Zannier Phú Yên – Từ mộc mạc đến sự khẳng định đẳng cấp, ứng dụng văn hoá bản địa vào từng góc nhỏ

310
Giữa Rạn San Hô – một resort có cái tên quá đỗi lành hiền mà thu hút – ta như có cảm giác được vỗ về bởi ngàn con sóng. Lấy cảm hứng thiết kế từ thiên nhiên và vẻ đẹp truyền thống của văn hóa lịch sử Việt Nam, các biệt thự của Zannier tuy thể hiện sự đơn giản nguyên sơ nhất nhưng vẫn khẳng định đẳng cấp trong từng chi tiết. Hãy cùng khám phá tổng quan Zannier Phú Yên xem thiên nhiên ưu ái cho xứ “hoa vàng cỏ xanh” thế nào nhé!
Tham khảo thêm:
Thông tin đặt phòng:
- Đặt tại Website Chudu24 theo link: Zannier Phú Yên
- Đặt qua hotline: 1900 5454 40 hoặc email: datphong@chudu24.com

Tổng quan Zannier Phú Yên

Zannier Hotel Bãi San Hô, một khu nghỉ dưỡng sang trọng ẩn mình trên một bán đảo thuộc huyện Sông Cầu, tỉnh Phú Yên. Đường vào khu nghỉ dưỡng, bạn sẽ có dịp tận mắt thưởng lãm những cánh đồng lúa rì rào, những đường đèo quanh co, uốn mình bên mép sóng; bãi cát trải mình trong khu resort có diện tích 98 héc-ta với 1 km chiều dài đường bờ biển.

Tổng quan Zannier Phú Yên 1
@truongkieu_81

Nhắc đến “Bãi San Hô”, chắc chắn ta sẽ không thôi nhớ đến những rặng san hô tuyệt đẹp đắm mình trong làn nước mát và xanh của vùng biển miền Trung hoang sơ. “Bãi San Hô” còn thể hiện một khía cạnh khác của chuỗi nghỉ dưỡng sang trọng này, cam kết mang lại những trải nghiệm chân thật nhất cho mỗi du khách thông qua không gian văn hoá và những chất liệu tự nhiên như gỗ, đá, tre và tranh, tất cả dường như tạo nên một bức tranh tổng thể hoàn hảo. Áp đôi tay trần lên những tảng đá như những mạch san hô chồi lên từ biển, đá như kể với ta những câu chuyện ngàn năm, của người, của biển. Ở đó, trong cái ánh nắng xiên khoai Nam Trung Bộ, trong cái dạt dào gió thổi từ những cánh đồng “lúa xanh như biển rộng” của đất Phú trời Yên, khách lữ hành được đắm chìm trong bảng lảng những nét văn hóa miền Trung…

Tổng quan Zannier Phú Yên 2
@Zannier Phú Yên

Đặt chân đến Zannier Phú Yên, du khách như đắm mình vào những chiều không gian đậm nét văn hoá xứ Nẫu. Bởi mỗi góc nhỏ tại Zannier Phú Yên đều mang hơi thở của vẻ đẹp của vùng đất nơi đây. Chẳng hạn, 71 villa trong khu nghỉ dưỡng được thiết kế theo ba phong cách kiến trúc chính, với vẻ riêng biệt của nó. Mỗi phong cách ấy như đang kể cho ta, qua cách tái tạo không gian của chúng, một câu chuyện văn hoá riêng biệt, đề cao những giá trị truyền thống nhưng vẫn mang đến cảm giác ấm cúng và sang trọng.

Tổng quan Zannier Phú Yên 3
@Zannier Phú Yên

Chẳng như, Hill Pool Villa và Grand Bay Pool Villa nhắc nhớ ta về nhà dài của dân tộc Ê Đê – một biểu tượng văn hoá gắn với mẫu hệ của tộc người bản địa Tây Nguyên này – trong một không gian kiến trúc độc đáo. Nằm trên những ngọn đồi cao lộng gió, Hill Pool Villa mang sắc màu bùn đất, phác hoạ chân thật hình ảnh những căn nhà dài của dân tộc Ê Đê. Điểm nhấn chính trong kiến trúc nhà dài chính là trần nhà thấp, mỗi phòng đều được thông với nhau cùng với hành lang bao quanh, tạo cảm giác ấm cúng và sum họp.

Tổng quan Zannier Phú Yên 4
@zannierhotels

Và nữa, Paddy Fields Villas lại mang phong cảnh làng quê khi thể hiện lại những hình ảnh ngôi nhà sàn của những ngư dân miền biển kề bên những cánh đồng lúa chín. 25 căn biệt thự Paddy Fields Villas mang âm hưởng của những căn nhà gỗ của ngư dân, từ bức tường xanh lam, cho đến nội thất trang trí bằng nón lá, giỏ đánh cá treo trên trường. Tất cả đã tạo nên một bức tranh gợi nhớ những căn nhà miệt biển với đầy nắng và gió. Sự pha trộn trong kiến trúc tại Zannier Phú Yên mang đến cho du khách một không gian văn hoá đa dạng, đa sắc màu.

Tổng quan Zannier Phú Yên 5
@zannierhotels

Không chỉ dừng ở sự tái hiện không gian qua từng chi tiết kiến trúc, ở Zannier Phú Yên, du khách còn được thực sự trải nghiệm để cảm nhận vẻ đẹp ấy thông qua các hoạt động trải nghiệm. Hãy thử tưởng tượng, bạn đạp xe khám phá đầm Cù Mông, ruổi rong qua các làng chài ở hai tỉnh Bình Định – Phú Yên, làm một hành trình khám phá những góc rất lạ của nơi núi và biển giao hoà, thưởng những ngọn gió mặn mòi thổi về từ biển cả. Hành trình thường sẽ bắt đầu với làng chài nơi ngư dân đang nuôi cá, sò, tôm và tôm hùm. Chỉ một hành trình ngắn mà ta sẽ được hiểu thêm thật nhiều về cuộc sống và cá tính của những ngư dân nơi này. Hay dấn bước thêm, du khách sẽ đến với những đồng muối đặc trưng xứ Nẫu, để xem những ‘hạt ngọc’ từ biển ấy được chưng cất thế nào và thấu hiểu những nhọc nhằn của những diêm dân nơi đây.

@jenvly

Cứ thế, Zannier Hotels Bãi San Hô mời bạn bước vào hành trình, không chỉ khám phá và trải nghiệm, mà còn là hành trình kết nối, giữa những không gian, những dáng nét văn hoá, và những tâm hồn con người.

@zannierhotels

Đến với Zannier Hotels Bãi San Hô, du khách còn cảm nhận được những giá trị nhân văn được lan tỏa trong cộng đồng nơi đây. Đúng như tên gọi, Zannier Hotels Bãi San Hô mang đến những cơ hội tuyệt vời để khám phá hệ sinh thái đa dạng của đại dương. Khi lặn biển trong làn nước trong vắt ngay bên ngoài những vách đá hùng vĩ thời tiền sử, du khách sẽ được ngắm nhìn cá thiên thần, cá bướm, và cá hề cũng như rặng san hô, sao biển và mực nang đầy màu sắc. Những người không thích bơi vẫn có thể đi kayak, tàu hai thân, và ván chèo đứng để khám phá bờ biển độc đáo với những cột đá bazan được hình thành từ các vụ phun trào núi lửa. Và tất nhiên, những bãi biển vắng vẻ với thi thoảng bóng cò bay nơi đồng lúa là nơi lý tưởng cho một buổi chiều nghỉ ngơi tắm nắng yên bình.

@thuy.1life

Ngoài ra khu nghỉ dưỡng còn có ba nhà hàng và ba quán bar mang đến cho thực khách cơ hội khám phá hành trình ẩm thực truyền thống của Việt Nam cũng như ẩm thực quốc tế. Đây cũng là nơi để tận hưởng bình minh và hoàng hôn một cách trọn vẹn nhất.

@huynhphuong081092

Bên cạnh đó, khu giải trí dưới nước mang đến vô số các hoạt động ngoài trời. Với cảnh quan độc đáo của nơi đây, khu vực spa và thư giãn sẽ cung cấp các bài trị liệu đặc trưng chỉ có riêng tại Zannier Hotels Bãi San Hô. Hi vọng qua bài viết về tổng quan Zannier Phú Yên sẽ giúp bạn hiểu hơn về phong cách thiết kế và những điều mà resort siêu sang này muốn đem đến cho kỳ nghỉ của Quý khách.

Xem thêm: