Regent Phú Quốc | Miễn phí 2 bữa ăn + Xe riêng đưa đón sân bay kèm nhiều ưu đãi cho hạng Terrace Villas

229

Được thiết kế sang trọng, kín đáo, tỉ mỉ đến từng chi tiết nhỏ, Regent Phu Quoc là khu nghỉ dưỡng gồm toàn biệt thự và phòng suite sang trọng tọa lạc ở vị trí riêng tư trên bãi cát dài óng ả của Bãi Trường. Đến đây du khách sẽ được tận hưởng không gian sang trọng, hiện đại cùng với tầm nhìn độc đáo ra biển xanh mát. Đặc biệt, với giá trọn gói cực ưu đãi ở hạng Terrace Villas miễn phí 2 bữa ăn + Đưa đón sân bay kèm nhiều dịch vụ tiện ích và hoạt động giải trí đa dạng, mang đến trải nghiệm đáng nhớ cho du khách. Chờ gì mà không nhanh tay liên hệ 1900 5454 40 của Chudu24 để đặt phòng với ưu đãi Regent Phú Quốc tháng 7/2023 khám phá thế giới sang trọng, tinh tế của resort siêu sang này!

Ưu đãi Regent Phú Quốc tháng 7/2023

Ưu đãi dành riêng cho hạng hạng Terrace Villas

Thông tin đặt phòng:
- Đặt phòng tại Website Chudu24 theo link: Regent Phu Quoc
- Đặt qua hotline: 1900 5454 40 hoặc email: datphong@chudu24.com

*** Biệt thự Terrace 1 phòng ngủ – Giá chỉ từ 15.250.000vnđ/đêm
*** Biệt thự Terrace 2 phòng ngủ – Giá chỉ từ 19.245.000vnđ/đêm
*** Biệt thự Terrace 3 phòng ngủ – Giá chỉ từ 31.020.000vnđ/đêm

Giá bao gồm:
– Ăn sáng hàng ngày
– Tặng 2 bữa ăn chính trong kỳ nghỉ, theo set menu dành cho số lượng khách tiêu chuẩn trong Biệt thự
– Xe riêng đón tiễn sân bay theo thông tin của khách
– Miễn phí thức uống trong bộ sưu tập Refreshment Gallery trong phòng (được làm đầy mỗi ngày) gồm: thức uống có cồn, thức uống không cồn, và các món ăn nhẹ
– Miễn phí giặt và ủi 3 món trong phòng mỗi ngày
– Đặc quyền lựa chọn gối từ menu hơn 10 loại gối cao cấp của resort

Lưu ý:
– Khách đặt tối thiểu 2 đêm
– Thời gian đặt và ở đến hết 31/10/2023 và áp dụng tất cả quốc tịch khách

THÔNG TIN SẢN PHẨM

Ưu đãi Regent Phú Quốc tháng 7/2023 1
@kimhoangtruong

Tọa lạc tại bãi Trường, Regent Phu Quoc thuộc quần thể nghỉ dưỡng Phú Quốc Marina nằm ở phía Tây Nam đảo ngọc. Điều ấn tượng nhất về Regent Phú Quốc là lối kiến trúc hòa quyện giữa nét truyền thống Việt Nam và vẻ tinh tế đương đại, thể hiện qua hệ thống giằng gỗ và gam màu trung tính sang trọng. Nhờ đó, du khách sẽ được đắm chìm trong một không gian nghỉ dưỡng vừa mộc mạc, vừa sang chảnh đến bất ngờ.

Ưu đãi Regent Phú Quốc tháng 7/2023 2
@bba_na_na

Regent Phu Quoc gồm 216 phòng Suites và 126 biệt thự nơi đây đều mang đến không gian lưu trú xa xỉ đậm dấu ấn riêng, tối đa hóa tầm nhìn ra biển, linh hoạt công năng hiện đại và coi trọng không gian riêng tư. Toàn bộ các căn Sky Villas đều có tầm nhìn hướng biển trực diện và bể bơi vô cực sang trọng. Regent Phu Quoc được thiết kế bởi Blink Design Group – đơn vị thiết kế hàng loạt khu nghỉ dưỡng bậc nhất châu Á. Blink Design Group đã tìm hiểu và chắt lọc văn hóa bản địa đưa vào Regent Phu Quoc. Vật liệu địa phương như đá bazan đen hay những mái ngói vây cá được các nhà thiết kế đưa vào, vừa tạo điểm nhấn lại phù hợp với khí hậu của miền biển nhiệt đới Phú Quốc.

Ưu đãi Regent Phú Quốc tháng 7/2023 3
@yukicaillou
Ưu đãi Regent Phú Quốc tháng 7/2023 4
@yukicaillou

Đối với hạng Terrace Pool Villa, Biệt thự Terrace Hồ bơi 01 Phòng ngủ (1 Bedroom Terrace Pool Villa) là góc riêng hoàn hảo để hòa mình làm một với thiên nhiên, để những tán lá xanh tươi miền nhiệt đới làm dịu tâm hồn, khi bạn thư giãn tại hồ bơi vô cực của riêng mình.

Ưu đãi Regent Phú Quốc tháng 7/2023 5
@CD24

Biệt thự Terrace Hồ bơi 02 Phòng ngủ (2 Bedroom Terrace Pool Villa) được thiết kế tinh tế dành cho gia đình và nhóm bạn. Một không gian nghỉ dưỡng sang trọng, kín đáo gồm sân hiên và hồ bơi vô cực rộng lớn cùng tầm nhìn ra quang cảnh hoàng hôn rực rỡ của đảo Ngọc.

Ưu đãi Regent Phú Quốc tháng 7/2023 6
@CD24

Biệt thự Terrace Hồ bơi 03 Phòng ngủ (3 Bedroom Terrace Pool Villa) hạng phòng Regent Phu Quoc này mang lại lối sống đẳng cấp và xa hoa với một thánh địa yên tĩnh gồm hai tầng. Hứa hẹn mang đến những giây phút thư giãn tuyệt đối bên hồ bơi vô cực riêng và khoảng sân tắm nắng riêng tư. Khi lưu trú tại đây, du khách sẽ cảm thấy mình như “ông hoàng, bà chúa”, du khách sẽ được phục vụ tận tình từ A-Z: có quản gia riêng, đưa đón sân bay miễn phí, thưởng thức hương vị ẩm thực chuẩn quốc tế.

@bunnynina.45

Bên cạnh đó, Regent Phú Quốc còn cung cấp nhiều tiện ích khác như khu spa, phòng gym, khu vui chơi trẻ em, lớp yoga, lớp nấu ăn,… cùng vô số hoạt động thể thao dưới nước như lướt ván, du thuyền. Hệ thống 5 hồ bơi với tầm nhìn triệu đô hứa hẹn cho du khách những giờ phút thư giãn trong làn nước xanh mát, vừa bơi vừa ngắm hoàng hôn – đặc sản không thể bỏ qua ở Phú Quốc.

@rua_yeu

Với những người đam mê ẩm thực, bộ ba nhà hàng tại Regent Phú Quốc là điểm đến không thể bỏ qua. Đặc biệt nhất phải kể đến nhà hàng Rice Market, nơi dành riêng cho những du khách muốn khám phá ẩm thực truyền thống Việt Nam và Trung Hoa.

@uenmanman
Regent Phú Quốc có rất nhiều góc để chụp hình sống ảo đẹp, đây là khu nghỉ dưỡng duy nhất tại đảo ngọc được Forbes Travel Guide trao chứng nhận ShareCare, công nhận về việc đạt chuẩn và đảm bảo an toàn cho sức khỏe của khách lưu trú.
Chương trình ưu đãi Regent Phú Quốc tháng 7/2023 có thể kết thúc sớm trước thời hạn. Quý khách đặt phòng vui lòng liên hệ 1900 5454 40 của Chudu24 để được tư vấn nhanh chóng. 

Xem thêm: