi dạo tham quan chụp hình (đoạn này mỗi người nên mang theo 2-3 bộ quần áo để thay chụp hình vì ở đây nhiều cảnh đẹp lắm chứ không là về phòng vừa xa vừa mất thời gian). Tiếp đó thì đi chèo thuyền kayak ở biển + đi lặn ngắm san hô (các hoạt động này đều được miễn phí).

Đến trưa tầm 11 giờ 30 – 12 giờ, gia đình mình ăn nhẹ + về nghỉ trưa + chiều lại tiếp tục bơi lội. Phải nói lấy căn cầu trượt là cực kì sáng suốt.

Nếu bạn nào có thời gian tầm 4 giờ chiều có thể book trước thuyền gỗ để đi ngắm hoàng hôn ngoài biển, cực kì lãng mạn. Sẽ có đồ ăn nhẹ, trái cây, bánh, 1 chai champange, giá set đồ + phụ thu cho đoàn 7 – 8 người sẽ rơi vào tầm 5 triệu nha mọi người.

Đến tối bọn mình chọn ăn lẩu cá + các đồ khác gọi rời chứ không ăn buffet nữa. Theo mình thấy gọi rời ăn này rẻ hơn (vì buffet mình cũng ăn được rất ít nên tính ra giá hơi cao). Lẩu cá tầm 1,6 triệu /1 nồi.

Ngày thứ 3

Ăn sáng tại nhà hàng ven biển xong về phòng lại tiếp tục chụp hình vơi set floating breakfast giá 77USD. Ngắm lại resort lần nữa xong về từng phòng xếp đồ thu dọn hành lý chuẩn bị ra về ạ. Tầm 12 giờ 30 thì bọn mình lên cano rời khỏi đảo.

Gia đình mình đặt vé đi Six Senses Ninh Vân Bay Nha Trang ngay sau thấp điểm nên được hưởng rất nhiều khuyến mãi. Các bạn đi thì có thể tham khảo giá thời điểm hiện tại nhé vì giá tuỳ thời điểm chứ không cố định đâu ạ.

Nhân viên nhiệt tình thân thiện, đúng đẳng cấp. Nói chung thực sự để mà nói, là bỏ một số tiền như vậy để đi. Mình và gia đình thấy hoàn toàn XỨNG ĐÁNG. Có cơ hội chắc chắn sắp xếp để quay lại tiên cảnh nơi đây.

Cảm ơn hình ảnh và review của bạn Trần Phương Thảo

Khuyến mãi hè Six Senses Nha Trang 2022

Ưu đãi Here Comes The Sun | Đặt từ 2 đêm – Giá từ Từ 5.495.000vnđ/ khách/ đêm

Xem thêm: