“Cuộc phiêu lưu” văn hóa trong hành trình nghỉ dưỡng tại Zannier Phú Yên

379

Zannier Phú Yên là cái tên mới nổi của làng nghỉ dưỡng siêu sang tại Việt Nam. Resort là sự pha trộn văn hóa độc đáo khi mang đậm dấu ấn sắc nét của nền văn hóa lúa nước và làng chài miền biển, kết hợp hài hòa các chi tiết đặc sắc trong kiến trúc xây dựng nhà của người Chăm, Bana, Ê đê. Như một bức tranh đa màu, kiến trúc Zannier Hotels Bãi San Hô ghi dấu ấn như một cuộc phiêu lưu đầy thú vị cho hành trình trải nghiệm văn hóa khi đặt chân đến xứ sở của những cánh rừng hoang sơ và đỉnh đồi xanh mướt mắt này.

Zannier Phú Yên tọa lạc tại Xã Hòa Thanh, thôn Xuân Cảnh, huyện Sông Cầu của tỉnh Phú Yên. Sở hữu diện tích 98 ha cùng đường bờ biển dài hơn 1km, resort cung cấp hệ thống 73 căn biệt thự với đa dạng hạng phòng phù hợp với nhu cầu nghỉ dưỡng đa dạng của du khách.

Tham khảo thêm:

Thông tin đặt phòng:
- Đặt tại Website Chudu24 theo link: Zannier Hotels Bãi San Hô
- Đặt qua hotline: 1900 5454 40 hoặc email: datphong@chudu24.com
kiến trúc Zannier Hotels Bãi San Hô 1
@jenvly
kiến trúc Zannier Hotels Bãi San Hô 2
@jenvly

BỨC TRANH VĂN HÓA ĐA MÀU SẮC TẠI ZANNIER PHÚ YÊN

Zannier cung cấp 4 loại biệt thự với cảm hứng thiết kế văn hóa riêng biệt. Nếu Paddy Field Villa ngập sắc màu xanh của đại dương, theo phong cách của ngư dân biển, view hướng về cánh đồng lúa trù phú thì Beach Pool Villa xây dựng dọc bờ biển lại mang cảm hứng thiết kế từ văn hóa Chăm, hướng mặt về phía Tây. Hill Pool Villa và Grand Bay Pool mang sắc màu bùn đất “vẽ” từ hình ảnh những căn nhà Ê đê, vị trí nằm trên các ngọn đồi cao lộng gió.

kiến trúc Zannier Hotels Bãi San Hô 3
@zannierhotels
kiến trúc Zannier Hotels Bãi San Hô 4
@labase2005
@jenvly
@hanh_mup

Sự pha trộn nhưng không lẫn lộn trong kiến trúc Zannier Hotels Bãi San Hô tạo nên một chốn nghỉ dưỡng đa sắc màu, đa văn hóa, tựu trung tại ngôi nhà chung Zannier Phú Yên như câu chào quen thuộc của nhân viên khi đón tiếp các vị khách của mình “Welcome Back Home” (Chào mừng trở về nhà).

NHÀ HÀNG KHÔNG CHỈ LÀ NƠI THƯỞNG THỨC ẨM THỰC

@hanh_mup

Resort có 3 nhà hàng lần lượt là Nhà Ở, Bà Hai và Làng Chài. Như đúng tên gọi, đây không chỉ là nơi để thưởng thức ẩm thực mà là nơi quây quần, sum họp. Nhà hàng Nhà Ở chiêu đãi bữa tiệc sáng với view hồ bơi và toàn cảnh bãi biển Nồm. Nhà hàng Bà Hai thiết kế như ngôi nhà Rông của người Bana, nằm giữa những cánh đồng lúa – các đầu bếp nấu món ăn Việt Nam tuyệt vời theo công thức do mẹ và bà của họ truyền lại, do đó có tên thân thương là Bà Hai. Nhà hàng Làng Chài nằm cạnh biển tái hiện lại chân thật bằng hình ảnh các túp lều truyền thống, phục vụ các bữa tiệc nướng được chế biến trực tiếp ngay tại quầy.

@annavo87

PHONG CÁCH XA HOA TRONG SỰ BÌNH DỊ

Zannier Hotels mang những khái niệm “bền vững”, “sống xanh” làm triết lý và nguồn cảm hứng để xây dựng nên các sản phẩm tại những vị trí độc nhất như đỉnh núi Mont Blanc (Le Chalet), Angkor Wat (Phum Baitang), Namibia (Omaanda và Sonop) và mới đây nhất là Phú Yên (Sông Cầu – Bãi San Hô).

@zannierhotels
@aliciacml_

Zannier Bãi San Hô cách sân bay Quy Nhơn khoảng 1 tiếng rưỡi di chuyển bằng xe, nằm ở vị trí biệt lập mà trước kia là một bãi đầm phá, xung quanh là nông trại, sông suối… rất tự nhiên và nguyên thủy. Sở hữu các căn villa mang kiến trúc độc bản về truyền thống văn hóa bản địa. Các căn biệt thự được xây dựng cũng tương tự như việc người dân tại đây xây nhà, dùng nhiều gỗ thiên nhiên, tre nứa hay đất sét, cát và rơm. Đồng thời, resort cũng không quên mang đến sự thoải mái như bất kỳ các khách sạn sang trọng nào bằng các tiện ích như thiết bị điều hòa, chiếc giường êm ái, TV thông minh… Và thế là, du khách có tất cả tiện nghi trong một không gian gần gũi với thiên nhiên, đó là điều khiến resort trở nên độc nhất.

@lexuan.spr
@missvgoesaround

Sự sang trọng, xa hoa tại Zannier Bãi San Hô không phải là việc tạo ấn tượng mạnh mẽ bởi bất kỳ hình thức nào, mà sự sang trọng phải là những ký ức lưu lại cho mỗi vị khách trong những ngày được “trở về nhà”, trở về những giá trị bình dị và gần gũi nhất.