Zoom cận cảnh JW Marriott Phu Quoc – Trầm trồ với những điều có 1-0-2

Đừng mãi chỉ ngắm ảnh và trầm trồ, book ngay Ưu đãi cuối năm JW Marriott Phu Quoc 2022 và mang những bộ váy đẹp nhất đến check in siêu phẩm đảo Ngọc nào.

285

Đảo ngọc Phú Quốc xứng danh “thiên đường nghỉ dưỡng” khi quy tụ hàng loạt khách sạn, resort cao cấp. Tuy nhiên, kỳ nghỉ ở JW Marriott Phú Quốc Emerald Bay Resort chắc chắn mang đến cho bạn trải nghiệm khác biệt. Cùng chiêm ngưỡng qua “màn ảnh nhỏ” và đừng quên Chudu24 có Ưu đãi cuối năm JW Marriott Phu Quoc 2022 giá cực lý tưởng dành cho bạn.

Tham khảo danh sách: Khách sạn Phú Quốc - Resort Phú Quốc - Villa Phú Quốc 
Ưu đãi cuối năm JW Marriott Phu Quoc 2022 1
Ảnh: JW Marriott Phu Quoc

Nơi ngắm hoàng hôn ngũ sắc lung linh bậc nhất

Toạ lạc ở Bãi Khem, xã An Thới, JW Marriott Phu Quoc sở hữu một trong những địa điểm ngắm cảnh “lung linh” bậc nhất đảo ngọc. Ở đây vào khoảng 5-6 giờ chiều, du khách có thể mục sở thị khung cảnh hoàng hôn ngũ sắc trứ danh, khi “tấm vải lụa” tà dương màu cam đỏ trải rộng trên mặt biển trong veo rồi dần chiếm lấy vạn vật hiện hữu bên trong không gian đó – từ hàng dừa, bãi cát, chiếc ô đến con thuyền đánh cá neo đậu ngoài khơi xa.

Ưu đãi cuối năm JW Marriott Phu Quoc 2022 2
Ảnh: JW Marriott Phu Quoc

Không chỉ vậy, bình minh ở Bãi Khem cũng được nhiều du khách đánh giá là “mỹ cảnh nhân gian”. Bạn có thể hít hà hương biển mát lành, trong khi lắng nghe tiếng sóng vỗ rì rào và háo hức đón chờ ánh nắng sớm dịu dàng chiếu rọi.

Từ resort, bạn có thể dễ dàng thực hiện kế hoạch khám phá đảo ngọc cùng các địa điểm như Ga An Thới (cáp treo đi Hòn Thơm), Nhà tù Phú Quốc, Hòn Gầm Gì, Bãi Sao, Chùa Sùng Đức, Chùa Hộ Quốc…

JW Marriott Phu Quoc – Khối kiến trúc “đại học” có 1-0-2

Bạn có biết rằng thiết kế của JW Marriott Phu Quoc được lấy cảm hứng từ Trường Đại học Huyền Thoại Lamarck và là “đứa con tinh thần” của kiến trúc sư đại tài Bill Bensley. Thành lập vào năm 1904, Đại học Lamarck là trường Đại học đầu tiên tại vùng đất Phú Quốc lúc bấy giờ.

Ưu đãi cuối năm JW Marriott Phu Quoc 2022 3
Ảnh: JW Marriott Phu Quoc

Resort sở hữu vẻ đẹp Đông Dương cổ điển, tái hiện 18 phân khoa lớp học, bao gồm 234 phòng nghỉ, Suite và Villa – được miêu tả như khối kiến trúc kết hợp Đông – Tây tinh tế, điểm xuyến trên nền biển trời xanh ngọc bích. Khu nghỉ dưỡng đã được dùng những gam màu ấm nóng như xanh ngọc, xanh lá, hồng, đỏ,… phối hợp đầy mê hoặc, hình thành không gian cổ điển, tươi mới, đầy sức sống. Mỗi một phân khoa tương ứng với một khuôn viên nghỉ dưỡng được thiết kế bởi những gam màu riêng biệt.

Ưu đãi cuối năm JW Marriott Phu Quoc 2022 4
Ảnh: jestinna

Resort tái hiện lại như một bảo tàng thu nhỏ với 3.318 bức tranh độc đáo, 200 bức tượng & phù điêu được tạo tác riêng cho resort. Mỗi một du khách như được trở thành một du hành gia đích thực ngồi trên con tàu trở về quá khứ. Ắt hẳn team thích chụp ảnh sẽ mê mệt hàng loạt góc “sống ảo” hiện diện trong mọi ngóc ngách của resort.

Những tòa nhà vòng cung ôm lấy bãi Khem huyền diệu

Điểm chung của các phòng nghỉ tại JW Marriott Phú Quốc Resort chính là “view” đẹp, thiết kế màu sắc nổi bật kết hợp cùng nội thất trang nhã và nhiều tiện nghi hiện đại.

Ưu đãi cuối năm JW Marriott Phu Quoc 2022 5
Ảnh: JW Marriott Phu Quoc

1/ Khu tòa nhà:

JW Marriott Phú Quốc Emerald Bay Resort gồm 5 tòa nhà được thiết kế theo hình vòng cung ôm lấy bãi Khem. Mỗi loại phòng đều được trang bị các tiện nghi hiện đại gồm TV màn hình phẳng truyền hình cáp, minibar, máy pha cà phê, phòng tắm trang bị vòi sen, bồn tắm riêng, chậu rửa đôi cùng với các tiện nghi sang trọng khác, kết nối Wifi miễn phí trong phòng và khu vực sinh hoạt chung.

– Emerald Bay View: Gồm 76 phòng, nằm từ tầng 2 trở lên, diện tích khoảng 53 m2, 01 giường tiêu chuẩn hoặc 02 giường đôi, có thể kê thêm tối đa 01 giường phụ, ban công riêng với tầm nhìn hướng biển. Phòng dành cho tối đa 3 người lớn hoặc 2 người lớn và 2 trẻ em dưới 12 tuổi.

– Deluxe Emerald Bay View: Gồm 34 phòng, tọa lạc tại các tầng cao nhất của tòa nhà, diện tích khoảng 53 m2, 01 giường tiêu chuẩn hoặc 02 giường đôi, ban công riêng với tầm nhìn hướng biển. Phòng dành cho tối đa 3 người lớn hoặc 2 người lớn và 2 trẻ em dưới 12 tuổi.

Ưu đãi cuối năm JW Marriott Phu Quoc 2022 6
Ảnh: JW Marriott Phu Quoc

– Le Jardin: Gồm 30 phòng, nằm hoàn toàn ở tầng trệt, diện tích khoảng 53 m2, 01 giường tiêu chuẩn hoặc 02 giường đôi, có thể kê thêm tối đa 01 giường phụ. Khu vườn riêng biệt, lối đi thông qua khu vực hồ bơi, bãi biển. Phòng dành cho tối đa 3 người lớn hoặc 2 người lớn và 2 trẻ em dưới 12 tuổi.

– Emerald Bay Front: Gồm 65 phòng, nằm tại các tòa nhà gần sát biển nhất, diện tích khoảng 53 m2, 01 giường tiêu chuẩn hoặc 02 giường đôi, không kê thêm giường phụ. Phòng dành cho tối đa 3 người lớn hoặc 2 người lớn và 2 trẻ em dưới 12 tuổi.

– Rue De Lamarck Suite: Gồm 9 phòng, nằm trên con đường Rue de Lamarck với vị trí ở tầng hai của khu nhà cổ được thiết kế mang tinh thần của phố cổ Hội An. Diện tích khoảng 61 m2, 01 giường tiêu chuẩn hoặc 02 giường đôi. Phòng dành cho tối đa 3 người lớn hoặc 2 người lớn và 2 trẻ em dưới 12 tuổi.

– Turquoise Suite: Gồm 15 phòng, nằm trên tầng thượng của các tòa nhà, là nơi bạn có thể thưởng lãm trọn cảnh biển – trời – đất – nước ở khu vực Bãi Kem. Diện tích khoảng 90 m2, 01 giường đôi lớn, không kê thêm giường phụ. Phòng gồm phòng khách, phòng ngủ, ban công, sân vườn. Phòng dành cho tối đa 3 người lớn hoặc 2 người lớn và 2 trẻ em dưới 12 tuổi.

Ảnh: JW Marriott Phu Quoc

2/ Khu Biệt thự:

Resort gồm khoảng 8 – 10 căn biệt thự. Mỗi biệt thự đều có phòng khách, phòng ngủ, nhà bếp riêng biệt và khu hồ bơi riêng. Mỗi căn mang thiết kế, trang trí nội thất hoàn toàn khác nhau theo chủ đề phân khoa độc đáo.

– Biệt thự 01 phòng ngủ: Gồm 2 biệt thự, diện tích khoảng 180 m2, hướng núi, 01 giường tiêu chuẩn, dịch vụ quản gia. Phòng dành cho tối đa 3 người lớn hoặc 2 người lớn và 2 trẻ em dưới 12 tuổi.

– Biệt thự 03 phòng ngủ: Gồm 2 biệt thự, diện tích khoảng 400 m2, hướng vườn/ hồ bơi, 03 phòng ngủ được trang bị giường đôi lớn, dịch vụ quản gia. Phòng dành cho tối đa 6 người lớn hoặc 4 người lớn và 2 trẻ em dưới 12 tuổi.

– Lamarck House: Gồm 1 biệt thự, diện tích khoảng 1.300 m2, hướng biển, 7 phòng ngủ  thanh lịch, phòng tắm ốp đá cẩm thạch nguyên sơ, cùng phòng khách, phòng ăn và nhà bếp rộng rãi, hồ bơi vô cực rộng 50 m2, dịch vụ quản gia.

Ảnh: rosie_lee

**Lưu ý:

+ Tùy vào vị trí của từng phòng mà sẽ có hướng nhìn không trực diện. Nếu có yêu cầu về hướng phòng bạn cần lưu ý điều này với Chăm sóc khách hàng của Chudu24 để được hỗ trợ.

+ Hạng phòng Le Jardin đều được bố trí ở tầng trệt có sân vườn, lối đi thông qua khu vực hồ bơi, bãi biển nên phù hợp nhất với đối tượng khách gia đình có trẻ em/ người cao tuổi.

+ Hạng phòng Rue de Lamarck Suite có vị trí thuận tiện nhất để đến khu vực Gym & Fitness, tiệm bánh & cà phê, các nhà hàng & quầy bar.

+ Các phòng ở khu tòa nhà sẽ sử dụng chung 3 hồ bơi lớn tại resort.

Chuỗi ẩm thực đa văn hóa cùng nghệ thuật biểu diễn Đông – Tây

Trải nghiệm ẩm thực là điều không thể thiếu trong hành trình khám phá nét đẹp văn hoá địa phương, đặc biệt là ở JW Marriott Phu Quoc. Resort gồm 4 nhà hàng và 1 quầy bar theo phong cách đa văn hóa. Mỗi nhà hàng là sự kết hợp giữa Đông và Tây trong cả lối thiết kế và hương vị ẩm thực.

Ảnh: JW Marriott Phu Quoc

– Nhà hàng Tempus Fugit: Cung cấp ba trải nghiệm ẩm thực độc đáo – tinh hoa ẩm thực Việt, bếp Nhật đương đại và những phong vị Pháp tinh tế, được biểu diễn trong không gian bếp mở để thực khách dễ dàng chiêm ngưỡng trọn vẹn nghệ thuật nấu ăn của các đầu bếp trứ danh.

+ Buffet sáng phục vụ từ 6:30 – 11:00 hàng ngày.

+ Thực đơn gọi món từ 12:00 – 22:00 hàng ngày.

Ảnh: hannah.v27

– Nhà hàng Pink Pearl: Đây là nhà hàng chính của resort, nơi sẽ mang đến những trải nghiệm ẩm thực Pháp tinh tế và đẳng cấp. Bên dưới nhà hàng là một hầm rượu quý, nơi lưu trữ các loại rượu thượng hạng trên thế giới được chọn lọc kỹ càng bởi chính chuyên gia rượu trứ danh. Ngoài ra, nhà hàng còn thu hút thực khách bằng lối kiến trúc kỳ lạ cùng với nghệ thuật ánh sáng lấy sắc hồng làm chủ đạo.

+ Thực đơn nhà hàng Pink Pearl.

+ Thời gian phục vụ từ 18:00 – 22:00 (chỉ nhận gọi món đến 21:30) từ thứ 2 – thứ 7 (đóng cửa Chủ nhật).

+ Nhà hàng mở cửa cho trẻ em từ 8 – 12 tuổi.

– Nhà hàng French & Co: Dọc theo con đường cổ Rue de Lamarck, French & Co được thiết kế như một coffee shop kiểu Pháp, nơi đây được xem như một thiên đường bánh với đa dạng các lựa chọn bánh ngọt, bánh mỳ, sandwiches, kem, và các thức ăn nhẹ bên cạnh những ly cà phê thơm ngon hảo hạng hoặc những loại trà danh tiếng.

+ Thời gian phục vụ từ 10:00 – 21:30.

+ Tiệc trà chiều từ 15:00 – 17:00. Phí tham gia: 420.000++ vnđ/ người lớn & 210.000++ vnđ/ trẻ 3 – 12 tuổi.

Ảnh: JW Marriott Phu Quoc

– Nhà hàng Red Rum: Có vị trí ngay sát bờ biển, là nơi lý tưởng để vừa thưởng thức những món hải sản nướng tươi ngon, vừa có thể phóng tầm mắt ra biển xanh mênh mông cùng một ly cocktails, hay rượu whiskey tùy thích.

+ Thời gian phục vụ từ 11:00 – 21:00 hàng ngày.

+ Chỉ nhận yêu cầu gọi món trước 21:45 hàng ngày.

– Department of Chemistry Bar: Đúng như tên gọi – Khoa Hóa Học là nơi tạo chất xúc tác mang đến bạn cảm xúc thăng hoa bằng một bữa trà chiều thịnh soạn với thực đơn đa dạng các loại bánh, thức ăn nhẹ bên cạnh những tách trà thượng hạng. Về đêm, quầy bar trở thành điểm dừng chân của những vị khách sành điệu, nơi sẽ trình diễn kỹ nghệ pha chế rượu đỉnh cao được đặt trong không gian âm nhạc thời thượng cùng khung cảnh hùng vĩ của vịnh Ngọc Bích tại resort.

+ Thời gian phục vụ từ 16:00 – 23:30 ngày thường và từ 16:00 – 00:30 gia đoạn Lễ Tết.

Hồ bơi vỏ sò đẹp “vi diệu” và những tiện ích giải trí hấp dẫn

Sẽ là thiếu sót lớn nếu không nhắc đến các bể bơi vô cực nằm trong khuôn viên resort, nổi bật nhất có bể bơi hình vỏ sò “đẹp ảo diệu”, hướng tầm mắt du khách về bãi biển riêng lộng gió. Còn gì tuyệt vời hơn là được ngâm mình trong làn nước mát, thưởng thức một ly mocktail hay đọc sách dưới ánh nắng ban mai ấm áp. Bãi biển riêng và các bể bơi cũng là những địa điểm chụp ảnh check-in được du khách yêu thích.

Ảnh: ST

Sau khi hết mình với những hoạt động thì xin mời bạn ghé thăm Chanterelle – Spa by JW – Trung tâm chăm sóc sắc đẹp và sức khoẻ ấn tượng bởi sắc trắng – vàng – xanh lá cây chủ đạo. Tuỳ theo nhu cầu, các chuyên viên tại đây sẽ tư vấn cho du khách lựa chọn phương pháp trị liệu phù hợp giúp giảm đau, thư giãn cơ bắp và hấp thụ năng lượng tích cực từ nguyên liệu thiên nhiên.

Vì trải nghiệm của du khách luôn là ưu tiên hàng đầu nên khu nghỉ dưỡng đã trang bị đa dạng tiện ích giải trí, nhằm đáp ứng nhu cầu giải trí như: sân tập tennis, câu lạc bộ dành cho trẻ em, phố mua sắm Rue De Lamarck, lớp học dạy nấu ăn, dạy làm đèn lồng, Yoga trên biển,…

Ảnh: JW Marriott Phu Quoc

Bấy nhiêu ưu điểm đã đủ để bạn “xiêu lòng” trước JW Marriott Phu Quoc hay chưa? Đừng quên rằng bất kỳ lúc nào trong năm cũng là thời điểm lý tưởng để đến đây nghỉ dưỡng, hãy tự thưởng cho bản thân kỳ nghỉ dưỡng “xịn sò” trên đảo ngọc. Đặt phòng ngay qua dịch vụ của Chudu24 với gói Ưu đãi cuối năm JW Marriott Phu Quoc 2022 có giá cực lý tưởng:

Ưu đãi cuối năm JW Marriott Phu Quoc 2022

Thông tin đặt phòng
- Tại Website Chudu24 theo link: JW Marriott Phu Quoc
- Đặt qua hotline: 1900 5454 40 hoặc email: datphong@chudu24.com

Đặt sớm cho Tết | Đặt ngay trước 23/12

Giá từ 9.830.000 vnđ/đêm

Bao gồm:

  • Miễn phí ăn sáng cho 2 người lớn và 2 trẻ em dưới 12 tuổi
  • Miễn phí sử dụng Internet, wifi
  • Miễn phí sử dụng hồ bơi, phòng tập thể dục, bãi biển riêng
  • Thuế VAT
  • Phí Dịch Vụ

Lưu ý & chính sách:

  •  07/12/2022 – 23/12/2022
  •  22/01/2023 – 26/01/2023
  • Khuyến mãi không kết hợp với các chương trình khác.

Chương trình Ưu đãi cuối năm JW Marriott Phu Quoc 2022 có thể kết thúc sớm trước thời hạn do số lượng ưu đãi có hạn. Vui lòng kiểm tra lại tính khả dụng tại thời điểm đặt phòng.

Xem thêm: