Phụ nữ du lịch một mình, hãy đến 10 điểm sau

10 thành phố sau đây rất an toàn, thích hợp cho những phụ nữ yêu thích được trải nghiệm và khám phá thế giới theo cách của riêng mình.

529

Thủ đô Rome của Italia không chỉ nổi tiếng với ngành thời trang đẳng cấp và các món ăn ngon mà còn bởi khung cảnh lãng mạn, có thể làm xiêu lòng bất cứ cô gái nào.

kinh-nghiem-du-lich-cho-phu-nu (2)

Chiang Mai là một vùng quê yên bình ở miền bắc Thái Lan. Du khách khi đến đây có thể lựa chọn cách tản bộ để thăm hơn 300 ngôi chùa và thưởng thức ẩm thực chay phong phú.

kinh-nghiem-du-lich-cho-phu-nu (3)

Tiểu bang Goa được biết đến là nơi an toàn nhất cho phụ nữ tại Ấn Độ. Mỗi năm nơi này đón tiếp hơn 2 triệu du khách tới nghỉ dưỡng tại các bãi biển nổi tiếng như Arambol hay Palolem.

kinh-nghiem-du-lich-cho-phu-nu (4)

Thành phố Melbourne là nơi có nền ẩm thực và văn hóa đã được cả thế giới công nhận. Nơi đây còn là một thiên đường cho các hoạt động lễ hội và mua sắm, rất an toàn cho những nữ du khách thích trải nghiệm nước Úc một mình.

kinh-nghiem-du-lich-cho-phu-nu (5)

Thành phố cổ Tulum, Mexico không chỉ nổi tiếng với những bãi biển cát trắng trải dài mà còn bởi sự thân thiện của những người dân địa phương. Du khách có thể tham quan các di tích của người Maya hoặc khám phá đại dương tại bãi biển Akumal.

kinh-nghiem-du-lich-cho-phu-nu (6)

Đảo Maui, Hawaii là điểm đến lí tưởng dành cho phụ nữ. Không chỉ có khung cảnh thiên nhiên phong phú, nơi đây còn có những bãi biển và thác nước đẹp đến lặng người.

kinh-nghiem-du-lich-cho-phu-nu (7)

Thị trấn Ubud, Indonesia đích thực là thiên đường cho những người thích du ngoạn một mình. Điểm du lịch này tuy còn hoang sơ nhưng lại hết sức an toàn, hơn nữa giá cả dịch vụ tại đây cũng rất phải chăng.

kinh-nghiem-du-lich-cho-phu-nu (8)

Thành phố Santa Monica có khí hậu ấm áp quanh năm, là một trong những điểm du lịch sôi nổi nhất tại Mỹ. Các nữ du khách khi đến đây có thể tắm nắng bên bờ biển và thưởng thức các sản phẩm hữu cơ được sản xuất tại địa phương.

kinh-nghiem-du-lich-cho-phu-nu (9)

Thủ đô Amsterdam, Hà Lan không chỉ nổi tiếng thế giới với lối kiến trúc độc đáo mà còn bởi sự thân thiện và hiếu khách của người dân. Thành phố này có rất nhiều bảo tàng nghệ thuật và các di tích lịch sử, đòi hỏi du khách phải tự mày mò khám phá.

kinh-nghiem-du-lich-cho-phu-nu (10)

Thành phố Cusco, Peru được biết đến là thủ đô lịch sử của Đế chế Inca. Những nữ du khách thích trải nghiệm khi đến đây sẽ được khám phá khu tàn tích Inca và thưởng thức các đặc sản địa phương mà không cần phải bận tâm về vấn đề an ninh.

kinh-nghiem-du-lich-cho-phu-nu (11)