Cận cảnh khu hồ bơi “tràn sóng biển” duy nhất ở Vũng Tàu

Vũng Tàu - Thành phố biển xinh đẹp với nhiều bãi biển đẹp, nhiều điểm phượt mới lạ và cũng là điểm đến hút bạn trẻ tìm kiếm cho mình những bức ảnh "chất lừ". Nhưng hẳn bạn đã biết đến, Vũng Tàu còn có một "ngôi làng Bình An" đậm chất Đà Lạt giữa lòng thành phố biển.

1749

Đi Vũng Tàu mà không ghé Resort Vũng Tàu có hồ bơi tràn sóng biển này là phí cả chuyến đi đấy. Check – in ngay với giá dat phong khach san cực tốt từ Chudu24 nhé.

resort Vũng Tàu
Ảnh:milk_tran_
Ảnh:salmonphan
Ảnh:salmonphan

Bình An Village Resort Vũng Tàu tọa lạc ở khu vực bãi trước. Nằm cách TP. Hồ Chí Minh khoảng 120 km và mất khoảng 2 giờ di chuyển – một trong những điểm nghỉ dưỡng biệt thự lãng mạn, xanh mát cho những ai muốn “đổi gió” tận hưởng một không gian hoàn toàn khác lạ nằm sát bãi biển.

Ảnh: Giang Phu Kien
Ảnh: Giang Phu Kien
Ảnh: venturology
Ảnh: venturology
Ảnh: hn.nhatha
Ảnh: hn.nhatha

6

Vẫn là những ngôi nhà mộc mạc, mang lên mình những lối kiến trúc cổ những bạn vẫn đủ cảm nhận sự tinh tế, sang trọng khi nghỉ dưỡng tại những ngôi làng Bình An nổi tiếng ở Việt Nam như Đà Lạt, Sài Gòn và cả thành phố biển Vũng Tàu.

Ảnh:Zina Roshu
Ảnh:Zina Roshu
Ảnh:trangrabbit
Ảnh:trangrabbit
Ảnh: Quan Nguyet
Ảnh: Quan Nguyet

Đến với Bình An Village Resort Vũng Tàu, bạn sẽ được khám phá 5 gian phòng được thiết kế theo phong cách dân gian với gạch thô, tường gỗ ngói vẩy cá cổ xưa, trong đó có 3 phòng See view và 2 phòng Garden view. Đặc biệt, bạn sẽ thấy những cái tên “An” ấn tượng chỉ có những khu villa tại Vũng Tàu như: Nam An, Đông An. Phú An, Hội An và khu villa view đẹp nhất đó chính là Long An.

Ảnh:Zina Roshu
Ảnh:Zina Roshu

11

Tại Bình An Village Resort Vũng Tàu, bạn chắc chắn sẽ thích ghiền không gian hồ bơi tràn mặt biển và cả những khu hồ bơi sang chảnh tại khu villa.

13

Ảnh: Huỳnh Hữu Anh Ngọc
Ảnh: Huỳnh Hữu Anh Ngọc

Đến với làng Bình An Vũng Tàu, ngoài ngắm cảnh, thăm quan thì bạn cũng có thể vui đùa với bể bơi nước ngọt, bể bơi nước mặn, quầy bar Qui An, khu nhà hàng ăn uống view biển, sân golf, dịch vụ câu cá, dịch vụ masage, đưa đón khách từ Sài Gòn ra Vũng Tàu, chơi nhạc Jazz vào thứ 6 và thứ 7 hàng tuần.

15 16 17 18 19 20

Nằm ở khu trung tâm thành phố. Nên bạn có thể book phòng nghỉ dưỡng tại Bình An Village Resort Vũng Tàu, tắm biển bãi trước và tham quan, ăn uống ở một số quán ăn ngon ngay trên đường Trần Phú như: Quán nướng Cô Nên số 6, Trần Phú, P1; hải sản Gành Hào số 3, Trần Phú, P5, Quán cơm Cây Keo 57 Trần Phú.