Trải nghiệm spa tại villa riêng độc đáo hàng đầu châu Á ở Amanoi Resort

255

Tại Amanoi Ninh Thuận, ngoài trải nghiệm không gian đẳng cấp, tận hưởng các dịch vụ xa hoa và tầm nhìn có một không hai của vườn quốc gia Núi Chúa, du khách còn có cơ hội trải nghiệm chăm sóc sức khỏe toàn diện tại 2 căn villa riêng độc đáo, nơi mang đến những liệu pháp trị liệu Việt Nam và quốc tế trong khung cảnh tuyệt đẹp và thanh bình. Cùng review Amanoi Wellness Pool Villas xem có gì đặc biệt ở những căn biệt thự spa này nhé!

review Amanoi Wellness Pool Villas 1
@snowtravel.media
review Amanoi Wellness Pool Villas 2
@hanh_mup

Review Amanoi Wellness Pool Villas

Tập trung vào những yếu tố tự nhiên, 2 căn Wellness Pool Villa gồm Lake Wellness Pool Villa và Forest Wellness Pool Villa đều mang những phong cách thiết kế đặc biệt. Ngay trong căn vila nghỉ dưỡng của mình, du khách sẽ được trải nghiệm spa riêng biệt với trang thiết bị chuyên nghiệp cùng liệu trình Hammam/Banya chuyên sâu do 2 trị liệu viên túc trực luôn sẵn sàng phục vụ. Wellness Pool Villa chính là mô hình villa kết hợp spa độc đáo bậc nhất tại châu Á hiện nay.

review Amanoi Wellness Pool Villas 3
Forest Wellness Pool Villa
Lake Wellness Pool Villa

Trong khi Lake Wellness Pool Villa lấy cảm hứng từ các đặc tính chữa bệnh của nước cùng vị trí nhìn ra hồ sen với phòng trị liệu Hammam hiện đại thì Forest Wellness Pool Villa lại lấy cảm hứng từ sức mạnh của thực vật và áp dụng các chương trình hoạt động hàng ngày tại phòng trị liệu Banya.

Mỗi căn Wellness Pool Villa đều có phòng ngủ, phòng khách và hồ bơi dài 15m riêng tư, phòng xông hơi, hồ ngâm lạnh và bồn sục Jacuzzi, du khách nghỉ dưỡng tại đây sẽ được tận hưởng những trải nghiệm đặc biệt như massage 60 phút hàng ngày, trị liệu xông hơi, tẩy da chết, trị liệu tự nhiên “forest bathing”, buổi tập Aqua Yoga cân bằng cơ thể từ bên trong…

Việc phát triển các chương trình trị liệu sức khỏe cá nhân (wellness immersion) là mục tiêu đang được Amanoi Resort hướng tới. “Wellness immersion” là khái niệm tuy còn khá mới lạ tại Việt Nam nhưng đã phát triển rộng rãi tại Thái Lan và Indonesia. Giữa thiên nhiên rộng lớn và không gian nghỉ dưỡng riêng tư tại “retreat resort” Amanoi, du khách sẽ được thả lỏng để phục hồi tâm trí, tái tạo nguồn năng lượng tích cực với chương trình trị liệu đặc biệt này.

Thông tin đặt phòng: 
- Đặt phòng tại Website Chudu24 theo link: Amanoi Ninh Thuận 
- Đặt qua hotline: 1900 5454 40 hoặc email: datphong@chudu24.com