Thưởng thức hải sản ‘Bắt tại bể – cân tại chỗ’ ở Sài Gòn

Đến nhà hàng Sepia, quận Thủ Đức, TP HCM, thực khách có thể lựa chọn loại hải sản ưa thích, rồi yêu cầu nhân viên bắt và chế biến luôn tại chỗ.

794

s1

Nhà hàng có khuôn viên rộng đến 4.000m2 với nhiều bể hải sản độc đáo như lòng đại dương thu nhỏ với tôm cua, cá, mực đủ loại.

s2

Mỗi bể hải sản có nhiều tầng hình kim tự tháp độc đáo và gây ấn tượng cho thực khách.

s3

Môi trường sống của từng loại hải sản được đo lường theo các thông số chuẩn, giúp chúng luôn tươi sống, khỏe mạnh và đảm bảo dinh dưỡng.

s4

Tại bể, thực khách có thể lựa chọn tùy loại hải sản ưa thích, yêu cầu nhân viên bắt và chế biến ngay.

s5

Trong khi đó, “Đại dương thu nhỏ” thứ hai của Sepia tập trung đa dạng các loại cá lớn, hiếm, được đưa về từ vùng biển Phan Thiết, Phú Quốc hoặc nhập trực tiếp từ nước ngoài.

s6

Trong khi đó, “Đại dương thu nhỏ” thứ hai của Sepia tập trung đa dạng các loại cá lớn, hiếm, được đưa về từ vùng biển Phan Thiết, Phú Quốc hoặc nhập trực tiếp từ nước ngoài.

s7

Món ăn ấn tượng thực khách bởi thịt ghẹ tươi, chắc thịt thấm nước xốt Singapore chua ngọt, đem đến vị thơm đặc trưng. Không những thế, chiếc vỏ ghẹ tưởng chừng chỉ dùng để trang trí lại trở thành món có thể ăn được, nhờ bàn tay chế biến công phu của các đầu bếp nhà hàng Sepia.

s8

Bạch tuộc nhúng mẻ cũng là một lựa chọn thú vị bởi đây là món cuốn khá lạ. Những con bạch tuộc tươi sống ngoe nguẩy, bám chặt vào đầu đũa sẽ khiến thực khách thêm phấn khởi, kích thích trước món ăn mới lạ này. Khi ăn, bạch tuộc được cắt thành từng phần nhỏ, cuốn cùng các loại rau, bánh tráng, rồi chấm mắm nêm.

s9

Ngoài không gian sân vườn rộng rãi, nhà hàng Sepia còn có nhiều sảnh tiệc, phòng VIP phù hợp cho từng nhóm gia đình, người thân, đối tác công việc cùng những thực khách yêu thích sự riêng tư.

s10

Tọa lạc gần ngã 4 Thủ Đức, nhà hàng Sepia (số 1 Khổng Tử, phường Bình Thọ, quận Thủ Đức, TP HCM, hotline: 0981 100 300) ngày càng trở thành điểm hẹn yêu thích của đông đảo thực khách sành ăn.