Kinh nghiệm du lịch Zannier Hotels Bãi San Hô – “Khách sạn lãng mạn nhất Thế Giới”

744

Ẩn mình trong thiên nhiên, bao quanh là những ngọn đồi, những cánh đồng lúa xanh non cùng bãi biển trải dài cát trắng và những rặng san hô tuyệt đẹp, Zannier Hotels Bãi San Hô đã trở thành khu nghỉ dưỡng cao cấp ấn tượng tại tỉnh Phú Yên với 73 villa độc lập cùng 3 phong cách kiến trúc gắn với sự giao thoa của văn hóa. Sự bình yên cùng với thiết kế độc đáo của resort đã khiến du khách không khỏi trầm trồ, ngạc nhiên cứ ngỡ là bình dị nhưng vô cùng đẳng cấp ở xứ Nẫu. Chính vì thế đã thu hút sự quan tâm của rất nhiều du khách có nhu cầu đi du lịch Phú Yên. Nếu bạn đang có kế hoạch nghỉ dưỡng tại đây thì hãy cùng tham khảo kinh nghiệm du lịch Zannier Hotels Bãi San Hô này để hiểu hơn về nơi này nhé!

Kinh nghiệm du lịch Zannier Hotels Bãi San Hô

Thông tin đặt phòng:
- Đặt tại Website Chudu24 theo link: Zannier Hotels Bãi San Hô
- Đặt qua hotline: 1900 5454 40 hoặc email: datphong@chudu2

Địa chỉ và hướng dẫn di chuyển đến Zannier Hotels Bãi San Hô

Zannier Hotels Bãi San Hô tọa lạc tại Xã Hòa Thanh, thôn Xuân Cảnh, huyện Sông Cầu, tỉnh Phú Yên. Khách sạn cách thành phố Quy Nhơn khoảng 33.5km và cách sân bay Phù Cát khoảng 61.9km. Khách sạn nằm ẩn mình trong khu bảo tồn thiên nhiên biệt lập rộng tới 98 ha thuộc tỉnh Phú Yên. Quang cảnh trời đất, biển đảo, ánh nắng giao hòa, tựa như một khu vườn địa đàng có thực giữa trần gian, Zannier Hotels Bãi San Hô đã được vinh danh tại hạng mục “Khách sạn lãng mạn nhất” nằm trong giải thưởng thường niên Hotel Awards của tạp chí National Geographic (NatGeo) năm 2021.

Kinh nghiệm du lịch Zannier Hotels Bãi San Hô 1
@Zannier Hotels Bãi San Hô

Để đến được nơi đây thì thuận tiện nhất là di chuyển bằng máy bay và di chuyển bằng tàu hỏa.

  • Máy bay: Du khách hạ cánh tại sân bay Tuy Hòa và sân bay Phú Cát rồi di chuyển bằng xe taxi hoặc sử dụng dịch vụ đưa đón sân bay của Zannier Hotels Bãi San Hô.
  • Tàu hỏa: Phương tiện này hiện nay khá phổ biến. Tùy theo vị trí xuất phát, bạn có thể đi chuyến tàu hỏa Bắc – Nam và xuống ga Phú Yên để tiếp tục hành trình di chuyển đến khách sạn.

Giờ nhận phòng và những dịch vụ tiện ích đáng trải nghiệm tại Zannier Hotels Bãi San Hô

Khách đến Zannier Hotels Bãi San Hô sẽ được nhận phòng vào lúc 14:00 nên bạn cần lựa chọn phương án di chuyển hợp lý để đến đây sát giờ nhận phòng, tránh phải chờ quá lâu.  Ngay khi vào khu vực check-in, các đồ vật trưng bày tất cả đều là đồ cổ được sưu tầm từ các nước khiến bạn như tới một không gian hoàn toàn khác với thế giới ngoài kia. Bạn sẽ được chào đón với nước uống “welcome drink” vị nhẹ nhàng, thanh đạm và khăn mát đảm bảo bạn sẽ rất hài lòng!

Kinh nghiệm du lịch Zannier Hotels Bãi San Hô 2
@Zannier Hotels Bãi San Hô
Kinh nghiệm du lịch Zannier Hotels Bãi San Hô 3
@lexuan.spr

Sau khi check in xong thủ tục nhận phòng bạn sẽ được di chuyển bằng xe điện để đến phòng của mình, bạn cũng đừng lo về việc hành lí cồng kềnh, sẽ có các bạn nhân viên siêu nhiệt tình hỗ trợ bạn xách hành lý đến tận phòng.

Zannier Hotels Bãi San Hô sở hữu 73 villas dựa trên ba phong cách kiến trúc khác nhau, gắn bó chặt chẽ với nền văn hóa đặc sắc của Việt Nam. Chúng đều được xây dựng bằng cách sử dụng các kỹ thuật lâu đời truyền thống bởi người dân địa phương. Được chia làm 4 khu: Khu Hill Pool Villas, khu Beach Pool Villas, khu Paddy Fields Villas và khu Grand Bay Pool Villas.

Kinh nghiệm du lịch Zannier Hotels Bãi San Hô 4
@quangvinh

Nếu như Hill Pool Villas gợi nhớ đến nhà đồng bào của dân tộc Ê Đê, thì Beach Pool Villas lại mang hình ảnh làng xóm người Chăm, còn Paddy Fields Villas lại mang phong cách nhà sàn kề bên những cánh đồng lúa chín.

Kinh nghiệm du lịch Zannier Hotels Bãi San Hô 5
@sharkdee

Phòng ngủ có không gian mở với phong cách hoà hợp với thiên nhiên. Mọi đồ dùng từ chăn, màn, thảm lót sàn, sàn nhà, bàn, lọ hoa….thùng rác, đều được làm thủ công, bàn trang điểm và một số vật dụng trong phòng là đồ cổ được làm bằng chất liệu gỗ hoặc đồng. Ban công bên ngoài trang trí bởi một bộ Sofa rộng nằm nghỉ nghe tiếng sóng thật sự rất tuyệt.

Kinh nghiệm du lịch Zannier Hotels Bãi San Hô 6
@Zannier Phú Yên

Không chỉ mang đến không gian nghỉ dưỡng sang trọng, ấm cúng, Zannier Hotels Bãi San Hô còn thỏa mãn khẩu vị của thực khách với ba nhà hàng khác nhau (Nhà Ở, Bà Hai, Làng Chài), từ ẩm thực truyền thống Việt Nam đến ẩm thực quốc tế với các món ăn tươi ngon, phong phú, và giàu dinh dưỡng.

Kinh nghiệm du lịch Zannier Hotels Bãi San Hô 7
@Zannier Phú Yên
Kinh nghiệm du lịch Zannier Hotels Bãi San Hô 8
@yenyen2892

Ngoài ra khi du khách đến với Hầm Bar sẽ được thưởng thức những ly cocktail ngọt nhẹ cay cay trong không gian lãng mạn, đậm chất thi vị.

@Zannier Phú Yên

Điều đặc biệt mà không thể bỏ qua khi đến Zannier Hotels Bãi San Hô đó chính là hồ bơi vô cực với view đỉnh của đỉnh. Du khách có thể thư giãn, vui chơi cùng bạn bè, người thân, vừa chiêm ngưỡng được toàn cảnh núi non hùng vĩ, biển cả bao la vô cùng choáng ngợp! Ngoài ra đây cũng là một background cực phẩm để bạn chụp được những bức hình sống ảo để đời, nên nhất định phải thử nhé!

@jeremyaustiin

Đến với Zannier Phú Yên, du khách còn được trải nghiệm nhiều loại dịch vụ như: khu thư giãn và chăm sóc sức khỏe Hoa Sen Spa, tập thể dục, chơi tennis, câu lạc bộ vui chơi cho trẻ em.

@ceo_hoangtuyetmai

Ngoài ra, Zannier Phú Yên tổ chức các hoạt động dưới nước như: lặn, câu cá, lướt ván, chèo thuyền… Các hoạt động thể thao khác gồm đi bộ, tour chạy bộ, đạp xe, cầu lông và nhiều môn chơi trên bãi biển.

@jeremyaustiin

Zannier Phú Yên mang vẻ đẹp thanh nhã mà thật ấn tượng, dành cho những ai muốn trải nghiệm kỳ nghỉ “chất lượng cao”, cách xa sự ồn ào, náo nhiệt của thành phố. Hi vọng với kinh nghiệm du lịch Zannier Hotels Bãi San Hô sẽ giúp cho du khách có được những thông tin cần thiết về khách sạn này.

Xem thêm: