Khách sạn siêu sang Hà Nội ưu đãi giá tốt

Hệ thống các khách sạn sang trọng, cao cấp gần trung tâm Thủ đô Hà Nội là điểm đến lý tưởng cho những ngày công tác cuối năm. Chudu24 giới thiệu đến Quý khách các khách sạn được yêu thích với mức giá cực kỳ ưu đãi.

1024

Khách sạn Sheraton Hà Nội  

khach-san-sheraton-hanoi
Khách sạn Sheraton Hà Nội | Địa chỉ: K5 Nghi Tàm, 11 đường Xuân Diệu, quận Tây Hồ, Hà Nội.
Tọa lạc bên bờ Hồ Tây thơ mộng, khách sạn Sheraton Hà Nội hội tụ những nét đặc trưng của văn hóa thủ đô kết hợp phong cách cổ điển ảnh hưởng bởi lối kiến trúc Pháp.
Với trung tâm thương vụ được bố trí bên trong khách sạn, Quý khách sẽ cảm nhận được sự tiện nghi hoàn hảo bởi các dịch vụ đa dạng gồm chuỗi nhà hàng sang trọng, trung tâm thể thao với các thiết bị tối tân, phòng hội nghị trang nhã, câu lạc bộ đêm sôi động, và bể bơi ngoài trời được bao quanh bởi khu vườn thượng uyển xanh mát.

Ưu đãi đặc biệt – tặng buffet trà chiều trị giá 200,000 VND 2.750.000 (Thời hạn chương trình: 4/10/2016 – 31/03/2017)

Khách sạn Movenpick Hanoi

Khách sạn Movenpick Hà Nội | Địa chỉ: 83A Lý Thường Kiệt, Hoàn Kiếm, Hà Nội
Khách sạn Movenpick Hanoi | Địa chỉ: 83A Lý Thường Kiệt, Hoàn Kiếm, Hà Nội
Khách sạn Movenpick Hanoi là “Khách sạn thành phố sang trọng hàng đầu thế giới” do tổ chức World Luxury Hotel Awards trao tặng năm 2015, Movenpick Hà Nội luôn chú trọng đến sự riêng biệt, độc đáo và các chỉ tiêu khắt khe mà một khách sạn cao cấp phải đạt được.
Nhà hàng Mangosteen tại khách sạn, với thực đơn phong phú các món ăn, gồm những nguyên liệu tươi ngon tuyển chọn, được chế biến theo khẩu vị từng mùa bởi các đầu bếp giàu kinh nghiệm.
Chương trình ưu đãi:
Đặt sớm cho năm mới
Giá tốt mùa tết – Không áp dụng 04/01 đến 19/01/2017
Ưu đãi cực sốc cuối tuần – Số lượng có hạn!!!
Khách sạn The Chi Boutique Hà Nội
Khách sạn The Chi Hà Nội | Địa chỉ: 13 - 15 Nhà Chung, Q. Hoàn Kiếm, Hà Nội
Khách sạn The Chi Hà Nội | Địa chỉ: 13 – 15 Nhà Chung, Q. Hoàn Kiếm, Hà Nội
Tọa lạc bên khu phố cổ nổi tiếng, khách sạn The Chi Boutique Hà Nội vừa ra mắt Quý khách vào tháng 9 năm nay, mang đến nét chấm phá mới lạ giữa vô vàn kiến trúc truyền thống của Thủ đô.
Sự kết hợp độc đáo giữa phong cách Minimalism và nét văn hóa Hà Nội cổ xưa, tạo nên một không gian nghỉ ngơi ấm cúng, bởi cách bày trí nội thất đơn giản và gam màu trầm nhẹ nhàng, tao nhã.Chương trình ưu đãi:
Ưu đãi 02 đêm 1.070.000, Thành viên giảm thêm 5%
Giá tốt ngày vàng chỉ từ 1.099.000 vnđ
Khách sạn Boss Legend Hà Nội
Khách sạn Boss Legend Hà Nội | Địa chỉ: 21 Hàng Thùng, Quận Hoàn Kiếm, Hà Nội
Khách sạn Boss Legend Hà Nội | Địa chỉ: 21 Hàng Thùng, Quận Hoàn Kiếm, Hà Nội

Tọa lạc ở khu phố cổ của Thủ đô, Boss Legend Hà Nội, với cách bày trí đơn giản nhưng vô cùng sang trọng và tinh tế của 80 phòng khách sạn, sẽ mang đến bạn những trải nghiệm tiện nghi, hoàn hảo nhất.

Hồ bơi gia đình tại khách sạn được thiết kế đặc biệt, với trần nhà lợp bằng kính trong suốt, giúp bạn vừa có thể thỏa sức vẫy vùng giữa làn nước mát, vừa có không gian tắm nắng và thư giãn lý tưởng.
Chương trình ưu đãi:
Giá tốt không ăn sáng
Đặt sớm 14 ngày – nhận ngay giá tốt.
————————————————————————————————–
* Mọi thông tin đặt phòng vui lòng liên hệ Chudu24 bằng cách gọi Hotline 1900 5454 40 hoặc gửi mail về datphong@chudu24.com.