Một Đà Lạt thật thơ, một nơi lưu trú cổ điển kiêu sa đầy sang trọng mang tên Ladalat

394

Phố núi mộng mơ Đà Lạt níu chân khách lữ hành bởi vẻ đẹp mộng mơ, lãng mạn. Dừng chân đến đây du khách còn lưu luyến bởi vẻ đẹp kiêu sa của một chốn lưu trú cổ điển đầy sang trọng lấp ló ẩn mình giữa muôn ngàn loài hoa khoe sắc mang tên Ladalat. Đặt phòng Ladalat Hotel 2022 ngay hôm nay để cùng tận hưởng hương vị mùa cuối năm, trải nghiệm không gian nghỉ dưỡng giữa lâu đài kiêu sa đậm chất Âu, thật chill và say đắm.

Đặt phòng Ladalat Hotel 2022 1

Đặt phòng Ladalat Hotel 2022 2

Ladalat Hotel tọa lạc trên đường Mai Anh Đào, cách trung tâm thành phố khoảng 3km, vị thế tuyệt vời để vừa trải nghiệm sự bình yên của thung lũng sương mù, vừa không quá xa để di chuyển ăn uống, mua sắm.

Đặt phòng Ladalat Hotel 2022 3
@khachsanladalat
Đặt phòng Ladalat Hotel 2022 4
@misshuongly

Không gian khách sạn là sự kết hợp giữa các yếu tố tinh túy của nghệ thuật cổ điển và hiện đại, từ đó càng tôn được nét thời thượng và vẻ đẹp mỹ miều, tôn quý sang trọng. Với hệ thống 297 phòng cùng view hướng phố hoặc hướng thung lũng tùy nhu cầu, các phòng đều trang bị đầy đủ tiện nghi, du khách đến đây có thể đi theo dạng khách du lịch, cặp đôi hay gia đình đều vô cùng phù hợp.

Đặt phòng Ladalat Hotel 2022 5 Đặt phòng Ladalat Hotel 2022 6 Đặt phòng Ladalat Hotel 2022 7

Đà Lạt mùa nào chẳng lạnh cơ mà nếu được thỏa sức tắm hồ bơi giữa trời Đà Lạt thì lại là một việc vô cùng tuyệt vời. Hồ bơi bốn mùa điều chỉnh được nhiệt độ là chốn thư giãn đỉnh chóp cho những ai yêu thích bộ môn bơi lội hay muốn cùng những người thân yêu có những giờ phút vui chơi thoải mái.

Dù là buffet sáng, những bữa ăn gọi món hay với thực khách có nhu cầu phòng ăn cho những bữa tiệc riêng tư sang trọng thì hệ thống nhà hàng của Ladalat Hotel đều đáp ứng đủ. Thực đơn Á, Âu mang hương vị hấp dẫn dưới tài chế biến điêu luyện đến từ đội ngũ đầu bếp giàu kinh nghiệm của resort chắc chắn sẽ làm hài lòng khẩu vị của mỗi vị thực khách. Đặc biệt hơn, khách sạn chú trọng đến cách bài trí không gian đảm bảo luôn mang đến khách hàng sự gần gũi, ấm cúng nhất có thể.

Những giờ phút nghỉ dưỡng tại đây, du khách cũng đừng bỏ lỡ các liệu pháp massage trị liệu tại Angel Beauty của resort. Chuyên viên tay nghề cao với nhiều năm kinh nghiệm sẽ giúp bạn xóa tan căng thẳng, mang đến bạn nguồn năng lượng mới. Họăc dạo quanh khu vườn mini, hòa mình cùng thiên nhiên, cho bản thân những giờ phút riêng tư thoải mái.

Đặt phòng Ladalat Hotel 2022

Ưu đãi giá tốt cuối năm 2022 | Miễn phí nâng cấp phòng + trẻ em

Giá chỉ từ 880.000 vnđ/đêm