6 địa điểm chụp ảnh cưới đẹp ở Hà Nội cực lãng mạn

Bạn và người ấy đang lên kế hoạch cho ngày trọng đại của cuộc đời mình. Thế nhưng, bạn vẫn băn khoăn chưa biết nên chụp ảnh cưới ở đâu?

1591

Những gợi ý về địa điểm chụp ảnh cưới đẹp ở Hà Nội dưới đây sẽ là mách nhỏ giúp bức tranh mùa cưới của các đôi uyên ương thêm hoàn hảo, lung linh hơn.

1. Phố cổ Hà Nội

6 địa điểm chụp ảnh cưới đẹp ở Hà Nội cực lãng mạn
6 địa điểm chụp ảnh cưới đẹp ở Hà Nội cực lãng mạn

Dạo một chiều quanh phố cổ, bạn sẽ bắt gặp cực kì nhiều đôi nam thanh nữ tú đang chụp ảnh cưới ở đây.

Bởi lẽ, phố cổ sở hữu một không gian cổ kính, hoài niệm, với mái nhà in màu thời gian, là phông nền cho ra đời các bức ảnh đẹp, lãng mạn, đậm chất Hà Thành của những năm 90 thế kỉ trước.

2. Hồ Gươm

Hồ Gươm - địa điểm chụp ảnh cưới đẹp cho cặp đôi
Hồ Gươm – địa điểm chụp ảnh cưới đẹp cho cặp đôi

Sau khi có nhiều ảnh đẹp ở phố cổ, bạn chỉ mất vài phút là có thể di chuyển ra Hồ Gươm để cùng nhau lưu lại nét trầm mặc, dịu dàng của Hà Nội ngày đông sang này.

Giữa khung cảnh cây xanh ven hồ, cầu Thê Húc đỏ son, Tháp Rùa uy nghi, chiếc váy dài thướt tha của cô dâu và bộ vest lịch lãm chú rể khoác lên mình chắc chắn sẽ nổi bật hơn bao giờ hết.

3. Trường Đại học Dược

Trường Đại học Dược
Trường Đại học Dược

Sẽ là một thiếu sót lớn nếu như trong top những địa điểm chụp ảnh cưới đẹp ở Hà Nội lại bỏ qua trường Đại học Dược.

Với không gian mang đậm nét kiến trúc Pháp cổ kính, cùng khuôn viên cây xanh, lá vàng rơi bay lãng mạn, chắc chắn, các cặp đôi sẽ có những bức ảnh để đời ăn ý nhất.

4. Vườn nhãn Gia Lâm

Nằm ở miền đất hoang sơ ngoại thành, vườn nhãn Gia Lâm là một địa điểm chụp ảnh cưới đẹp ở Hà Nội cực kì thích hợp với các cặp đôi yêu thiên nhiên, muốn gần gũi với đất trời, sông nước.

Vườn nhãn Gia Lâm là một địa điểm chụp ảnh cưới đẹp ở Hà Nội
Vườn nhãn Gia Lâm là một địa điểm chụp ảnh cưới đẹp ở Hà Nội

Nơi đây phảng phất nét mộc mạc, dân dã nhưng cũng đầy thi vị, lãng mạn của hồn quê đất Việt, là điểm dừng chân của không chỉ các cặp đôi mà còn là nơi hấp dẫn nhiều bạn trẻ mê chụp ảnh.

5. Phim trường Smiley Ville

Muốn mang đến một luồng gió mới cho bộ ảnh cưới của mình, bạn có thể đến với phim trường Smiley Ville – một phim trường chụp ảnh cưới đẹp nhất tại miền Bắc tính đến thời điểm hiện tại. Nơi đây là sự hội tụ hài hòa giữa phong cách châu Âu độc đáo và nét cổ kính, yên bình của đồng quê Việt Nam.

Tại Smiley Ville, chàng và nàng có thể thỏa sức tạo dáng trên cầu gỗ bên hồ nước
Tại Smiley Ville, chàng và nàng có thể thỏa sức tạo dáng trên cầu gỗ bên hồ nước

Tại Smiley Ville, chàng và nàng có thể thỏa sức tạo dáng trên cầu gỗ bên hồ nước, ngoài sân đá lớn hay trong lâu đài đá mang đậm phong cách Gothic… Tất cả đều lãng mạn, thi vị đến diệu kì.

6. Phim trường Box Art

Phim trường Box Art
Phim trường Box Art

Sở hữu một diện tích khá nhỏ, chưa đầy 100m2, nhưng Phim trường Box Art không vì thế mà thiếu đi tính nghệ thuật vốn có của nó.

Nơi đây có khu chụp ảnh, quay phim, trang điểm và thay đồ riêng biệt, mang phong cách Hàn Quốc lãng mãn, pha chút châu Âu cổ kính cho các cặp đôi. Trang nhã, đơn giản mà tuyệt đẹp phim trường Box Art sẽ khiến cô dâu, chú rể có những bức ảnh đẹp ngắm mãi không thôi.


Tham khảo thêm một số khách sạn Hà Nội cho chuyến nghỉ dưỡng kết hợp chụp hình cưới của bạn thêm hoàn hảo.

**Thông tin liên hệ đặt phòng khách sạn tại Chudu24:

– Hotline: 1900 5454 40
– Email: datphong@chudu24.com
– Website: www.chudu24.com