Chameleon Beach Bar – Tọa độ ngắm hoàng hôn “cực chill” ở Phan Thiết, không đi bao tiếc!

Nếu có dịp đi Phan Thiết hè này, bạn có thể dành chút thời gian ghé Chameleon Beach Bar Phan Thiết để xem nơi này có thực sự tuyệt vời như những gì dân tình review không nhé!

766

Hè đến là thời điểm dân tình rần rần du lịch Phan Thiết, tận hưởng vẻ đẹp rực rỡ của thành phố đầy nắng gió với vô vàn trải nghiệm thú vị. Bên cạnh cung đường Bàu Cát tuyệt đẹp, chiếc xe bán nước sống ảo màu vàng hay các khu resort sang chảnh, nơi đây còn mê hoặc du khách bởi một quán bar view biển mang tên Chameleon Beach Bar Phan Thiết.

Chameleon Beach Bar Phan Thiết tọa lạc ở đâu? 

Chameleon Beach Bar tọa lạc tại số 138 đường Nguyễn Đình Chiểu, phường Hàm Tiến, thành phố Phan Thiết. Đây là cung đường du lịch nổi tiếng bậc nhất Bình Thuận, tập trung nhiều resort, khách sạn đẹp và kết nối với các điểm đến nổi tiếng khác. Quán bar với vị trí tọa lạc sát bên bờ biển, hướng nhìn trực diện ra đại dương mênh mông và đường chân trời xa tít tắp, vô cùng thích hợp để thưởng thức cảnh sắc mặt trời lặn.

Chameleon Beach Bar Phan Thiết 1
@lynkie.yelly

Kể từ khi xuất hiện, quán bar bên bờ biển này gần như có mặt trong tất cả các bài review Phan Thiết trong thời gian qua. Hầu như khi đến thành phố biển xinh đẹp này, du khách nào cũng muốn dành chút thời gian ngồi ở đây ngắm cảnh biển, chụp vài bức ảnh kỷ niệm và thưởng thức các món ăn ngon.

Chameleon Beach Bar Phan Thiết 2
@ocmedi

Địa điểm lý tưởng ngắm hoàng hôn là đây chứ đâu! 

Ở Phan Thiết có rất nhiều nơi đẹp để bạn ngắm khoảnh khắc mặt trời “đi ngủ” và Chameleon Beach Bar là một trong số đó. Nhờ vị trí tọa lạc sát bên bờ biển, hướng nhìn trực diện ra đại dương mênh mông và đường chân trời xa tít tắp nên nơi đây vô cùng thích hợp để thưởng thức cảnh sắc hoàng hôn.

Chameleon Beach Bar Phan Thiết 3
@ocmedi

Khi mặt trời dần lặn về phía xa xa sẽ phủ lên mặt biển một gam màu vàng cam hoặc sắc đỏ rực vô cùng nổi bật. Mặt biển xanh trong của ban chiều sẽ trở nên tối màu hơn, vừa trầm buồn, vừa lãng mạn. Bầu trời cũng chuyển dần từ sắc xanh sang đỏ cam, có khi là tím thẫm để tiễn đưa ông mặt trời vào giấc ngủ. Đó là giây phút tuyệt vời để bạn thả hồn vào bức tranh thiên nhiên, để chụp vài bức ảnh sống ảo nên thơ, lãng mạn cho riêng mình và Chameleon Beach Bar là một trong những nơi sẽ mang đến trải nghiệm thi vị này cho bạn.

Chameleon Beach Bar Phan Thiết 4
@p.q.nhu

Bên cạnh việc ngắm hoàng hôn cực “chill”, nơi đây còn thích hợp để chào đón thời khắc mặt trời thức dậy. Buổi ban mai ấm áp và tươi sáng hơn với những ánh nắng ấm trải dài trên mặt biển, len lỏi qua những hàng dừa xanh bao phủ lấy toàn bộ khuôn viên quán. Tuy nhiên, bình thường ít có du khách đến đây ngắm bình minh. Thay vào đó, mọi người đều chọn ghé quán vào buổi chiều, khi đã mệt nhoài với các hoạt động vui chơi, khám phá Phan Thiết.

Nét đẹp vừa Tây mà cũng đầy chất Phan Thiết!

Đây không chỉ là một quán bar có view biển xịn sò, thích hợp để ngắm cảnh, mà quán còn là nơi sống ảo cực chất với thiết kế mang hơi hướng Mỹ – La Tinh. Với lối thiết kế mở tận dụng những cảnh sắc tự nhiên của bãi cát trắng mịn, hàng dừa xanh mướt ở Phan Thiết cùng những bộ bàn ghế chuẩn Âu đã tạo nên điểm nhấn rất khác biệt cho quán.

Chameleon Beach Bar Phan Thiết 5
@_tin_nie

Khuôn viên quán khá rộng và sạch sẽ. Đến đây, bạn sẽ được ngồi trên những bộ bàn ghế mây khum tròn như chiếc bát. Mỗi chiếc ghế đều được lót đệm trắng vừa êm ái, sạch sẽ, vừa lên hình đẹp cho những du khách thích chụp choẹt, sống ảo.

@maytuistore

Trong quán còn có những chiếc giường xinh xinh đặt sát biển để bạn thả dáng. Ai muốn chất lừ hơn có thể tạo dáng bên chiếc xe lam xanh xanh đặt trên bờ cát. Đặc biệt, ngoài những bộ bàn nhỏ dành cho khách đi từ 2 – 4 người dễ “chill” cùng nhau, thì nơi này cũng khá tinh tế khi có những bộ bàn ghế rộng lớn dành cho nhóm khách đông người.

@buidung113

Đánh thức vị giác với những món ăn lôi cuốn

Bên cạnh view biển đẹp, thiết kế “chất” thì Chameleon Beach Bar Phan Thiết còn được những du khách chấm điểm cao nhờ thực đơn đa dạng. Đồ ăn của quán chủ yếu là các món Thái như pad Thái, cà ri, bò nướng, canh tomyum, gỏi đu đủ, xôi xoài,… do chính đầu bếp Thái chế biến. Giá cả các món ăn dao động từ 60.000 – 120.000 vnđ tùy món.

@eatwithbeann_

Trong khi đó, các món đồ uống của quán sẽ có cocktail, bia, nước dừa tươi và một số loại nước uống khác. Theo review của nhiều du khách, bia của quán là loại bia Bỉ khá đặc biệt. Nếu bạn là tín đồ của bia, hãy gọi thử bia Bỉ để cảm nhận sự khác lạ so với các loại bia khác. Bia ở quán dao động từ 60.000 -150.000 vnđ tùy loại.

@pa___b

Tuy Phan Thiết có nhiều điểm đến hấp dẫn nhưng Chameleon Beach Bar Phan Thiết chắc chắn là nơi thích hợp để bạn trải nghiệm vào những buổi chiều rảnh rỗi. Nếu bạn không biết chơi gì ở Phan Thiết thì có thể ghé qua đây để hít hà mùi gió biển, ngắm cảnh hoàng hôn và mang về cho mình nhiều ảnh check in đẹp nhé!

Tham khảo thêm: