Victoria Châu Đốc Hotel – thiên đường nghỉ dưỡng vùng nước nổi

Đến Victoria Châu Đốc Hotel, bạn không chỉ bị thu hút bởi vẻ đẹp của công trình kiến trúc cổ điển Pháp mà còn ấn tượng với khu nghỉ dưỡng sang trọng tọa lạc ngay bên bờ sông Hậu hiền hòa nơi miền Tây mùa nước nổi.

955

khach-san-victoria-chau-doc-38

Nếu xưa nhắc đến Châu Đốc, chắc chắn bạn không thể bỏ qua những điểm đến hấp dẫn như rừng tràm Trà Sư, làng cá bè trên sông hay Miếu Bà Chúa Xứ Núi Sam… thì nay sẽ là thiếu sót nếu bạn bỏ qua điểm dừng chân lý tưởng – Victoria Châu Đốc Hotel – khu nghỉ dưỡng cao cấp bên bờ sông Hậu hiền hòa.

khach-san-victoria-chau-doc-19

Victoria Châu Đốc Hotel xây dựng từ năm 1999 theo phong cách kiến trúc cổ điển Pháp. Đặc trưng nổi bật của khách sạn chính là sự dung hòa từ ngoài vào trong, từ thiết kế vật liệu đến cảnh vật xung quanh nhằm tạo tự giao thoa, mang đến cảm giác thoải mái, gần gũi thật sự cho khách nghỉ dưỡng.

khach-san-victoria-chau-doc-15

Victoria Châu Đốc bao gồm 92 phòng nghỉ được lát sàn gỗ sang trọng đi kèm nhiều trang thiết bị tiện nghi, cao cấp. Mỗi phòng ngủ được chú trọng thiết kế có thể nhìn được toàn cảnh lục bình trôi trên sông Hậu yên bình, cảnh thuyền bè tấp nập qua lại mua bán nhộn nhịp hay cảnh hoàng hôn lãng mạn trên sông vào cuối mỗi chiều.

khach-san-victoria-chau-doc-18

Mỗi phòng là sự pha trộn giữa nét tinh tế của nghệ thuật thủ công Việt Nam và nét duyên dáng, mới lạ của kiến trúc thế giới.

khach-san-victoria-chau-doc-24

Hồ bơi, khu hội nghị, Spa…. với thiết kế vừa đảm bảo mang đẳng cấp sang trọng, đạt chuẩn quốc tế vừa mang cảm giác thân thiện, gần gũi giữa bầu không khí an bình, yên tĩnh của vùng đồng bằng sông Cửu Long.

khach-san-victoria-chau-doc-28

Châu Đốc được xem là cửa ngõ của nhiều nền văn hóa khác biệt: Việt, Chăm, Khmer, Hoa. Vì vậy, khi đến với Victoria Châu Đốc Hotel, bạn sẽ có cơ hội hòa mình vào nhịp sống và văn hóa đa sắc màu, đa dân tộc của hoạt động giao thương khu chợ nổi hoặc làng Chăm yên bình, giản dị.

khach-san-victoria-chau-doc-4

Nhà hàng của Victoria Châu Đốc Hotel có lối thiết kế mở hướng ra sông hoặc hồ. Đây là nơi lý tưởng để bạn tổ chức các buổi tiệc nướng, tiệc ngoài trời cùng nhiều món ăn đặc sản của Châu Đốc, An Giang.

khach-san-victoria-chau-doc-12

Hiện nay, Victoria Châu Đốc Hotel đang có chương trình ưu đãi “Đặt cận 3 ngày, nhận ngay giá tốt“. Thời hạn chương trình từ 01/10/2016 đến 31/12/2016.

Liên hệ đặt phòng: Đặt phòng Victoria Châu Đốc Hotel tại Chudu24 để tiết kiệm hơn và nhận được nhiều ưu đãi dành riêng cho khách hàng của Chudu24. Mọi thông tin vui lòng liên hệ Hotline 1900 5454 40 để biết thêm chi tiết.