Rủ nhau qua đêm tại 5 tụ điểm vui chơi hot nhất BRVT giá rẻ dịp Tết Tây

Bạn đã có kế hoạch cho kì nghỉ sắp tới? Không cần đi xa đâu, từ Sài Gòn đi khoảng 1 – 2 tiếng là tới rồi, vừa đi trong ngày hoặc cắm trại cùng hội bạn là quá tuyệt rồi. Gần Sài Gòn coi vậy còn nhiều điểm hấp dẫn lắm đấy. Mách ngay cho bạn 5 điểm đến cực thú vị ở Bà Rịa Vũng Tàu nè, gần sát Sài Gòn, ăn chơi ngủ nghĩ thảnh thơi mà lại giá hợp với bình dân nữa nhé.

1663

1. Khu du lịch Zenna Pool Camp
Zenna Pool Camp nằm trên địa bàn xã Phước Tỉnh , giáp ranh thị trấn Long Hải, Huyện Long Điền , tỉnh BR-VT, cách TP HCM 120 km.

khu-du-lich-zenna-pool-campKhu cắm trại này được đầu tư chua đáo, trang trí khá đẹp từ bàn ăn, giường nằm sát bãi biển cho tới nhà vệ sinh.
khu-du-lich-zenna-pool-campBữa tối bằng tiệc BBQ trên bãi cát giữa trời lộng gió là điểm ấn tượng với du khách. Bạn có thể đặt món hoặc mang theo đồ ăn, thuê bếp than để làm tiệc. Đồ hải sản tươi ngon, bạn nên mua ở chợ Long Hải cách đó 2 km. Phí phục vụ phụ thu là 20.000 đồng mỗi người.

khu-du-lich-zenna-pool-campĐến đây bạn sẽ được thỏa thích tắm biển, chụp hình thoái mái đến khi nào cháy máy thì thôi, có vô số điểm sống ảo tại nơi này nhé.

khu-du-lich-zenna-pool-camp
IG phatpieper
IG xxhoangy
IG xxhoangy

Giá vé vào cổng khu cắm trại ngày là 50.000 đồng, lưu trú qua đêm sẽ thêm 30.000 đồng. Nếu thuê lều, bạn sẽ tốn 150.000 đồng trọn gói bao gồm vé vào cổng, phí tắm nước ngọt. Nếu bạn đi với gia đình có em nhỏ và không muốn ngủ lều, thì có thể thuê phòng máy lạnh với giá 750.000 đồng/ 2 người hoặc phòng gia đình 1.2 triệu/ 4 người.

khu-du-lich-zenna-pool-camp khu-du-lich-zenna-pool-campTối đến là vui nhất được cùng bạn bè nhảy nhót bên ngọn lửa ấm áp, hít hà mùi vị thơm nồng của hải sản nướng v.v.

2. Đèo nước ngọt
Đèo Nước Ngọt thuộc tỉnh Bà Rịa – Vũng Tàu, nằm giữa huyện Long Điền và huyện Đất Đỏ. Để đến đây bạn sẽ đi ngang qua một con đèo nhỏ, với những khúc uốn cong, một bên là biển, một bên là núi tuyệt đẹp.

deo-nuoc-ngot

Cùng nhau dựng lều, tắm biển, tham gia các hoạt động vui chơi cùng bè bạn, đốt lửa trại quẩy tưng bừng, dậy sớm ngắm bình mình trên biển v.v.. chắc chắn những điều trên sẽ khiến cho bạn có 2 ngày cắm trại trên biển vui vô bờ bến. Phần thức ăn nếu muốn tiết kiệm chi phí cho chuyến đi bạn có thể chuẩn bị sẵn trước ở nhà rồi mang theo, còn không tới đây mua các món hải sản tươi ngon được chính ngư dân làng chài đánh bắt.

deo-nuoc-ngot deo-nuoc-ngotTrong khu du lịch có nhà nghỉ dành cho khách qua đêm, tuy nhiên sẽ thú vị hơn nếu bạn cắm trại tại đây. Nếu bạn không có trại sẵn, có thể thuê tại khu du lịch, khu du lịch sẽ chuẩn bị sẵn trại, chăn, gối và đèn điện thắp sáng với giá 100.000 đồng/ người. Nếu bạn không thuê chăn, gối thì chỉ có 90.000 đồng/ người.

deo-nuoc-ngot deo-nuoc-ngot

3. Hodota Resort
Một lựa chọn thú vị khác dành cho các bạn mê cắm trại bãi biển, đó chính là Hodota Resort. Đến đây bạn không chỉ được ăn ngon, vui chơi thỏa thích, chụp hình mà còn được ở trong những chiếc liều xinh xắn độc đáo.
hodota-resortHodota Resort cách quốc lộ 55 về hướng biển chừng 800m, tiếp giáp ngã ba Bình Châu – Hồ Cốc – Hồ Tràm. Khu du lịch sinh thái Hodota (Hò dô ta) chào đón quý khách với khí hậu trong lành, mát mẻ. Nơi đây được ví như một viên ngọc thô ráp, đang chờ đợi sự khám phá từ du khách.
Đến với Hodota, du khách sẽ được trải nghiệm trong một cảnh trí tự nhiên mới mẻ, hoang sơ, thoáng đãng.
hodota-resort hodota-resortHiện Hodota Resort có dịch vụ combo trọn gói ăn uống, chơi các trò tại resort, nghỉ ngơi cho 2 người tại lều du lục là 999.000 đồng/ 2 người/ 2 ngày 1 đêm (Lưu ý đây là giá ngày thường).
Ngoài ra Hodota Resort còn có lều đôi dành cho 4 đến 6 người ( bao gồm cả ăn) giá từ 2 triệu – 3 triệu (Lưu ý đây là giá ngày thường).
Nếu bạn đi nhóm đông có thể đặt combo tập thể dành cho 14 người tại nhà gỗ chỉ 7 triệu (Lưu ý đây là giá ngày thường).

hodota-resort hodota-resort hodota-resort

4. Bạch Cúc homestay
Nếu bạn đi theo nhóm đông thì có thể tụ họp tại Bạch Cúc homestay, ngủ trên những ngôi nhà sàn kiểu Nhật, cùng nhau hát hò, nướng BBQ cũng rất thú vị.
bach-cuc-homestayBạch Cúc homestay nằm tại Tổ 19, Khu phố Hải Tân, Thị trấn Long Hải, huyện Long Điền, Bà Rịa – Vũng Tàu. Với khu vườn nho nhỏ nhưng cũng đủ mang lại sự trong lành và không kém phần ấm cũng cho những ai đến đây.
bach-cuc-homestayTuy bên trong căn nhà gỗ không quá đầy đủ tiện nghi nhưng sẽ cho bạn những trải nghiệm khá tuyệt vời, ngồi bên hiên nhà gỗ vào lúc sáng sớm hoặc chiều muộn, bạn sẽ cảm nhận được từng cơn gió mát lạnh từ núi thổi tới, thỉnh thoảng có những làn gió mang hương vị biển thoảng qua trước mặt. Trong không gian tĩnh lặng, bạn sẽ lắng nghe được tiếng chuông chùa ngân nga từ xa xa…
bach-cuc-homestayChăn drap tại homestay được chọn lựa cẩn thận với màu sắc hài hòa, chất lượng mềm mịn, tạo sự thỏa mái nhất cho khách mỗi khi nghỉ ngơi tại đây.

bach-cuc-homestay
Phòng ngủ với máy điều hòa và chăn drap sạch sẽ, tươi mát.

bach-cuc-homestayCăn bếp nhỏ trong homestay, nơi bạn có thể thỏa mái trổ tài nấu nướng.

Homestay phù hợp cho nhóm bạn hoặc nhóm gia đình nhỏ nếu họ mong đợi một không gian thoáng mát và ấm cúng để cùng ngồi trò chuyện, chia sẻ những cảm xúc và cùng nhau nấu một bữa cơm gia đình không khác gì ở nhà.

bach-cuc-homestay

Bạch Cúc homestay được thiết kế khá độc đáo với những ngôi nhà gỗ mái lá kiểu Nhật, thấp thoáng đôi đó là hỉnh ảnh của những ngôi nhà sàn Tây Nguyên nhìn khá thú vị.
bach-cuc-homestayĐặc biệt với những ai muốn tránh xa sự ồn ào náo nhiệt của cuộc sống bên ngoài để tìm chốn bình yên cho riêng mình, thì đây chính là lựa chọn hoàn hảo cho bạn.
bach-cuc-homestayTừ Bạch Cúc homestay ra biển chỉ mất 5 phút đi bộ. Biển Long Hải còn khá hoang sơ, có những lạch suối nhỏ chảy quanh rặng phi lao mát rượi. Bạn có thể đi dạo trên đường đèo vắng, ngắm hoa tigon nở rộ ven đường rồi dừng chân nơi bãi đá ven biển chụp hình, sau đó bạn có thể leo núi, ghé thăm Chùa Khỉ và cho bầy khỉ tinh nghịch ăn hoa quả. Ảnh: Khoi Nguyen on Instagram
Tham khảo giá phòng Homestay:
* Phòng máy lạnh: giá từ 500.000 đ/đêm cho 2 người, thêm người thứ 3 phụ thu 150.000đ/người. Trẻ em dưới 6 tuổi miễn phí, từ 6 đến 12 tuổi phụ thu 70.000đ/bé
* Phòng tập thể (nhà gỗ): giá từ 200.000đ/người/đêm.

5. The Beach House Resort
The Beach House Resort nép mình trên một bán đảo yên tĩnh và tách biệt ở Hồ Tràm. Bạn chỉ mất 90 phút lái xe từ TP HCM và 45 phút lái xe từ Vũng Tàu để đến nơi, và đây chính là chốn nghỉ ngơi lý tưởng thoát khỏi những ồn ào của thành phố.
the-beach-house-resortBungalow mặt tiền biển và nhiều loại phòng khách sạn – 32 phòng ở trải dọc 650 mét bờ biển.

the-beach-house-resort
Resort bao gồm phòng đôi, phòng ba và các bungalow.

the-beach-house-resortGiá mỗi phòng chỉ từ khoảng 600.000 đồng / 2 người.

the-beach-house-resortThư giãn với ly nước mát lạnh tại nhà chòi bãi biển của chúng tôi và tận hưởng sự giàu có của thiên nhiên và làn gió biển trong lành, mát mẻ.

the-beach-house-resortResort ngay sát biển Hồ Tràm