Chụp hình “tẹt ga” ở những quán cafe giữa đồng lúa chất chơi tại Hội An vào dịp Tết

Top quán cafe chụp hình Tết đẹp ở Hội An gồm những tọa độ nào? Tìm hiểu ngay!

454

Nếu bạn đang tìm quán cafe chụp hình Tết đẹp ở Hội An cho chuyến du xuân 2023 thì đừng bỏ qua những quán cafe nằm giữa đồng lúa độc đáo này nhé! Với thiết kế đơn giản nhưng vô cùng gần gũi và mộc mạc, không gian mở hoàn toàn với không khí trong lành cùng view đồng lúa “chất chơi” hứa hẹn giúp bạn chill hết nấc!

1. Chic Chillax

Địa chỉ: Đường Nguyễn Trãi, Cẩm Châu, Hội An (Hẻm số 290 – 292 Cửa Đại đi vào 200m)

Nói đến các quán cafe chụp hình Tết đẹp ở Hội An thì Chic Chillax chính là cái tên nhất định phải nhắc đến. Quán lấy cảm hứng từ những kỉ niệm của tuổi thơ, mang đến cho bạn cảm giác như được lạc bước về quá khứ, nơi có cánh đồng thật yên bình với những đụn rơm khô, mái nhà tranh, chiếc cầu tre, những chú trâu hay những đồ vật cũ kỹ mang đậm hơi thở của thời gian.

quán cafe chụp hình tết đẹp ở hội an 1
@chicchillax

Quán có không gian rất thoáng đãng với hai tầng, chất liệu sử dụng khá mộc mạc với mái tranh, lối đi gỗ, những chiếc giỏ, đèn nơm tre, bàn ghế mang phong cách xưa,… và một sân khấu lớn có thiết kế nổi bật cho các chương trình âm nhạc hấp dẫn. Đặc biệt tại đây có vô vàn tiểu cảnh chất lượng để bạn chỉ cần thả dáng thôi là cũng có cả kho ảnh đẹp mang về up facebook hay instagram như nấc thang lên thiên đường, võng lưới,…

quán cafe chụp hình tết đẹp ở hội an 2
@_khminhhh
quán cafe chụp hình tết đẹp ở hội an 3
@chicchillax

Menu của quán cũng rất đa dạng với các loại nước pha chế, cafe và các món ăn no như hủ tiếu Nam Vang, bánh canh cá lóc, ốp la xíu mại,… để du khách nhâm nhi khi đói bụng. Mặc dù chỉ mới khai trương trong năm 2022 nhưng quán đang là địa điểm check in khá hot, vì thế bạn đừng bỏ lỡ nhé!

quán cafe chụp hình tết đẹp ở hội an 4
@taekstory

2. Roving Chillhouse 

Địa chỉ: Đường Nguyễn Trãi, Phường Cẩm Châu, Hội An

Từ lâu Roving Chillhouse đã là địa điểm khiến cộng đồng “ghiền du lịch” đứng ngồi không yên và đến nay vẫn giữ nguyên được độ hot. Quán khiến các tín đồ “sống ảo” mê đắm bởi thiết kế rất đặc biệt, không phải chỉ là những bức tường khô khan với họa tiết trang trí màu sắc như các nơi khác, mà thay vào đó là một không gian mở với view ra cánh đồng siêu đỉnh!

quán cafe chụp hình tết đẹp ở hội an 5
@Nguồn sưu tầm

Dù bạn ngồi bất cứ vị trí nào ở Roving Chillhouse thì cũng có thể ngắm nhìn những mảng màu xanh mướt của lúa, hay sắc vàng ruộm khi cánh đồng đã chín. Khung cảnh ở đây đậm chất quê và bình yên đến nao lòng mà có lẽ hiếm quán cafe nào ở Hội An có thể sánh kịp!

@damnguyetquynh
@trceydn__

Quán có 2 khu vực là không gian trong nhà với nội thất gỗ, mây, tre, nứa, cửa kính lớn và không gian bên ngoài với view xanh mướt mát, đầy hoang dã và phóng khoáng. Ngoài bàn ghế thì phía bên ngoài còn có phản gỗ để du khách thoải mái ngồi chơi, thả mình vào không gian yên bình.

@Nguồn sưu tầm

Menu của quán cũng có rất nhiều món đồ uống phong phú từ các loại sinh tố, cafe, nước trái cây, trà sữa, bia… cho đến các món ăn nhẹ hấp dẫn được trình bày bắt mắt.

3. Cà phê Xóm Chiêu

Địa chỉ: Hẻm 55 đường Trần Nhân Tông, Phường Cẩm Sơn, Hội An

Quán nằm ở một góc khá yên tĩnh và cũng là thiên đường cho những ai yêu thích những điều xưa cũ. Không có không gian được chăm chút thật kỹ lưỡng, nơi đây mang vẻ đẹp tự nhiên như những ngôi nhà quê với nhiều hoa và cây xanh. Không gian ở đây đúng chất mộc mạc và ấm cúng!

@Nguồn sưu tầm

Đến đây bạn sẽ tưởng chừng như đang được trở về ngôi nhà bình yên nơi miền quê ngoại, nơi mọi cảm xúc muộn phiền sẽ được thổi bay nhường chỗ cho những điều bình yên, dung dị mà ấm áp.

@Nguồn sưu tầm

View của quán Xóm Chiêu nhìn ra một cách đồng lúa đẹp như tranh, bạn có thể hít hà hương đồng nội và ngắm nhìn khung cảnh yên bình đến mê mẩn. Quán phục vụ đồ uống không quá đa dạng, chủ yếu là những thức uống quen thuộc, nước trái cây… Tuy nhiên giá cả ở đây rất bình dân.

@Nguồn sưu tầm

Nếu bạn đang kiếm tìm một chốn chụp hình không như những quán cafe thông thường thì những quán cafe trên sẽ là sự lựa chọn hấp dẫn! Ghé những quán này vào ngày Tết, hít hà hương vị của đồng nội, không khí trong trẻo, nhâm nhi một tách cafe và chụp vài bức hình khai xuân đầu năm thì còn gì tuyệt vời hơn!

Xem thêm: