Zannier Bãi San Hô – Resort có 4 kiểu biệt thự “quyền lực” đắt đỏ nhất Phú Yên

502

Biệt thự Zannier Hotels Bãi San Hô có gì mà lại “sở hữu” mức giá khủng, được giới siêu giàu và người nổi tiếng lựa chọn là nơi “trú ẩn” cho kỳ nghỉ dưỡng của mình. Và không những thế năm 2021 vừa qua, tạp chí danh tiếng National Geographic đã gọi tên Zannier Phú Yên là “Khách sạn lãng mạn” nhất của năm, resort đã vượt qua các đề cử nặng ký của Châu Âu nhờ vào sự khéo léo nâng tầm vẻ đẹp nguyên sơ của văn hóa bản địa, hội tụ đầy đủ những giây phút riêng tư, gần gũi với thiên nhiên nhưng lại vừa đan xen trải nghiệm cùng văn hóa truyền thống nguyên bản đến từ những chi tiết nhỏ nhất, xứng đáng trở thành một “tấm vé” danh dự làm vang danh du lịch Việt trên bản đồ thế giới.

Biệt thự Zannier Hotels Bãi San Hô 1
Zannier Hotels Bāi San Hô
Biệt thự Zannier Hotels Bãi San Hô 2
Zannier Hotels Bāi San Hô

Các dạng Biệt thự Zannier Hotels Bãi San Hô

Zannier Bãi San Hô gồm 4 kiểu biệt thự. Các kiểu biệt thự hoặc xây dựng giữa cánh đồng lúa tự trồng theo cách truyền thống của người dân bản xứ, hoặc nằm trên đồi với view 180 độ hướng vịnh biển, hoặc nằm cạnh biển chỉ cần tiến vài bước chân là có thể chạm đến đại dương xanh biếc. 4 kiểu biệt thự này đều lấy cảm hứng chủ đạo từ việc tôn vinh những giá trị độc đáo trong bản sắc kiến trúc mặc dù có những điểm không thật phổ biến.

Biệt thự Zannier Hotels Bãi San Hô 3
Zannier Hotels Bãi San Hô

Đầu tiên phải kể đến là căn biệt thự Paddy Field. Trọn vẹn một nét tổng hòa về những căn nhà bè của ngư dân đã thổi hồn tạo nên 25 căn biệt thự Paddy Field view ra cánh đồng lúa bát ngát hương cỏ nội. Các căn biệt thự có diện tích 49m2, đều thống nhất theo một lối thiết kế chung với sân hiên rộng, sàn gỗ cùng tông màu xanh lam nhạt để đảm bảo được sự kết nối như các căn nhà bè đang nổi trên mặt biển. Giá trung bình cho hạng biệt thự này dao động từ 12 triệu.

Biệt thự Zannier Hotels Bãi San Hô 4
Biệt thự Paddy Field
Biệt thự Zannier Hotels Bãi San Hô 5
Biệt thự Paddy Field

Tiếp theo là các căn Hill Pool và Grand Bay Pool diện tích từ 91m2 đến 304m2 xây dựng với khuôn viên riêng biệt trên đồi tựa như các căn nhà của đồng bào dân tộc đang sinh sống tại khu vực Tây Nguyên, mà cảm hứng đến từ nhà của người Ê Đê. Điểm đặc biệt và độc đáo chính là nhà của người Ê Đê có thể dài từ 30-40m2, và mỗi khi có thêm gia đình thì họ lại thêm phòng vào quần thể nhà của mình, điều này cũng tương tự như việc kiến tạo các căn biệt thự từ 1, 2 đến 3, 4 phòng ngủ ở Hill Pool và Grand Bay Pool. Một điểm nhấn trong kiến trúc của 2 kiểu biệt thự này chính là trần nhà thấp, kiến trúc thông với lô gia hành lang bao quanh cùng hồ bơi riêng hướng vịnh biển, nội thất sẽ tái hiện lại các vật dụng của người Ê Đê bố trí trong sân hiên tạo cảm giác ấm cúng, sum họp. Giá trung bình các căn biệt thự này dao động từ 26 triệu đến 43 triệu cho một đêm.

Biệt thự Hill Pool
Biệt thự Hill Pool
Biệt thự Grand Bay Pool
Biệt thự Grand Bay Pool

Kiểu biệt thự thứ 4 là biệt thự Beach Pool, biệt thự sở hữu 1 đến 2 phòng ngủ có diện tích từ 59-93m2, kiến tạo chủ yếu trên các vật liệu thô như tường xây bằng đất bùn và hướng nhìn về phía Tây tạo cảm giác như căn nhà của người Chăm thường sinh sống tại khu vực biển miền Trung. Dạng biệt thự này sẽ có lối đi dẫn thẳng ra biển rất thích hợp cho đối tượng gia đình có trẻ em hoặc khách du lịch theo nhóm trải nghiệm kỳ nghỉ biển thực thụ. Giá căn Beach Pool dao động từ 28 triệu đến 45 triệu cho một đêm.

Biệt thự Beach Pool
Biệt thự Beach Pool

4 kiểu biệt thự trên của Zannier Resort Phú Yên sẽ quy tụ về một ngôi nhà tranh xây dựng từ dầm xếp lớp mang tên Bà Hai. Nhà hàng Bà Hai là trái tim của khu nghỉ dưỡng, nơi không chỉ mang đến những trải nghiệm ẩm thực Á – Âu với thực đơn buffet hay gọi món tuyệt hảo mà còn là “nơi trở về” của tất cả các căn biệt thự như hình ảnh tượng trưng của các vùng miền dọc khắp Việt Nam. Kiến trúc của nhà hàng Bà Hai lấy cảm hứng từ hình ảnh nhà rông của người Ba Na, nơi mà mỗi khi có lễ hội, mọi người sẽ tụ họp về một ngôi nhà rông ở giữa làng. Những nét đẹp tuyệt vời về cả văn hóa và kiến trúc tại đây như một cuộc hành trình đầy thú vị trong suốt những ngày nghỉ dưỡng, như một món quà đặc biệt dành riêng cho bạn.

Nhà hàng Bà Hai
Nhà hàng Bà Hai
Nhà hàng Bà Hai
@food_journey929

Chudu24 luôn có mức giá chiết khấu ưu đãi đặc biệt cho khách hàng với nhiều chương trình và trọn gói hấp dẫn.

Thông tin đặt phòng:
- Đặt tại Website Chudu24 theo link: Zannier Hotels Bãi San Hô
- Đặt qua hotline: 1900 5454 40 hoặc email: datphong@chudu24.com

Ưu đãi mùa hè | Miễn phụ thu trẻ em

Giá chỉ từ 8.950.000 vnđ/ đêm

Bao gồm:

  •  Bữa sáng hàng ngày dành cho số khách tiêu chuẩn trong biệt thự
  •  Miễn phí lưu trú và ăn sáng cho trẻ em ở chung biệt thự với bố mẹ (độ tuổi và số lượng trẻ trong mỗi loại biệt thự vui lòng xem thêm trong Lưu ý)
  • Đặt Paddy Field Villa từ 3 đêm: miễn phí đón tiễn sân bay Phù Cát hoặc Tuy Hòa; miễn phí nâng cấp lên Hill Pool (tùy theo tình trạng lúc nhận phòng)
  • Đặt Hill Pool hoặc Beach Pool 1,2 phòng ngủ từ 2 đêm: miễn phí đón tiễn sân bay Phù Cát hoặc Tuy Hòa; tặng 1 bữa trưa theo thực đơn Việt (1 lần trong kỳ nghỉ)
  • Đặt Grand Bay Pool 3,4 phòng ngủ: miễn phí đón tiễn sân bay Phù Cát hoặc Tuy Hòa; tặng 1 bữa trưa theo thực đơn Việt; tặng 1 chai rượu Saint-M Domaines Roger Zannier lúc nhận phòng (1 lần trong kỳ nghỉ)
  • Miễn phí dụng cụ lặn ngắm san hô, thuyền kayak, thuyền ván đứng, đĩa ném, bi sắt, v.v theo lịch hoạt động của resort
  • Miễn phí hoạt động trải nghiệm gồm chuyến leo núi, lớp Yoga căn bản và hoạt động chèo thuyền thúng theo lịch hoạt động của resort
  • Miễn phí sử dụng phòng xông hơi Sauna cùng thảo mộc truyền thống Việt Nam theo lịch của Hoa Sen Spa
  • Miễn phí sử dụng các tiện nghi tại Kids Club với người lớn đi kèm; các dụng cụ gym tại Fitness Center; sử dụng xe đạp trong khuôn viên resort
  • Thuế VAT
  •  Phí Dịch Vụ

Lưu ý & chính sách:

  • Giai đoạn đặt: 28/04/2022 – 05/09/2022
  • Giai đoạn ở: 01/06/2022 – 05/09/2022

Chương trình có thể kết thúc sớm trước thời hạn


Xem thêm: