Check dự báo lịch hoa anh đào Nhật Bản nở năm 2024 để không bỏ lỡ điều tuyệt vời nhé!

61

Loài hoa biểu tượng của xứ sở Mặt Trời Mọc – Sakura (hoa anh đào) đã làm say đắm bao du khách và người dân địa phương, thế nhưng bạn có biết từ nửa cuối tháng 3 đến đầu tháng 5 chính là khoảng thời gian hoa anh đào khoe sắc hồng rực rỡ, làm bừng sáng khắp cả đất nước Nhật Bản xinh đẹp. Cùng Chudu24 xem dự báo lịch hoa anh đào Nhật Bản nở 2024 để không bỏ lỡ những khoảnh khắc tuyệt vời nhé!

Lịch hoa anh đào Nhật Bản nở 2024 1
ST

Mùa hoa anh đào bắt đầu từ đảo Kyushu ở phía Tây Nam Nhật Bản vào tháng 3, các bản tin tức hàng ngày bắt đầu cập nhật thời gian dự đoán hoa anh đào nở (còn gọi là Sakura Zensen) khi hoa bắt đầu nở dần về phía Bắc.

Tháng nào đẹp nhất để ngắm hoa anh đào ở Nhật Bản?

Tháng 4 được xem là thời điểm đẹp nhất để ngắm hoa anh đào tại Nhật Bản. Trong khoảng thời gian này, mùa xuân đang bắt đầu, và hoa anh đào nở rộ khắp đất nước, tạo nên bức tranh tuyệt vời với màu hồng dịu dàng.

Lịch hoa anh đào Nhật Bản nở 2024 2
ST

Làn gió nhẹ thường làm cho những cánh hoa mỏng manh của hoa anh đào rơi rụng như những bông tuyết hồng, tạo nên cảnh tượng độc đáo và lãng mạn. Thời gian ngắm hoa anh đào thường kéo dài từ cuối tháng 3 đến giữa tháng 4, thậm chí sang tận tháng 5, tùy thuộc vào vị trí cụ thể và điều kiện thời tiết.

Dự báo lịch hoa anh đào Nhật Bản nở 2024

Lịch hoa anh đào Nhật Bản nở 2024 3
Nguồn: Hiệp Hội Thời Tiết Nhật Bản

Địa điểm và thời gian ngắm hoa anh đào tại Nhật Bản

ST

Lên kế hoạch ngay cho kịp mùa hoa bạn nhé, săn cho mình những bức ảnh thật tuyệt vời hoặc có thể đơn giản chỉ là tận mắt ngắm nhìn khoảnh khắc lãng mạn tuyệt diệu ấy.


Để đặt phòng khách sạn Nhật Bản, bạn có thể liên hệ hotline 1900 5454 40 – 1900 6365 40 của Chudu24 hoặc website www.chudu24.com nhé!