6 tài khoản Instagram cực chất đáng để những tín đồ du lịch follow

Nếu bạn có niềm đam mê bất tận với những chuyến đi, hãy follow ngay tài khoản Instagram của 6 người trẻ Việt này để được nhìn ngắm những bước ảnh tuyệt vời nhất cũng như có thêm nhiều cảm hứng cho những hành trình tiếp theo của mình.

6804

@lamtom

Lam Ton, tên thật là Nguyễn Trúc Lâm cũng là một cái tên khá quen thuộc với những người yêu du lịch. Hay đi đây đi đó, đem lại những bức hình chụp xuất sắc, tần số like trên Insta của anh chàng cũng ngày một tăng cao. Một điều nữa rất đáng để bạn follow Lam Ton ngay vì sẽ có cơ hội được đọc những review du lịch chi tiết và hữu ích.

tai-khoan-instagram-24Với anh chàng, mỗi chuyến đi là một cơ hội để học hỏi và trải nghiệm, có thêm nhiều bài học, gặp gỡ nhiều con người mới mẻ, đó là những thứ quý giá mà tiền bạc xung không thể mua nổi.

tai-khoan-instagram-25

tai-khoan-instagram-26

tai-khoan-instagram-28

tai-khoan-instagram-27

tai-khoan-instagram-29

tai-khoan-instagram-30

tai-khoan-instagram-31

tai-khoan-instagram-32

@quangvinh

Rời ra chốn showbiz thị phi, Quang Vinh khiến cho những người yêu mến anh bất ngờ khi quyết định cầm máy ảnh. Thế nhưng, phải thực sự công nhận rằng đây có lẽ là một tài năng tiềm ẩn được khai thác của anh. Instagram cá nhân của Quang Vinh thực sự quá đẹp, những bức ảnh được đầu tư kĩ lưỡng từ góc chụp, bối cảnh cho tới màu sắc khiến ai ghé qua cũng phải trầm trồ.

tai-khoan-instagram-1

tai-khoan-instagram-2 Bà Nà Hills.

tai-khoan-instagram-3Hội An

tai-khoan-instagram-4

New York
Sau khi trở về với cuộc sống đời thường, dường như anh có nhiều thời gian để khám phá thế giới hơn, đi du lịch tới những vùng đất mới mẻ, và anh cũng ghi lại những khoảnh khắc đẹp trên từng chặng đường đi của mình. Với con mắt tinh tế của người từng làm nghệ thuật, ảnh của Quang Vinh rất có hồn, bởi thế cũng hiểu vì sao nhiều người coi Instagram của anh như một nơi rất hay lui tới.

tai-khoan-instagram-8

tai-khoan-instagram-7

tai-khoan-instagram-6

@tasteofthebear

Chẳng cần phải nói nhiều về độ hot của chủ tài khoản Insta này, anh chàng Nam Nguyễn chính là cây viết của blog Taste Of The Bear, một người rất quen thuộc với các tín đồ xê dịch. Với vai trò là food stylist freelancẻ, khỏi phải nói về độ chất của những bức ảnh anh chàng này sở hữu.

tai-khoan-instagram-9

tai-khoan-instagram-10

tai-khoan-instagram-11

tai-khoan-instagram-12

Hơn thế nữa, Nam Nguyễn cũng có sở thích lớn là được đi đây, đi đó, bởi vậy Instagram này cả thế giới phong phú với rất nhiều miền đất mới mẻ, con người, ẩm thực. Có thể bạn cũng sẽ tìm được những lời gợi ý hữu ích cho những dự định của mình nữa đấy.

tai-khoan-instagram-13

tai-khoan-instagram-14

tai-khoan-instagram-15

@halleytran_

Sở hữu tới hơn 13 nghìn follower đã một phần nào đó chứng minh độ hot của tài khoản Instagram này. Helly Trần tên thật là Kiều Trang, là cô gái trẻ đang sinh sống tại Anh. Nhiều người ngắm nhìn những bức ảnh của Trang mà không khỏi ghen tị bởi cô gái xinh đẹp này đã được đặt dấu chân đến rất nhiều nơi.

tai-khoan-instagram-16png

tai-khoan-instagram-17

tai-khoan-instagram-18

tai-khoan-instagram-19

Không chọn cho mình một màu sắc chủ đạo cụ thể nào, Instagram của Kiều Trang khiến người ta phải thích thú khi đầy màu sắc. Dường như mỗi bức ảnh được chụp là những câu chuyện, cảm xúc rất riêng cho những nơi mà cô đã đi qua.

tai-khoan-instagram-21

tai-khoan-instagram-22

tai-khoan-instagram-23

tai-khoan-instagram-20

@xnomiko

Cũng đang sinh sống ở Anh mà cụ thể là Luân Đôn, đây là tài khoản của cô nàng Tuyết Minh. Xno gây ấn tượng với mọi người bởi sự chỉn chu trong các bức ảnh từ bối cảnh tới màu sắc. Việc sử dụng chủ yếu là tông lạnh khiến cho thiên nhiên trong những bức ảnh của cô yên bình và ấm áp tới lạ, khiến người xem hình rất dễ chịu.

tai-khoan-instagram-33

tai-khoan-instagram-34

tai-khoan-instagram-35

Với cô bạn cá tính này, đi là để học hỏi, để tìm ra con người thực sự bên trong mình đang mong mỏi gì, mình tồn tại vì điều gì, để trải nghiệm cuộc sống ở bốn phương. Chắc đấy cũng là giải thích vì sao trong ảnh của cô thường là sự gắn kết màu chủ đạo của thiên nhiên và con người. Con người là mảng trắng xám đi cùng với màu xanh của cây cối hay màu xanh dương của bầu trời và nước biển. Có khi màu xám buồn, nhưng cũng có khi màu trắng rất trong và bình yên.

tai-khoan-instagram-36

tai-khoan-instagram-37

@helena.hg

Hoàng Tú Hương sở hữu tài khoản Instagram với số lượng follow “khủng” tới hơn 20 nghìn, cô gái trẻ với “bề dày” du lịch khiến ai cũng phải ao ước khi đã đi tới 23 quốc gia, khoảng 53 thành phố. Cô không cô gắng để thu lại những lại rực rỡ, lộng lấy của trời Âu vào trong khung hình cuả mình, mà trái lại thể hiện một châu Âu yên bình, thanh vắng với những đoạn đường rợp bóng cây, những bông hoa nhỏ xinh bên hiên nhà.

tai-khoan-instagram-38

tai-khoan-instagram-39

tai-khoan-instagram-40

tai-khoan-instagram-41

Đối với Hương thành phố Chefchaouen với những mảng tường xanh blue đẹp mắt ở đất nước Morocco để lại trong cô nhiều kỉ niệm đáng nhớ nhất. Đây cũng là nơi mà Hương phải bỏ ra nhiều công sức nhất mới có cơ hội đặt chân đến.

tai-khoan-instagram-42

tai-khoan-instagram-43