Trân quý những trải nghiệm “hiếm có” tại Zannier Phú Yên

Nếu bạn đã một lần đến đây, một lần cảm nhận được phong cách nghỉ dưỡng Zannier Phú Yên thì bạn cũng sẽ hiểu những điều "hiếm có" ấy đáng trân quý thế nào.

240

Phong cách nghỉ dưỡng Zannier Phú Yên có phần độc đáo hơn những khu resort siêu sang khác. Đây là một trải nghiệm khác lạ cho giới thượng lưu, một trải nghiệm đa dạng và “hiếm có”. Khu nghỉ được xây dựng bên bờ biển siêu đẹp, giữa những thảm thực vật mát lành cùng tầm nhìn có 1 không 2 ra bãi san hô tuyệt mỹ. Zannier tuy nhìn mộc mạc nhưng cực kỳ đẳng cấp.

Tham khảo thêm:

Thông tin đặt phòng:
- Đặt tại Website Chudu24 theo link: Zannier Phú Yên
- Đặt qua hotline: 1900 5454 40 hoặc email: datphong@chudu24.com
Phong cách nghỉ dưỡng Zannier Phú Yên 1
Ảnh: Zannier Phú Yên

Phong cách nghỉ dưỡng Zannier Phú Yên có gì khác biệt?

1/ Thỏa thích chiêm ngưỡng bãi san hô sống tuyệt đẹp

Zannier là khu nghỉ dưỡng sang trọng ẩn mình trong thiên nhiên biệt lập rộng tới 98 ha thuộc tỉnh Phú Yên, dọc theo bãi cát trắng hoang sơ trải dài tới 1km.Bao quanh là những ngọn đồi trùng điệp, cánh đồng lúa xanh non và bờ biển trải dài.

Phong cách nghỉ dưỡng Zannier Phú Yên 2

Đây không chỉ là vị trí vàng cho nhu cầu nghỉ dưỡng mà địa thế nơi đây còn tạo nên những điều tuyệt vời cho sự trải nghiệm của bạn. Đúng như tên gọi, vịnh biển nơi đây là thiên đường cho những rặng san hô tuyệt mỹ, những vách đá cao vô tình tạo nên vách chắn gió, là môi trường tuyệt vời để san hô có thể sinh sống mà không bị bất kỳ tác động nguy hiểm nào.

Bãi San Hô là một trong những khu vực sinh học đa dạng bậc nhất Việt Nam với hệ động – thực vật phong phú. Du khách nghỉ dưỡng tại Zannier Phú Yên có thể thoải mái lặn ngắm san hô bất kỳ lúc nào với sự hỗ trợ nhiệt tình từ nhân viên, các dụng cụ cần thiết cũng được chuẩn bị sẵn sàng cho nhu cầu khám phá của bạn.

2/ Cơ hội khám phá làng chài cổ 150 năm tuổi

Zannier Phú Yên cách thành phố Tuy Hòa khoảng 65.2km, cách thành phố Quy Nhơn khoảng 33.5km, cách sân bay Tuy Hòa khoảng 73.6km và cách sân bay Phù Cát khoảng 61.9km. Nơi đây không chỉ có cảnh sắc thiên nhiên tuyệt đẹp mà điều “hiếm có” hơn cả chính là cơ hội khám phá làng chài cổ Mò O gần 150 năm tuổi.

Phong cách nghỉ dưỡng Zannier Phú Yên 3
Ảnh: trieuhoang

Thôn Mò O (Thôn Hòa Thanh) có 140 ngôi nhà ở cạnh mé đầm Cù Mông hiện làm nghề truyền thống đan bóng mò o. Sở dĩ có tên gọi vậy là vì, cái bóng dùng để thả bắt cá đan bằng cây mò o (giống như cây lồ ô nhưng nhỏ hơn) nên gọi là bóng mò o. Cái tên gọi làng Mò O từ xa xưa cũng có thể bắt nguồn từ đó.

Bóng mò o làm ra không chỉ để thả bắt cá ven đầm Cù Mông mà bán ra Quảng Ngãi, Bình Định hoặc vô Cà Ná (Bình Thuận), Vũng Tàu. Tính ra nghề đan bóng hình thành đến nay hơn cả thế kỷ.

Ông Bùi Văn Long ở ven đầm Cù Mông nói: “Tôi có thâm niên trên 50 năm thả bóng trong đầm. Nghề thả bóng mò o, làm ăn từ xưa đến giờ cũng không lỗi thời, lại không có “tội” với đầm vì chỉ bắt cá to. Bóng mò o tuổi thọ 2-3 tháng là mục, thế nhưng nhiều người thích dùng vì thân thiện với môi trường.” – Theo báo Phú Yên

3/ Trải nghiệm những điều mộc mạc “đắt giá”

Phong cách nghỉ dưỡng Zannier Phú Yên chính là nằm ở sự trải nghiệm những điều mộc mạc “đắt giá”. Zannier là khu nghỉ dưỡng sang trọng ẩn mình trong không gian bảo tồn thiên nhiên biệt lập thuộc tỉnh Phú Yên – Việt Nam. Khuôn viên resort bao gồm 71 căn villa rộng rãi (trong đó 46 villa có hồ bơi riêng), ba nhà hàng và ba quán bar, một khu spa thư giãn, một khu phòng họp và một trung tâm cung cấp các hoạt động vui chơi bãi biển, thể thao trên nước đa dạng, cùng các hoạt động dã ngoại.

Phong cách nghỉ dưỡng Zannier Phú Yên 4
Ảnh: quangvinh

Với dịch vụ sang trọng, đẳng cấp không hề thua kém bất kỳ sản phẩm nghỉ dưỡng siêu sang nào, thậm chí có phần vượt bậc, nhưng Zannier chọn cho mình những nét thiết kế vượt thời gian. Tại đây, bạn sẽ không hề nhận thấy sự hào nhoáng từ những thiết kế, thay vào đó là những đường nét, những vật dụng mang vẻ bình dị, chân chất. Các biệt thự nghỉ dưỡng không phải đồ sộ với những thiết kế nặng nề hoành tráng, mà chính là tái hiện những ngôi nhà thôn quê bình dị bên cánh đồng lúa, ngôi nhà Ê-đê kiên cố trên sườn đồi hay phong cách Chăm gợi nhớ. Với Zannier, đó là nghệ thuật.

Ảnh: maxtour

Khu nghỉ dưỡng chú trọng mang lại cho du khách sự tận hưởng những gì thiên nhiên ban tặng nhưng cũng không quên chăm chút thật tốt cho kỳ nghỉ của bạn. Dù mang dáng dấp của sự mộc mạc nhưng các căn biệt thự của Zannier không hề sơ sài. Nội thất và các tiện nghi trong biệt thự đều được làm theo tiêu chuẩn riêng, nhằm mang lại kỳ nghỉ tiện nghi, thoải mái nhất cho mỗi du khách.

Ngoài ra, đến với Zannier Phú Yên, du khách còn được trải nghiệm nhiều loại hình dịch vụ như bơi trong hồ bơi dài 20m, tập thể dục, chơi tennis, câu lạc bộ vui chơi cho trẻ em. Bên cạnh đó, khu nghỉ còn tổ chức các hoạt động dưới nước như lặn, câu cá, lướt ván, chèo thuyền… Các hoạt động thể thao trên đất bao gồm đi bộ, tour chạy bộ, đạp xe, cầu lông và nhiều môn chơi trên bãi biển. Cứ đến và tận hưởng phong cách nghỉ dưỡng Zannier Phú Yên có 1 không 2 nha.

Xem thêm: