Nín thở ngắm không gian những nhà hàng lãng mạn nhất trên thế giới

Không gian độc đáo, nằm dưới lòng biển sâu, trong hang động hay trên nóc nhà của thế giới, những nhà hàng dưới đây hẳn khiến bạn phải nín thở bởi không gian đẹp tuyệt vời.

550

Xem thêm:

Nhà hàng dưới đại dương Ithaa ở Maldives

Năm sâu 5 mét dưới mực nước biển, nhà hàng siêu đặc biệt ở quốc đảo Maldives là điểm đến ấn tượng của nhiều du khách. Các thực khách của nhà hàng có thể ngắm không gian xanh thẳm của đại dương với muôn loài sinh vật kỳ thú qua lớp kính siêu dày với góc nhìn 270 độ. Cùng với đó, họ được thưởng thức những món ăn tuyệt hảo được dọn lên trong một khung cảnh lãng mạn hơn trên màn ảnh. Rất tiếc, nhà hàng này sẽ chỉ đón tiếp được cùng một lúc tối đa 14 thực khách vì vậy bạn cần phải đặt bàn trước từ rất lâu và bỏ ra một khoản chi phí không hề nhỏ.

3 (1)

Nhà hàng trong hang động Ali Barbour ở Diani Beach, Kenya

Một nhà hàng độc đáo nằm trong một hang tối được thắp sáng bằng những ngọn đèn lồng lãng mạn và ảo diệu là điểm đến yêu thích của nhiều du khách khi tới với Kenya. Đây là những hang động không có mái vòm với không gian thoáng đãng nằm ở vùng Diani Beach, Kenya.

Thưởng thức bữa tối trong một không gian tuyệt vời như vậy hẳn sẽ vô cùng đặc biệt, phải không nào?

4Nhà hàng Sierra Mar ở California

Một nhà hàng đặc biệt treo lơ lửng trên vách đá ở một khu bảo tồn thiên nhiên tuyệt đẹp gần San Fransisco có tên Sierra hẳn sẽ khiến bạn chết lặng bởi không gian tuyệt vời. Ở đây, bạn có thể chiêm ngưỡng cảnh hoàng hôn tuyệt đẹp trên biển và thưởng thức các món ăn ngon lành.

5

The Samaya Villas Bali ở Bali, Indonesia

Bali nổi tiếng với cảnh hoàng hôn trên bãi biển tuyệt đẹp, vậy thì còn gì lãng mạn hơn là những bữa tối ấm áp bên nhau? Tổ hợp nhà hàng – khách sạn này chuyên cung cấp những món ăn đặc biệt nhất thế giới, bạn sẽ vô cùng hài lòng khi ghé thăm nơi này.

7

Nhà hàng Grotta Palazzese – Ý

Grotta Palazeese là một nhà hàng có tầm nhìn tuyệt đẹp hướng ra biển Adriatic. Nằm trong một hang động, nhà hàng Grotta sẽ mang tới những trải nghiệm khác lạ cho du khách.

1

Nhà hàng Grotta thuộc miền Nam nước Ý được xây dựng từ thế kỷ trước. Từ nhà hàng nằm ở độ cao 22 m so với mặt nước biển này, thực khách vừa thưởng thức món ăn, vừa ngắm nhìn những con sóng ngay dưới chân và tận hưởng làn gió biển mát rượi.

Nhà hàng Le Panoramic – Pháp

Nhà hàng Le Panoramic nằm trên tầng 7 khách sạn Alpina. Khách sạn có tầm nhìn tuyệt đẹp hướng ra dãy núi Mont Blanc.

Đặc biệt, các món ăn tại nhà hàng Le Panoramic vô cùng phong phú, riêng thịt đã có tới hơn 20 loại, hàng trăm loại salad và món nướng.

2

Nằm ở một ngọn núi có độ cao 3.000 m so với mực nước biển trong dãy núi Alps hùng vĩ của nước Pháp, nhà hàng Le Panoramic luôn là điểm đến lý thú cho khách du lịch. Từ bất kỳ chỗ ngồi nào của nhà hàng, thực khách đều có thể ngắm nhìn cảnh quan tuyệt đẹp của núi rừng. Nơi đây chuyên phục vụ bữa ăn trưa với các món ăn truyền thống của địa phương.